✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องขอบคุณอิทธิพลจากคนรอบข้างที่ทำให้คุณรู้สึกชื้นใจ ยิ้มออกได้บ้าง เพราะสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวที่ตึงเครียดมาก่อนหน้า ค่อยๆ คลี่คลายไปในสถานการณ์ที่ดีขึ้น วันนี้ คุณแทบจะอารมณ์ดีตลอดทั้งวัน

คนมีคู่ :คนรักจะนำข่าวดี หรือเรื่องที่น่ายินดีมาสู่คุณ อาจเป็นสิ่งที่คุณรอคอยอย่างมีความหวัง หรือไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจหมดกำลังใจลงได้ อะไรที่เคยคาดหวัง หรือคาดการณ์ไว้ ก็จะค่อยรีบหรี่ลง เพราะสถานการณ์ต่างๆ รอบด้าน มักไม่ค่อยเป็นไปตามใจหวังสักเท่าไร แต่อย่างน้อยหากคุณยังมีศรัทธา ก็อย่าเพิงหมดหวัง ลองใช้สติปัญญา หรือความรู้ความสามารถที่คุณมี คิดหาทางพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสดู

คนมีคู่ :เรื่องความรักอย่าสักที่จะใช้แต่อารมณ์มาตัดสินปัญหา ควรแก้ไขกันด้วยเหตุผลจะดีกว่า ยิ่งสถานกาณ์รอบด้านในระยะนี้ยิ่งมีแต่ความเครียด และความกดดัน การพูดจากันด้วยเหตุผลมักเป็นทางออกที่ดีเสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งใส่ใจกับสิ่งที่น่าหงุดหงิดนัก คุณรู้ตัวดีว่า อะไรคือสิ่งที่่คุณต้องโฟกัสในระยะนี้ ควรมุ่งมั่นทำสิ่งที่ต้องทำให้เต็มที่จะดีกว่า

คนมีคู่ :เรื่องความรักยังมีบางอย่างที่ติดค้างความรู้สึกของคุณและคู่อยู่ ดังนั้้น ควรเปิดใจ เคลียร์กันให้ตรงๆ ไปเลยจะดีกว่า เพราะหากปล่อยไว้ แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันก็จะยิ่งกัดกินความรู้สึกคุณทั้งคู่ลงไปเรื่อยๆ จนเหลือไว้แต่ความทุกข์

รูปภาพ:

คนโสด :ในสถานการณ์ที่มีแต่ความหวาดระแวงเช่นนี้ ไม่น่าเชื่อว่า คุณจะมีหนุ่มๆ มาให้ความสนใจกับเขาด้วย ความรัก ความรู้สึกดี มีโอกาสก่อตัวขึ้นได้ แต่ยังไงก็ต้องระวังโรคคภัยไข้เจ็บด้วย หากจำเป็นที่จะต้องนัด หรือพบเจอกันคนมีคู่ :ควรแบ่งเวลาให้คนรักบ้าง โดยเฉพาะคนที่อยู่ไกลกัน เพราะปกติก็แทบจะไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว ยิ่งกับสถานการณ์ตอนนี้ก็กลายเป็นยิ่งไกลห่างกันไปอีก ทั้งนี้ ก็ควรจะใส่ใจความรู้สึกกันให้มากกว่าเดิมด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีเรื่องผผิดหวังเล็กๆ น้อยๆ จากการงาน / การเรียนที่ทำอยู่ จนทำให้คุณรู้สึกเสียดาย แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ต้องคิดมาก หรือกังวลไป เพราะคนรอบข้างส่วนใหญ่ มักจะเข้าใจคุณอยู่แล้วคนมีคู่ :อาจได้ข่าวไม่ดี หรือมีคนเอาคุณและคนรักไปเม้าท์มอย นินทาลับหลังได้ ขอให้คุณทำใจ และปล่อยวาง อันนินทากาเลก็เหมือนเทน้ำ อย่าเก็บมาใส่ใจ หากมันไม่ได้เป็นความจริง

รูปภาพ:

คนโสด :การตัดใจยอมเสียบางอย่างไป เพื่อเก็บของส่วนมากไว้ ย่อมจะดีกว่า หากอนาคตข้างหน้ามีโอกาส สิ่งๆ นั้นก็อาจจะย้อนกลับมาหาคุณเองคนมีคู่ :ช่วงเวลานี้ ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอวล หอมหวาน คุณทั้งคู่คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ความสุขกำลังผลิบานในเร็ววันนี้

รูปภาพ:

คนโสด :ควรยืดหยุ่นกับสถานการณ์รอบข้างบ้าง เพราะนอกจากทำให้ตนเองตึงเครียดแล้ว คนรอบข้างของคุณก็จะส่งผลกระทบไปด้วย มิเช่นนั้น ก็อาจจะเกิดผลกระทบกับคนรอบข้าง และกลายเป็นปัญหาที่ไม่เข้าใจกันได้

คนมีคู่ :แม้ว่าจะเป็นวันที่คุณกับคนรักจะสามารถจัดการกับสิ่งต่างๆ ได้ แต่ความท้าทายนี้ก็ยังไม่หมดไป ดังนั้นจงมีสติ และคอยให้กำลังใจ ความรู้สึกของคุณทั้งคู่ต่อกันให้มากๆ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