ใครอยากแต่งหน้าให้ดูสวยปังด้วยเครื่องสำอางสุดเริ่ด ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่ะ!!!

ขอถามหน่อยสิว่ามีใครเป็นเหมือนกันบ้างรึเปล่า? ก่อนจะตัดสินใจซื้อ‘ เครื่องสำอาง ’ชิ้นใหม่ทีไรก็ต้องเปิดหาข้อมูลหรือส่องดูรีวิวจากบล็อกเกอร์คงดังก่อนทุกครั้งเพื่อเช็กให้ชัวร์ว่ามีไอเทมออกใหม่ชิ้นไหนน่าลอง หรือมีเครื่องสำอางชิ้นไหนที่คุณภาพดีและคุ้มค่า หรือมีเครื่องสำอางแบรนด์ไหนที่เหมาะกับสภาพผิวและหยิบมาใช้แต่งหน้าลุคสวยอย่างที่ฝันได้บ้าง?แบบนี้เวลาซื้อเครื่องสำอางชิ้นใหม่มาแล้วจะได้มั่นใจว่าใช้ดีจริงไม่จ้อจี้ ตรงปกไม่จกตา และไม่รู้สึกเสียดายเงินที่จ่ายไปด้วยไงล่ะ

วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมที่การันตีว่าดีจริง และสามารถหยิบเครื่องสำอางเหล่านี้ไปใช้แต่งหน้าลุคสวยๆ ปังๆ ได้หลากหลายสไตล์ถ้าอยากรู้ว่าจะมีไอเทมชิ้นไหนเข้าตา โดนใจ และทำให้กระเป๋าสตางค์สั่นสะท้านได้บ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยยย

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


❶ Smooto Blogger Perfect Lip

รูปภาพ:

เครื่องสำอางชิ้นเด็ดชิ้นแรกที่เราแนะนำให้#ซื้อของตามบล็อกเกอร์ก็คือ‘ Smooto Blogger Perfect Lip ’ไอเทมน้องใหม่มาแรงจากแบรนด์สมูทโตะนั่นเองค่ะ ถ้าฟังจากชื่อก็คงจะพอเดาได้แล้วนะลิปรุ่นนี้จะต้องมีความเกี่ยวข้องกับบล็อกเกอร์แน่ๆเพราะเป็นลิปสติกรูปแบบซองในโปรเจกต์ Smooto x Beauty Blogger ที่ออกแบบร่วมกับบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่ 3 ท่าน ทั้งAmy Kitiya,SaypanและEyetaที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ที่มีสไตล์ความสวยที่แตกต่างกันไป

โดยลิปสมูทโตะรุ่นนี้เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ Moisture Velvet 2 in 1 ( จัดเต็มมาให้ 2 สีในซองเดียว ) เนื้อลิปนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้เม็ดสีสวยชัดและกลบสีปากได้เนียนกริบ ที่สำคัญยังติดทนนานตลอดวัน ไม่ตกร่องระหว่างวันด้วยนะซึ่งสาวๆ สามารถหยิบลิปซองนี้ไปทาเดี่ยวๆ สีเดียวก็ได้ หรือจะทาไล่สีผสมกันแบบออมเบร ก็ได้ลุคปากเบลอๆ สไตล์สาวเกาหลีและเสริมให้ริมฝีปากดูสวยมีมิติมากเลยล่ะ

▸ ราคา : 69 บาท

▸ ช่องทางการจำหน่าย

-https://www.smootojapan.com/

-https://www.facebook.com/SmootoJapan/

- 7-11


❷ LANEIGE Neo Cushion Matte

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/af/56/ba/af56ba53f7926a3f8d0d5966fe68a6f3.jpg

