✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้รับเชิญจากเพื่อนฝูงให้ไปอยู่ในสังคม หรือโลกที่ไม่เคยรู้จัก ซึ่งนั้นก็จะทำให้คุณได้เปิดหูเปิดตา และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ความรู้ได้มากขึ้น

คนมีคู่ :บางทีอะไรที่มันรำคาญใจ หรือทำให้ชีวิตคู่มันไม่ได้เดินหน้าไปไหน ก็ควรเปิดใจพูดคุยกันไปเลย เพื่อหาทางออกร่วมกัน ดีกว่าที่จะต้องมาระเบิดใส่กันเพราะอดรนทนไม่ไหว

รูปภาพ:

วันนี้ความรักกำลังผลิบาน เพราะจะมีหนุ่มๆ งานดีเข้ามาสานความสัมพันธ์ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเปิดใจ เรียนรู้กันและกัน โอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เหล่านั้นก็ค่อนข้างที่จะมีมาก

คนมีคู่:คนรักจะนำความสุขกาย สบายใจมาสู่คุณ เหตุเพราะด้วยสภาพแวดล้อมรอบด้านไม่ค่อยมีปัญหาให้น่าหนักใจเหมือนที่ผ่านๆ มา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณประคับประคองความสุขเหล่านี้ไว้ และอย่าได้หาเรื่องชวนวิวาทกันเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :ความหงุดหงิดส่งผลให้คุณรู้สึกไม่ดี จนไม่อยากจะหยิบจับ หรือทำอะไร ทั้งนี้ ก็อย่าแสดงอารมณ์ไม่พอใจ หรือความกระฟัดกระเฟียดออกมา เพราะอาจจะส่งผลกระทบต่อคนรอบข้างได้

คนมีคู่ :คนรักจะคอยให้กำลังใจ และให้ความรู้สึกมั่นใจในสิ่งที่คุณตัดสินใจทำอะไรลงไป บางที คุณเองก็ต้องคิดให้ถี่ถ้วน และรอบคอบระดับหนึ่งก่อน ก่อนที่จะลงมือตัดสินใจทำสิ่งนั้น

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน โดยเฉพาะการหมุนเงิน หรือใช้เงินไม่ทัน ทั้งนี้ สาวๆ ก็ต้องควบคุมอารมณ์ตนเอง อย่าใช้เงินมือเติบจนเกินไป

คนมีคู่ :ความเป็นกันเอง และเข้าสังคมได้ง่ายของคุณอาจทำให้คนรักเกิดการหึงหวง ไม่พอใจเอาได้ ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง อย่าให้เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นในระหว่างที่คุณทั้งคู่คบหากันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ความกังวลใจจะหมดไป และคุณเองก็จะได้รับแรงจูงใจใหม่ๆ ที่อยากจะเปิดประสบการณ์ หรืออยากสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อต่อยอดความต้องการของตนเองคนมีคู่ :เป็นไปได้มากว่าที่ความรักจะครอบงำความคิดของคุณ จนบางทีคุณก็อาจเผลอตัวเข้าข้างคนรักจนเกินไป ก็ขอให้ระวัง จงวางตัวให้เป็นกลาง ว่ากันไปตามผิด-ถูก มิเช่นนั้นก็จะยิ่งเป็นที่ครหาจากคนรอบข้างได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความกระวนกระวายใจกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งนี้ ขอให้สาวๆ สงบสติอารมณ์ไว้ อย่าทำให้เรื่ิองเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะความคิดไปเองของคุณคนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีปัญหาโต้เถียงกันเล็กๆ น้อยๆ ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งนี้ อย่าให้ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ มาทำให้หงุดหงิดใจ จนพาลให้คุณทั้งคู่ขุ่นข้องหมองใจกันจนมองหน้าไม่ติด

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องไร้สาระต่างๆ มีโอกาสพาคุณให้ออกนอกลู่นอกทางได้ อีกทั้ง ยังทำให้ชิ้นงานไม่เสร็จตามเป้าหมาย หรือตามกำหนด ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณปรับปรุงตนเอง อย่าให้เรื่องการไม่มีสมาธิมาเป็นปัญหาขัดขวางความสำเร็จของคุณคนมีคู่ :คุณอาจอยากอยู่กับตนเองมากกว่าอยู่กับคนรัก ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะความเบื่อหน่าย หรือมีเรื่องที่ต้องให้คิดเยอะ ทั้งนี้ ก็อย่าจมดิ่งอยู่กับตนเองนานเกินไปนัก เพราะอาจทำให้คนรัก หรือคนรอบข้างเป็นห่วงได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