รูปภาพ:

Helloสาวๆ ชาวซิสต้าทุกคนวันนี้เราจะมาบอกต่อสำหรับคนเป็นสิวสกินแคร์โทนสีสีฟ้า +สื่อถึงการลดการระคายเคืองลดสิวสังเกตได้ง่ายๆเลยในการเลือกซื้อหากไม่รู้จะใช้แบบไหนดีนอกจากนี้สีโทนเย็นแบบนี้จะทำให้เรารู้สึกปลอดภัย เป็นธรรมชาติ

1.Hada LaboBlemish & Oil Control Hydrating Lotionสีเขียวโลชั่นสูตรลดสิว ควบคุมความมัน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยโลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรใหม่อุดมไปด้วยสารสกัดจากฮาโตมูกิ, โฮตูเนีย, คอดาต้า และดอกคาโมมายล์น้ำตบตัวดังจากญี่ปุ่นบอกเลยว่าเรามีทุกสูตรใช้มาตั้งแต่มัธยมเลยมีขนาดโมเลกุลเล็กช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิว และรอยบวมแดงช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุลและชุ่มชื้นอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์น้ำมันแร่น้ำหอมและสีน้ำตบลดสิวตัวนี้เราให้แทนน้ำตบเห็ดตัวโปรดของเราบ้างบางโอกาสไม่หยิบมาใช้บ่อยมากแต่น้องแบบราคาเอื้อมถึงไม่แพงเวลาลดราคาเมื่อไหร่ก็ต้องแบบมาซื้อตุนให้อุ่นใจไว้ก่อน

รูปภาพ:

ขนาด 170 ml.

ราคา 5xx บาท



ขวดขนาดใหญ่คุ้มราคามากกกก ใช้ได้นาน



วิธีการใช้งาน


เทโลชั่นลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ ตบเบาๆ ลงบนผิวหน้าอย่างทะนุถนอม ให้เนื้อโลชั่นซึมซาบสู่ทุกชั้นผิว เพื่อการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้เป็นประจำเช้าเย็นหลังทำความสะอาดผิวหน้า จะเป็นการปรับสมดุลผิว ให้ผิวพร้อมรับคุณค่าการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดีขึ้น



Texture



เป็นน้ำใสๆ แบบไม่มีความหนืดเลย

เหมือนน้ำเปล่ามีกลิ่นยาๆ นิดหน่อยไม่ฉุน

รูปภาพ:

2. Divyne pre serumเซรั่มสลายสิวซ่อมผิวอ่อนแอ Niacinamide + Zincการปกป้องผิวที่เหนือกว่าเซรั่มบริสุทธิ์จุดจบปัญหาสิวพร้อมเร่งการสมานผิวขั้นกว่า ด้วยสารสกัดเฉพาะทรงคุณค่า คัดสรรมาเพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพ้ระคายเคือง ให้มีผิวสวยไร้สิวอย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องเอือมกับการรักษาสิวที่มาพร้อมผลข้างเคียงสูตรสำเร็จปัญหาสิวและรูขุมขนกว้างบางเบาบริสุทธิ์ด้วยสารสกัดเฉพาะเพื่อปัญหาสิวเรื้อรังเหมาะสำหรับผิวทุกประเภทอ่อนโยนเป็นพิเศษต่อผิวแพ้ง่าย

รูปภาพ:

ตัวนี้เราซื้อมาในราคา 7xx-8xx บาท

แต่ราคาเต็มจะอยู่ที่ 1xxx


ขวดน่ารักใช้งานง่าย


Niacinamide - ลดการเกิดสิวและรอยต่างๆ

Zinc PCA - กระชับรูขุมขน ควบคุมและปรับสมดุลความมัน

Honey Suckle Extract - ลดการอักเสบระคายเคือง

Allantoin - เร่งการสมานแผล ฟื้นฟูผิวเสื่อมสภาพ

Tranexamic acid ปรับผิวเรียบเนียนกระจ่างใส



Texture


เนื้อผลิตภัณฑ์ใส ไม่มีสี เนื้อไม่หนืดมากแต่ก็ไม่ได้เหลวเป็นน้ำเลย



รูปภาพ:

ปลอดภัยจากสารเคมีอันตรายปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารแต่งสีวีแกนและไม่ทดลองกับสัตว์ใช้ก่อนลงเซรั่ม

รูปภาพ:

3. SOS Hyaluron & Ceramide X3Moisturizing CreamMoisturizing Creamที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นนอกบูสต์ผิวให้ดูสดใส อิ่มฟู ไม่แห้งกร้านทำหน้าที่เป็น เกราะปกป้องผิว ไม่ให้คอลลาเจน ใต้ชั้นผิว และตัวกักเก็บความชุ่มชื้นเสื่อมสภาพผิวแข็งแรงปลอดภัยจากสิ่งรบกวนผิว ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงไม่ไวต่อสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคือง ลดการอักเสบ ลอกคันแบรนด์ sos ตอนแรกอยู่นอกสายตาเราว่าตลอดเลยจนมีเพื่อนมาบอก ตัวไฮยาชูรอนน้องเขาดีมากๆ อะเราก็ต้องลองสรุปว่าติดใจ ซื้อตัวอื่นๆ ของแบรนด์ต่อมาอีกเพียบเลยเซราไมด์เข้มข้น 3 ชนิด เป็นไขมันธรรมชาติที่พบในชั้นผิว 45-60%จึงมีความสำคัญอย่างมากต่อโครงสร้างผิว ที่ช่วยปกป้อง ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองไฮยาลูรอน กักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวให้ไม่เสื่อมสภาพ ผิวจึงดูอิ่มน้ำฉ่ำวาวเนียนละเอียดกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์เสมอคอลลาเจนเพื่อผิวกระจ่างใส ดูยืดหยุ่นนุ่มเด้ง เร่งการผลัดเซลล์ผิว ดูมีออร่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำมัน

รูปภาพ:

ขนาด 30 ML

ราคา 4xx บาท



Texture


เนื้อครีมเจลสีขาวไม่โปร่งใส เนื้อไม่หนักมาก ไม่มีกลิ่น

ซึมไว สบายผิว


รูปภาพ:

วิธีใช้


ใช้หลังเซรั่มหรือก่อนลงกันแดด ก่อนแต่งหน้า

หรือแม้แต้ก่อนนอน


เนื้อครีมไม่หนักแต่ชุ่มชื้น

รูปภาพ:

4.PharmaPureYoung Natural Powderแบรนด์PharmaPureเป็น แบรนด์เวชสำอาง สำหรับผิวแพ้ง่าย บอบบางเป็นพิเศษเป็นสูตรที่แพทย์ผิวหนังวางใจ ผ่านIrritation Testedผ่านการทดสอบทางการแพทย์ได้รับเครื่องหมาย Dermatologically Tested การันตีความอ่อนโยนปลอดภัย ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายและบอบบางเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวผิวมัน รูขุมขนอุดตัน และผิวแพ้ง่ายคุณสมบัติ1. แป้งโปร่งแสง ( Translucent )สูตรพิเศษที่ไม่ผสมรองพื้นไม่อุดตันรูขุมขนป้องกันการเกิดสิวและควบคุมความมัน2. พร้อมด้วย SPF15 ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB3. มีวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวหน้าขาวใส อมชมพู มีออร่าตลอดทั้งวันลดปัญหาสิวด้วยแป้งเนื้อละเอียดที่ให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมลดความมันบนใบหน้าช่วยให้ผิวหน้าสดใสนวลเนียน ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติเพื่อสุขภาพผิวที่ดีไร้สิว ผิวใส เปล่งปลั่ง มีออร่าตลอดวันมี Zinc และ Silica ที่ช่วยลดความมัน ป้องกันการเกิดสิวเป็นแป้งที่มีวิตามินและสารสกัดจากพืชธรรมชาติ อาทิเช่น วิตามิน C, วิตามิน E,สารสกัดจากผงไข่มุก,แร่ทัวมาลีนให้ผิวขาว กระจ่างใส มีออร่า

