รูปภาพ:

ผิวหมอง ไม่ใช่ปัญหา วันนี้เรามีตัวช่วยอัพผิวกระจ่างใสมาแนะนำSrichand Dare to Shine Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++กันแดดโทนอัพตัวใหม่ ตอนนี้ใช้แล้วชอบมากไม่ใช่แค่กันแดดดี คุมมันเริ่ด แต่ยังช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแบบไม่เทา ไม่ลอย แถมใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยนะ สุดปัง! พูดเลยว่าปาดเดียว กลบความหมองได้อยู่หมัด!วันนี้หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย ไปดูกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

เรามาดูที่ตัวแพ็กเกจก่อน หลอดสีขาว ขนาดอยู่ที่ 30 ml. ถือว่าใช้ได้นานอยู่นะ เป็นลักษณะแบบหลอดบีบ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก สามารถบีบใช้งานได้เลย ด้านหน้าและด้านหลังจะมีรายละเอียดต่างๆ บอกอย่างชัดเจน เดี๋ยวเราไปเจาะลึกดูกันหน่อยว่า กันแดดโทนอัพตัวนี้ มีจุดไหนน่าสนใจบ้าง

รูปภาพ:

เขาเป็นกันแดดโทนอัพที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสุดปังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นBouquet Blanc ผสานกับดอกไม้ธรรมชาติจากยุโรปและNiacinamideที่จะมาช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส แบบไม่วอก!ทั้งยังมีButterfly Bush Flowerอันนี้จะช่วยปกป้องผิวจาก Blue Lightและสุดท้ายPollushieldจะช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะนอกจากนี้ เขายังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงมากถึง SPF50+ PA++++ กันได้ทั้ง UVA และ UVB แถมยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยนะ ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านค่ะ เพราะเขาจะช่วยปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื่น ไม่เป็นคราบและไม่หนักผิวด้วย

รูปภาพ:

หลายคนเห็นครีมกันแดดเนื้อสีขาวแล้วตกใจ กลัวว่าจะทำให้หน้าวอก แต่ขอบอกเลยว่า ตัวนี้ ทาแล้วไม่วอกแน่นอนเนื้อกันแดดมีความเข้มข้น แต่ไม่หนักผิวทั้งยังเกลี่ยง่ายมาก แรกๆ อาจจะดูขาว แต่พอเกลี่ยไปเรื่อยๆ เนื้อกันแดดจะเริ่มซึมเข้าสู่ผิว พร้อมปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น 1 ระดับแบบไม่วอก แถมผิวที่ได้จะดูสุขภาพดี ไม่แห้ง สามารถแต่งหน้าทับได้เลย ไม่เป็นคราบ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: คือเราใช้กันแดดโทนอัพมาหลายตัวแล้ว ต้องยอมรับเลยว่า ตัวนี้ดีที่สุด ในความรู้สึกเรานะ ทั้งเนื้อ ทั้งกลิ่น คือโอเคมากๆ ปกติกันแดด เขาจะมีกลิ่นที่ทำให้เรารู้สึกปวดหัวอะ แต่ตัวนี้กลิ่นเบามาก ไม่ฉุนเลยรู้สึกถูกจริตเวอร์ ในส่วนของการปรับสีผิว ขอคอนเฟิร์มว่าทุกสีผิวใช้ได้เพราะถึงแม้ว่าเขาจะเป็นโทนอัพ แต่ทาเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้วไม่ได้ทำให้ผิวขาวเวอร์ เทา หรือวอกจนเกินไปความกระจ่างดูเป็นธรรมชาติ ดูสว่างขึ้นหนึ่งระดับ ผิวดูไบรท์ ดูสดใสขึ้น แถมไม่เหนียว ไม่มันมีความแมทต์ แต่เป็นแมทต์ที่ไม่แห้ง ยังสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ผิวดูสุขภาพดีวันสบายๆ ทาตัวนี้ ตบแป้งฝุ่นอีกตัว จบ! ผิวสวยเลย โดยรวมชอบนะ ฟินิชผิวสวยดี ไม่แมทต์แห้ง อันนี้คนผิวแห้งขอคอนเฟิร์มเอง ใช้ได้ค่ะ เพราะเขาเป็นกันที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว แต่ไม่มันเยิ้มนั่นเอง

รูปภาพ:

ซูมรูขุมขนให้ดูใกล้ๆ จะสังเกตเห็นว่า ก่อนลงกันแดด แอบมีรูขุมขนกว้างอย่างเห็นได้ชัด แต่พอลงกันแดดไปแล้ว รู้สึกว่าเบลอรูขุมขนได้ค่อนข้างดีเลยนะ ผิวนี่แบบเรียบเนียนไปเลยอะ

รูปภาพ:

คุมมันทำได้ดีนะ พยายามกดกระดาษซับมันแบบสุดฤทธิ์แล้ว ก็ได้ความมันเท่านี้ ผ่านไป 6 ชั่วโมง ความมันที่ออกมาถือว่าน้อย เพราะปกติช่วงทีโซนเราคือมันมาก ยิ่งถ้าเจอกันแดดไม่ดี หน้าเงาเป็นเครื่องเงินเลย! เพราะงั้นในเรื่องคุมมัน เราว่าทำได้ดีนะ คนผิวมัน ผิวหมอง ใช้แล้วน่าจะชอบ

รูปภาพ:

ในส่วนของกันน้ำกันเหงื่อ นี่ลองฉีดน้ำแบบชุ่มๆ ทดสอบให้ดูก่อน เราว่ากันเหงื่อได้ดีมาก ไม่หลุด ไม่เป็นคราบ แต่อาจจะกันน้ำได้ประมาณนึง ไม่ถึงกับเกาะติดแน่นหนึบ มีหลุด มีไหลบ้างเล็กน้อย

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดโทนอัพราคาน่ารัก แถมใช้ดีด้วย เราแนะนำเลยค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วชอบที่ผิวไม่วอก แถมยังได้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ถูกใจมาก! ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน แฟนศรีจันทร์ไม่ควรพลาด นี่เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่ชาวซิสต้องลอง ใครลองแล้ว แวะมารีวิวกันได้ที่ใต้โพสต์นะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย