สวัสดีสาวๆ SistaCafe ทุกคนค่า~..เป็นบทความแรกของเรเลยน้า วันนี้เรจะมาพาทุกคนไปนั่งชิลล์ ถ่ายรูปเล่นในร้านเล็กๆ ย่านรามคำแหง 110 จริงๆ ร้านนี้เรไปมาสักพักใหญ่แล้วนะ แต่เพิ่งได้มาเขียนลงค่ะ ซึ่งร้านนี้จะอยู่ในซอยหมู่บ้านสัมมากร จะบอกว่า หมู่บ้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องของอร่อยเยอะมาก ขับรถตรงเข้าไปได้เลย ร้านจะอยู่ซ้ายมือนะคะ นั่นก็คือคาเฟ่ร้านนี้เลยค่า

NOMWOW x Sammakorn..

รูปภาพ:

ร้านนี้เขาก็จะมีเมนูขนมปังปิ้งให้เลือกหลากหลายเลย ไม่ว่าจะแฮมชีส ช็อกโกแลต หรือไส้แยมต่างๆ และเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นให้เราเต็มไปหมด ที่สำคัญราคาไม่แรงด้วยมาถึงแล้ว ก็สั่งกันเลยค่าเรสั่งน้ำStrawberry Splashมาค่ะ ที่สั่งน้ำนี้เพราะความสวยของมันล้วนๆ 55555 คิดว่าเอามาถ่ายรูปน่าจะน่ารักดี มีไอติมปักมาด้วย น่ารักกรุบ!~ ส่วนรสชาติก็เปรี้ยวๆ ซ่าส์ๆ ตามสไตล์เครื่องดื่มผสมโซดาเนอะ

รูปภาพ:

อีกแก้วเรสั่งเป็นน้ำChoco Oreo Frappeมาค่ะ นั่นก็คือน้ำโอรีโอ้ปั่นนั่นเอง ใครชอบกินโอรีโอ้ต้องถูกอกถูกใจแน่นอน

รูปภาพ:

มีน้ำแล้วก็ต้องมีขนมปังสักหน่อย

เรสั่งขนมปังปิ้งราดนูเทลล่า กับผักโขมอบชีสมาลองค่า คือดี บอกเลยว่าอร่อย!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาค่ะ เติมพลังกันเบาๆ เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาถ่ายรูป

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าร้าน NOMWOW x Sammakorn นี้จะเป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ แต่มุมถ่ายรูปเขาเยอะน้า เป็นสไตล์เรียบๆ แบบมินิมอล จะนั่งถ่ายที่โต๊ะ หรือถ่ายตรงเคาน์เตอร์ หรือตรงโลโก้ไฟชื่อร้านก็ได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ่ายได้แทบทุกมุมในร้านเลยค่า

มุมด้านนอกก็มีนะ

รูปภาพ:

ซึ่งวันที่เรไปเป็นช่วงที่ไม่มีคนพอดี ถ่ายรูปเล่นได้แบบสบายๆ พี่พนักงานในร้านก็ใจดีมาก ให้เราถ่ายตามใจชอบ เดินไปมารอบร้านได้เลยค่า

สำหรับใครที่หาคาเฟ่ ถ่ายรูปเล่น หรือเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงาน เมาท์มอย มีขนมนมเนยกินไปพลางๆ แก้เบื่อ แก้เหงา ก็แนะนำร้านนี้เลยน้า เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.30 - 20.30 น. ไปแล้วรับรองได้รูปสวยๆ กลับมาแน่นอน

รูปภาพ:

ที่สำคัญช่วงนี้โควิด 19 ไปเที่ยวไหนกัน อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย / ฉีดแอลกอฮอล์กันบ่อยๆ ดูแลตัวเองกันด้วยนะค้าทุกคน

.


ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า ฝากติดตามด้วยนะคะ บ๊ายบายยย