รูปภาพ:

ขนาด 11.5 กรัมราคา 2xx บาทกล่องสีฟ้าน่ารักกกสารสำคัญ : Tourmaline, Pearl, Luffa Seed Oil , Vitamin C, Silica Vitamin E, Zinc, Silicaคุณสมบัติ1. แป้งสูตรพิเศษที่ไม่ผสมรองพื้น ไม่อุดตันรูขุมขน ป้องกันการเกิดสิว2. ควบคุมความมันตลอดวัน3. ปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่างสมดุล4. แป้งบำรุงผิวด้วยวิตามินอี วิตามินซี และคุณค่าสารสกัดของผงไข่มุก และแร่ทัวมาลีนที่ให้ผิวขาวกระจ่างใส อมชมพู มีออร่าตลอดวันมีจำหน่ายที่ร้านยาชั้นนำทั่วไป ร้านออนไลน์ตลับสีขาว มีความเล่นแสง ตรงขอบตลับมีที่ใส่พัฟ กระจกแยกกัน มีแผ่นพลาสติกรองก่อนการใช้งานพัฟนุ่มมมมม

รูปภาพ:

Texture


แป้งโปร่งแสง ( Translucent )

สูตรพิเศษที่ไม่ผสมรองพื้น แป้งไม่ผสมรองพื้นทำให้ไม่ก่อให้เกิดสิว

ควบคุมความมัน เนื้อแป้งโปร่งแสงเข้ากับทุกสีผิว ไม่ทำให้ผิววอก เป็นคราบ



รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ :ใช้พัพปาดหน้าแป้ง เกลี่ยให้นวลเนียนทั่วใบหน้าและลำคอเป็นแป้งโปร่งแสง ไม่ผสมรองพื้น เน้นคุมมัน ลดสิว ปกปิดรอยแดง รอยสิว สำหรับผิวแพ้ง่าย

รูปภาพ:

5.Leaders Clinic Purifying Maskลีดเดอร์ คลินิค เพียวริฟายอิ้ง มาสก์ มาสก์สูตรใหม่สีฟ้าที่ไม่สนใจเรื่องปัญหาสิวอื่นๆ เน้นๆ เรื่องสิวผด และการระคายเคืองจากฝุ่นมลภาวะเราใช้มาสก์ของแบรนด์อยู่แล้ว เป็นลูกรักที่ต้องมีตุนไว้ตลอดเลยปกติเราจะซื้อตัวสีแดง แต่พอเห็นสูตรใหม่มา ก็อดจะซื้อมาลองไม่ได้จริงๆ

รูปภาพ:

ขนาด 30 ml.ราคา 6x บาทTextureตัวมาสก์มากนุ่มมมม น้ำเอสเซนส์เข้มข้นหนืดไม่เหลวมาก

รูปภาพ:

มาสก์ไว้ 10-15 นาทีหลังใช้ 15 นาที แห้งช้า ซึมเข้าสู่ผิวไว ลอกออกแล้วจะมีความฉ่ำๆ แต่ไม่ความหนึบต้องตบลูบๆ ผิวนิดนึง สบายผิว ไม่มีอาการแสบ หรือคันยิบๆ ที่หน้าไม่เกิดอาการแพ้ ผิวชุ่มชื้นดี

รูปภาพ:

วันนี้มาเบาๆ แค่ 5 ตัวก่อนนะคะถ้ากระแสตอบรับดีมีตัวอื่นเพิ่มแน่ๆสำหรับ 5 ตัวที่นำมาวันนี้มีใครกำลังเล็งตัวไหนไว้บ้างคะหวังว่าชาวซิสต้าทุกคนจะชอบ เจอกันเจอกันบทความหน้านะคะSee u