ถ้าพูดถึงขั้นตอนการแต่งหน้าที่สาวๆ ให้ความสำคัญ และต้องเสียเวลานั่งแต่งกันอยู่นานสองนาน ก็คงหนีไม่พ้นการสร้างงานผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาตินี่แหละค่ะ แล้วการจะสร้างงานผิวเนียนกริบแบบไม่หนาโบ๊ะขึ้นมาได้ ถ้าเลือกใช้รองพื้นอาจจะไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เพราะถ้าทาเยอะเกินไปอาจทำให้ผิวดูหนาเตอะ หรือถ้าเกลี่ยไม่ดีก็อาจได้ฟินิชผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอได้เหมือนกันเราเลยหยิบ‘ LANEIGE Neo Cushion Matte ’คุชชั่นตัวดังที่เหล่าบล็อกเกอร์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า‘ เริ่ดดด! ’มาแนะนำกัน

โดยคุชชั่นตลับสีเขียวพาสเทลสุดน่ารักตัวนี้เป็นคุชชั่นสูตรแมทที่มอบการปกปิดขั้นสุด สามารถกลบริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดง หรือรูขุมขนบนใบหน้าให้ผิวเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติยาวนานถึง 24 ชม.ถือเป็นคุชชั่นเหมาะสำหรับอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทยแบบสุดๆ เพราะช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน กันน้ำกันเหงื่อด้วยนั่นเองค่ะ เพียงแค่ใช้พัฟแตะเนื้อคุชชั่นขึ้นมาแล้วตบๆ แท็บๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ พอเนื้อคุชชั่นเซตตัวแล้วก็จะให้ฟินิชผิวแบบแมทที่บางเบาและรู้สึกสบายผิวมากๆ

▸ ราคา : 1,350 บาท

▸ ช่องทางการจำหน่าย

-https://www.laneige.com/th/th/index.html

-https://www.facebook.com/laneigethailand

- เคาน์เตอร์ LANEIGE ทุกสาขา


❸ Chaonang Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/af/56/ba/af56ba53f7926a3f8d0d5966fe68a6f3.jpg

ขอบอกให้รู้ไว้เลยนะว่าเครื่องสำอางแบรนด์คนไทยคุณภาพดีไม่แพ้แบรนด์เมืองนอก แถมยังเข้ากับผิวของคนไทยและสภาพอากาศของเมืองไทยแบบสุดๆ อีกต่างหาก อย่าง‘ Chaonang Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation ’หรือที่หลายคนเรียกจนติดปากว่า‘ แป้งพัฟเจ้านาง ’ก็เป็นแป้งพัฟ#ถูกและดีที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะโดยไอเทมนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ ที่เน้นการปกปิด คุมมัน กันน้ำ / กันเหงื่อ แต่เกลี่ยง่ายและติดทนนาน ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นคราบระหว่างวัน

ซึ่งในเนื้อแป้งพัฟเจ้านางผสานคุณค่าสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดีและไม่อุดตัน แล้วยังมาพร้อมกับค่า SPF 20 / PA+++ ช่วยป้องกันไม่ให้แสงแดดและรังสียูวีรุมทำร้ายผิวจนเกิดความหมองคล้ำหรือริ้วรอยก่อนวัย โดยแป้งรุ่นนี้มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 4 เบอร์ สำหรับทั้งคนผิวขาวเหลือง ผิวขาวอมชมพู และผิวสองสี แมทช์เข้ากับผิวแบบไม่ทำให้หน้าลอยแน่นอนจ้า

▸ ราคา : 399 บาท

▸ ช่องทางการจำหน่าย

-https://www.chaonangthailand.com/home/

-https://www.facebook.com/chaonangthailand/

- ร้าน EVEANDBOY และ Tops


❹ 4U2 Love Me More Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/af/56/ba/af56ba53f7926a3f8d0d5966fe68a6f3.jpg

ในการแต่งหน้าทุกครั้งก็ต้องมีขั้นตอนการเติมสีสันให้ใบหน้าด้วยการปัดแก้ม แต่งตา และทาปาก เพื่อเสริมลุคให้เมคอัพไม่จืดชืดจนเกินไปยังไงล่ะ แล้วสาวคนไหนอยากสวยแต่ดั๊นนน มีงบจำกัด!ถ้าต้องซื้อทั้งบลัชออน อายแชโดว์ และลิปสติกแยกชิ้นกันก็อาจถึงขั้นล้มละลายได้เลยนะ เราเลยนำ‘ Love Me More Cream ’ครีมบลัชตัวดังจากแบรนด์ 4U2 ที่หยิบไปใช้ทาตา แก้ม และปากได้ในตลับเดียวมาฝากกัน

