สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว SistaCafe ทุกคนนนน หลายคนอาจจะเคยได้ยิน หรือได้เห็นรีวิวของเซรั่มวิตซีตัวดังของ Oriental Princess กันมาบ้าง รี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นก็เลยได้ไปซื้อมาลองใช้เพราะอยากรู้ว่ามันดีจริงๆ หรอ มาติดตามกันค่ะว่าผลลัพธ์หลังจากที่รี่ได้ลองใช้ไปสักพักหนึ่งเป็นยังไง

รูปภาพ:รูปภาพ:

Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

จาก Oriental Princess เซรั่มวิตซีในตำนานที่ใครลองใช้ก็จะพูดถึงกันถึงความปังของน้องตัวนี้

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มที่โดดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมวิตามินที่เข้มข้น เพราะว่าเป็นลิขสิทธิ๋เฉพาะของ Oriental Princess ที่เขาตั้งชื่อว่า

Prime C Complex™

ซึ่งจะประกอบไปด้วยJujube Extractที่มีความเข้มข้นของวิตามินซีสูง ทำให้ผิวกระจ่างใสBitter Orange Extractที่จะเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และChamomile Extractช่วยลดการระคายเคืองของผิว ทำให้ไม่ว่าจะเพศไหน วัยไหน ผิวหน้าแห้งมัน ก็สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ได้ทุกคน

รูปภาพ:

อยากให้ทุกคนมาดูที่ Packaging กันก่อน ตรงฝาปั๊ม หากจะเปิดใช้จะต้องหมุนก่อนถึงจะกดปั๊มได้ และหากจะเก็บก็หมุนกลับไป คือมันใช้ง่ายและเป็นระเบียบมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อมาในส่วนของเนื้อเซรั่มจะมีสีใส เนื้อจะเข้มข้นมากแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังซึมไวมาก ตอนที่รี่ใช้รี่จะใช้ประจำทุกเช้า-เย็นหลังล้างหน้า จะทาตัวนี้เป็นตัวแรก

รูปภาพ:

นอกจากตัว Prime C Complex™ ที่รี่ได้บอกไปตั้งแต่ตอนแรก เขายังมี

Niosome Technology

เป็นเทคโนโลยีที่ดีมาก เขาจะกักเก็บประจุวิตามินซีแล้วค่อยๆ ปล่อยประจุวิตามินซีให้ทำงานในชั้นผิวต่อเนื่องยาวนาน

Airtight Package

เป็นตัวที่ปกป้องอากาศ ฝุ่น มลพิษ และแสงแดด ทั้งเป็นเซรั่มเข้มข้น นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ในรูปแบบ

Ascorbyl Tetraisopalmitate

เข้มข้น 10%

รูปภาพ:

ส่วนผสมทั้งหมดปังขนาดนี้ ตอนที่รี่ใช้ไปสักพักก็รู้สึกว่าเออเขาดีจริงอย่างที่คนอื่นๆ เขาบอกเลย ใช้แล้วคือจากหน้าโทรมๆ ก็รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสมากขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ หน้าเนียน หน้าฉ่ำ ไม่ต้องทำคุณไสยหน้าก็ใสได้นะจ้าาา

รูปภาพ:

สรุปก็คือของเขาปังจริงค่ะ! ก็อยากจะบอกต่อให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆ ไม่ใช่แค่ความคิดเห็นของรี่กับคนอื่นนะคะ เขามีรางวัลการันตีมากมายเลย นอกเหนือจากตัว Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% ตัวนี้นะคะ ในเซต Natural Power C ยังมีสินค้าอื่นๆ เยอะแยะเลย ไม่ว่าจะเป็น Clear Cleansing Gel, Double Radiant Toner, Super Bright Vitamin Mask เป็นต้น

และตอนนี้ที่ Oriental Princess ก็มีโปรโมชั่นด้วย ซื้อ 2 ชิ้น ลด 30% ( เฉพาะสมาชิก )สมาชิกซื้อครบ 300 บาท ( สุทธิ ) ฟรีสมาชิกตลอดชีพ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.64 - 30 เม.ย. 64ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา หรือช้อปง่ายๆ เพียง Add LINE สาขา Add LINEคลิกhttps://www.orientalprincess.com/storelocator/?fbclid=IwAR3fJUDulBi4QvFvQHHQ4U79518oG7o21AOq4z3ChK3ISyBbgAXy6JYtAQcสาวๆ คนไหนสนใจก็ไปตำได้นะคะ วันนี้รี่ก็ขอตัวก่อนนะคะ ไว้รี่มีของดีๆ ก็จะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านอีก ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ บ๊ายบายยยย

#ทำคุณใสด้วยVitCในตำนาน #วิตซีOP #OrientalPrincess