✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งมุ่งเน้นไปที่ข้อผิดพลาดเพียงอย่างเดียว อย่างน้อยควรเก็บสิ่งดีๆ ที่ัยังหลงเหลืออยู่บ้าง แล้วนำมันมาประกอบใช้ให้สมบูรณ์อย่างเดิม

คนมีคู่ :ทัศนคติที่ดีจะทำให้คุณและคนรักไปกันได้รอด อย่ามัวแต่ถือโทษโกรธกัน ควรมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่บั่นทอนจิตใจงไปบ้าง

รูปภาพ:

ให้ระวังจะมีเหตุทะเลาะกับเพศตรงข้าม ทั้งนี้ ต่างฝ่ายต่างก็มีอารมณ์เป็นของตนเอง จนลืมเรื่องเหตุผลไป ดังนั้น ควรแยกย้ายกันไปก่อน พออารมณ์สงบลงแล้ว ก็ค่อยมาพูดคุยกัน ไม่อย่างนั้นก็จะไม่จบสิ้นสักที

คนมีคู่:กับคนรักก็อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งจนเกินไป นอกจากจะมีการทะเลาะกันแล้ว ก็อาจจะบาดหมางใจต่อกันจนใช่เหตุได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักในช่วงนี้มักจะตื่นเต้น และรุนแรงจนถึงขั้นหวือหวา บางทีอาจจะทำให้คุณรู้สึกประทับใจกับหนุ่มที่คุณคุยอยู่ จนถึงขั้นเทใจ เทคะแนนให้จนหมดหน้าตัก แต่ทั้งนี้ ก็ควรมองเรื่องเหตุผล และความเหมาะสมเป็นหลักด้วย

คนมีคู่ :คุณอาจได้รับข่าวที่ไม่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับคนรักในช่วงเช้า แต่ถ้าคุณสามารถเอาชนะสิ่งนี้ได้คุณจะรู้สึกถึงกลิ่นอายของความไม่จริงเข้ามาปะปนด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :แม้จะเป็นวันหยุด แต่ก็อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องจัดการ และแก้ไขด้วย ทางที่ดีจงเตรียมพร้อม และแบ่งเวลาให้กับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน

คนมีคู่ :

อย่าเพิ่งสร้างอคติต่อคนรักแม้ว่าความผิดนั้น มันจะเป็นเรื่องราวที่เล็กน้อย ควรมองข้ามสิ่งเหล่านี้ลงไปบ้าง ไม่มีใครที่จะเพอร์เฟคไปเสียหมดหรอก อย่าเพิ่งตีความเขาเป็นอื่น

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นส่วนตนกับผู้มีอำนาจ หรือผู้มีอิทธิพล ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังคำพูดที่อาจกระทบต่อส่วนรวม และต่อตนเองให้น้อยที่สุดด้วย

คนมีคู่ :สาวๆ ควรเลือกทำในสิ่งที่ทำได้ และมีความสุขไปกับมันจะดีกว่า อย่าเอาความกดดันเป็นที่ตั้งจนทำให้ตนเองทุกข์ใจ รวมถึงคู่ของคุณด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ปัญหาอาจเกิดขึ้นกับสิ่งที่คุณไม่คาดฝัน ทางที่ดีควรเตรียมใจ และเตรียมแผนสำรองรอไว้ก่อนจะดีว่า ยิ่งไปกว่านั้นอาจทำให้คุณคิดเผื่อถึงบุคคลรอบข้างที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

คนมีคู่ :ช่วงวันหยุดนี้อาจทำให้คุณรู้สึกเหงา โดยเฉพาะกับการห่างหายไปของคนรัก บางทีคุณอาจจะต้องหากิจกรรมอย่างอื่นทำเพื่อให้ความคิดของคุณไม่ต้องหมกมุ่น หรือฟุ้งซ่านไปกับสิ่งที่คุณกำลังเผชิญ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณถูกดึงให้เข้าไปร่วมอยู่กับสถานการณ์ที่ตึงเครียด พร้อมกับเพื่อนฝูง ควรเลือกใช้วิธีที่อ่อนโยนและอดทนในการแก้ไขปัญหา เพื่อที่จะได้ให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

คนมีคู่ :คนรักอยากยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ หรือเสนอความคิดเห็นกับปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอยู่ ฉะนั้น ควรเปิดโอกาสให้เขาเข้ามามีส่วนร่วมบ้าง อย่ามองว่าเขาเป็นปัญหาที่คิดจะเข้ามายุ่มย่าม หรือแทรกแซง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