แล้วนอกจากจะเป็นไอเทมที่ช่วยเติมสีสันได้หลายส่วนบนใบหน้าแล้วครีมบลัชตัวนี้ยังมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เนียนและเกลี่ยง่าย ช่วยให้ใบหน้ามีสีสันและดูสดใสมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วจะเซตตัวเป็นเนื้อแมท ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว และเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ที่ให้สีชัดติดทนระหว่างวันแค่หยิบมาใช้ทาตา แก้ม และปากช่วงเช้าก็ไม่ต้องกลัวว่าเมคอัพจะเลือนระหว่างวันเลย

▸ ราคา : 199 บาท

▸ ช่องทางการจำหน่าย--https://www.facebook.com/4u2cosmetics- ร้าน Watsons และ Beautrium


❺ SOFTNE Makeup Remover Wipes

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/af/56/ba/af56ba53f7926a3f8d0d5966fe68a6f3.jpg

เอ้าาา เธอจะมัวให้ความสำคัญแต่กับการเลือกใช้เมคอัพคุณภาพดีเริ่ดมาใช้แต่งหน้า แล้วจะละเลยขั้นตอนการทำความสะอาดผิวไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ เพราะถ้าผิวเกิดการอุดตันขึ้นมาก็อาจทำให้สิวเห่อ หน้าพัง จนส่งผลทำให้แต่งหน้ายากขึ้นและผิวดูไม่เรียบเนียนด้วยเหมือนกัน เราเลยหยิบไอเทม

#ใช้ดีบอกต่อ

จากเหล่าบล็อกเกอร์อย่าง

‘ SOFTNE Makeup Remover Wipes ’

ให้ได้ลองหาซื้อมาใช้ตามกัน

เจ้าสิ่งนี้ก็คือแผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง รวมถึงสิ่งสกปรกบนใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปากได้อย่างสะอาดหมดจด

แม้ว่าสาวๆ จะแต่งหน้าจัดเต็มด้วยเครื่องสำอางกันน้ำก็ตาม

โดยแผ่นเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้ยังผสานคุณค่าจาก Grape Seed Oil Extract อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยรักษาความยืดหยุ่นให้ผิว รวมพลังมาพร้อมกับ Aloe Vera Extract ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยนะ

สามารถพกติดสิ่งนี้กระเป๋าเอาไว้หยิบขึ้นมาเช็ดคลีนผิวให้สะอาดใสได้ทุกที่ทุกเวลาเลย

▸ ราคา : 79 บาท ▸ ช่องทางการจำหน่าย-

https://www.facebook.com/softne.official/

-

https://www.instagram.com/softne.official

- ร้าน Eveandboy และ Beautrium


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

สาวซิสจ๋าาา ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยันคำเดิมเลยว่าถ้าไม่ดีจริงก็คงไม่มีทางที่เราจะหยิบมาบอกต่อหรอกนะงานนี้สาวคนไหนที่เป็นมือใหม่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้าแล้วยังไม่รู้ว่าจะซื้อเครื่องสำอางชิ้นไหนดี หรือแม้แต่คนที่แต่งหน้าเก่งอยู่แล้วแต่ก็อยากลองเปลี่ยนมาใช้เครื่องสำอางชิ้นใหม่บ้าง ก็ต้องรีบตามไปตำทั้ง 5 ไอเทมที่เรารวมลิสต์มาฝากกันให้ไวเลยนะเพราะแต่ละชิ้นทั้งคุณภาพดี ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่าย แล้วยังมาในราคาสบายกระเป๋าด้วยนะตัวเธอ ^^