รีวิวนี้จัดเต็มกับเซตสกินแคร์ที่เบนซ์ได้ใช้มาสักระยะและใช้ทั้งเซต นั่นก็คือTHE FACE SHOP Yehwadam Myeonghan Miindoเป็นไลน์สกินแคร์ Top สุดของแบรนด์ มาพร้อมกับส่วนผสมสมุนไพรที่ใช้ในราชวงศ์เกาหลีมาอย่างยาวนานกันเลยทีเดียว

รูปภาพ:

แต่ใดๆคือแพ็กเกจจิ้งหะรูหะรามาก สวยจกตาสุด

ส่วนผสมหลักที่มีอยู่ทุกตัวในไลน์นี้คือ

-MyeongHan BoYulDan ( แมคโนเลีย เบอร์รี่, โกจิ เบอร์รี่, และคอร์เนเลียน เชอร์รี่ )มี Antioxidants ให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส และเพิ่มความกระชับ

-ChungTaeJeonสารสกัดจากใบชาเขียวที่ผ่านกรรมวิธีเก็บจนได้สารอาหารที่มาก มี Antioxidants ลดอาการผิวอักเสบและระคายเคือง

-HwaYangCheHwaมีส่วนผสมจากดอกไม้ 4 ชนิด Peony, Lotus, Saffron และ Camellia มี Antioxidants สูงมาก ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ชะลอริ้วรอย และลดการอักเสบของผิว

*จะเห็นได้ว่าใส่ส่วนผสมจัดหนักเรื่อง Antioxidants*

รูปภาพ:

มาเริ่มรีวิวกันค่ะ ขอเริ่มกับชุดเซตก่อนUltimate CreamและUltimate Oilขายคู่แบบแสดงว่าใช้ด้วยกันแล้วดีแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวUltimate Cream ( 50 ml. )เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่พอทาแล้วสบายผิวอยู่นะคะ เนื้อนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม ใช้นิดเดียวก็ให้ความชุ่มชื้นเพียงพอเลยล่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนใช้รู้สึกผ่อนคลาย ตอนใช้จะวอร์มที่ฝ่ามือแล้วประคบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Ultimate Oil ( 45 ml. )ออยล์ที่มีส่วนผสมจากน้ำมันดอกคามิเลีย ใครที่กลัวความเหนอะหนะของออยล์ล่ะก็ไว้ใจตัวนี้ได้เลย เพราะเนื้อบางเบามาก แต่ให้ความชุ่มชื้นดี ใช้เป็นตัวปิดท้ายเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นผิวได้ยาวนาน ตัวดรอปเปอร์จะดูดออยล์เองตอนหมุนเปิด ใช้แค่ 2 หยดก็เพียงพอ

ทั้ง 2 ตัวนี้เบนซ์จะใช้ตอนกลางคืนค่ะ เพราะกลางคืนเรานอนแอร์เลยต้องเพิ่มความชุ่มชื้นกันหน่อย แต่ถ้าใครผิวแห้งมากใช้ตอนเช้าได้นะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาที่โทนเนอร์ผสมทองคำบริสุทธิ์Ultimate Toner ( 160 ml. )เนื้อเจลใสมีทองคำบริสุทธิ์ผสมมาด้วย เนื้อเจลพอทาลงบนผิวแล้วช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเหมือนใช้แอมพูล เป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับกับสกินแคร์ขั้นตอนต่อไป สามารถใช้กับสำลีหรือฝ่ามือได้นะคะ ( เหมือนลงขั้นตอนน้ำตบ ) กด 2 ปั๊มลงบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายคือUltimate Emulsion ( 140 ml. )เนื้อครีมกึ่งเจล ตัวนี้มีส่วนผสมจากเลซิตินที่เหมือนกับโครงสร้างของผิว ช่วยบำรุงผิวได้อย่างลำลึก ให้ความชุ่มชื้น กด 2 ปั๊มทาทั่วใบหน้าและลำคอ

ขั้นตอนการใช้

Ultimate Toner > Ultimate Emulsion > Ultimate Cream > Ultimate Oil

ความรู้สึกหลังใช้

เห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นสุด เพราะทุกตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ทำให้ผิวดู Glass Skin ขึ้นเยอะเลยล่ะ

รูปภาพ:

จากรูป Before After จะเห็นว่าสีผิวโดยรวมดูดีขึ้น โทนแดงของผิวลดลงอย่างชัดเจน รอยสิวที่เกิดขึ้นใหม่จางลง ถึงแม้ยังไม่มีริ้วรอยมากนัก แต่พอจับผิวแล้วรู้สึกได้ถึงความแน่นและกระชับเลยละค่ะ ผิวนุ่มขึ้นมากๆ

รูปภาพ:

สรุป

ใครที่กำลังหาตัวช่วยจัดการปัญหาผิวรอบด้านอยู่ล่ะก็ เซต Yehwadam Myeonghan Miindo ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ ราคาแต่ละตัวพันกว่าๆ แต่บอกเลยว่าคุ้มเพราะใช้นิดเดียวจริงๆ ปริมาณให้มาเยอะด้วย ใช้นานจนลืมแน่นอน