รูปภาพ:

สิ่งนึงที่สำคัญที่สุดสำหรับการดูแลผิวหน้า ไม่ใช่แค่การลงสกินแคร์บำรุงผิว แต่มันเริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวเลยต่างหาก เชื่อมั้ยว่าการล้างหน้าเพียงอย่างเดียว ไม่พอค่ะซิส!ยิ่งถ้าวันๆ นึง เราต้องแต่งหน้า หรือลงบำรุงเยอะๆ ออกไปเจอมลภาวะหนักๆ แค่ล้างหน้า ไม่พอจริงๆ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำhttps://bit.ly/3hFx8wHคลีนซิ่งหน้าใส สูตรอ่อนโยน ตัวช่วยคลีนผิวสะอาดล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส แบบไม่อุดตัน!อีกหนึ่งไอเทมสุดปังจากแบรนด์AquaPlusจริงๆ เรารีวิวสกินแคร์ของทางแบรนด์ไปหลายตัวมากซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ลองแล้ว ช้อบชอบ!เลยอยากหยิบมาแนะนำ จะเป็นยังไงและน่าใช้ขนาดไหน เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งเนื้อน้ำนม สูตรอ่อนโยน ที่เหมาะสำหรับคนผิวมันและเป็นสิวง่ายซึ่งเขามีส่วนช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและล้ำลึกไม่ว่าจะเป็นคราบ เครื่องสำอาง ความมันส่วนเกิน มลภาวะตกค้าง คลีนเกลี้ยง ไม่มีเลย!ทั้งยังช่วยดูแลปัญหาสิว พร้อมปกป้องผิวให้ชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำด้วยนะ คือเริ่ดมากๆ สำคัญที่สุดคือ เขามีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ไม่สม่ำเสมอ หรือผิวหมองคล้ำ ให้กลับมามีชีวิตชีวา สดใส ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วย มาพร้อมนวัตกรรมพิเศษในการทำความสะอาดผิวและคุณค่าบำรุงผิวหน้ามากมาย อาทิเช่นSalSphere™Severe Acne Relief , Biogenic SA-200 สารกลุ่ม BHA , Lactic Acid สารกลุ่ม AHA , Trikenol Plus และอื่นๆดูได้เพิ่มเติมจากรูปด้านบนเลยค่ะทั้งหมดล้วนเป็นสารสกัดสุดปัง ที่ดีและอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใช้แล้ว ผิวแฮปปี้แน่นอน!

รูปภาพ:

นอกจากนี้ เขายังผสาน 3 คุณสมบัติในขั้นตอนเดียว ทั้ง⋄Gentle Cleanseที่จะมาช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยี Micro-Micellar เพียงเช็ดเบาๆ ก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและหมดจดแล้ว⋄Anti-Acneตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่อุดตันอย่างอ่อนโยน ทั้งยังช่วยลดการอักเสบ การระคายเคืองผิว และโอกาสการเกิดสิวได้ด้วย⋄Skin Brighteningซึ่งเขาผสานวิตามินซีนวัตกรรมใหม่ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ทั้งยังช่วยลดการเกิดปัญหาผิวแก่ก่อนวัยได้อีกสุดปังมากๆทำความสะอาด ดูแล และยังฟื้นฟูผิวได้ในขั้นตอนเดียวแถมยังอ่อนโยนด้วย ผ่านการทดสอบแล้วโดยแพทย์ผิวหนัง ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีก งานดีขนาดนี้ ไม่ตำไหวเหรอ!

รูปภาพ:

มาดูกันต่อที่เนื้อสัมผัสของเขากันค่ะ เป็นคลีนซิ่งเนื้อน้ำนม มีกลิ่นอ่อนๆ ที่ไม่ฉุน แต่กลับทำให้รู้สึกสดชื่น ส่วนตัวรู้สึกว่า เนื้อสัมผัสนุ่มมากๆ พอเช็ดทำความสะอาดลงไปที่ผิวหน้าแล้ว รู้สึกผ่อนคลายที่สุด!วิธีใช้ :หยดคลีนซิ่งลงบนแผ่นสำลีแผ่น เช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า รอบดวงตา เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า หรือโฟมล้างหน้า เท่านี้ก็เรียบร้อย

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาลองดูกันว่า จะเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจดขนาดไหน เราลองลงเครื่องสำอางไว้ที่แขน จะเช็ดให้ดู ดูดีๆ นะ ก่อนและหลังเช็ด แตกต่างกันมาก! สำลีจากที่ขาวสะอาด กลายเป็นสกปรกแบบสุดๆ เขาคลีนเครื่องสำอางได้หมดจดสุดๆ ในส่วนของเครื่องสำอางกันน้ำอะ แปะทิ้งไว้แป๊บนึง แล้วค่อยๆ เช็ดออก ก็หลุดได้แบบสบายๆ ไม่หลงเหลือคราบเครื่องสำอางเอาไว้เลย ดี๊ดี!

รูปภาพ:รูปภาพ:

คราวนี้มาเช็ดที่ผิวหน้ากันบ้าง ปกติไม่ค่อยได้แต่งหน้าอยู่แล้ว แต่ถ้าดูหน้าสด ก่อนเช็ด หน้าคือมันมาก มันเยิ้ม แวววาวแบบสุดๆ เดี๋ยวเราจะมาลองเช็ดกัน แล้วสังเกตดูนะ หลังเช็ดเสร็จแล้ว ผิวมันๆ เยิ้มๆ หายไปหมดเลย เดี๋ยวทุกคนจะไม่เห็นถึงความแตกต่าง ดูจากสำลีก็ได้ จากที่ขาวสะอาด พอเช็ดแล้ว สำลีติดคราบสกปรกออกมาเยอะมากๆ ผิวหลังจากที่เช็ดเสร็จจนทั่วแล้ว ที่เห็นฉ่ำๆ ไม่ใช่หน้ามัน แต่คือผิวชุ่มชื้นขึ้น แล้วลองซูมดูใกล้ๆ รูขุมขนจากที่กว้างๆ ดูกระชับขึ้นนะ ชอบอะสรุป: อย่างแรกคือ ชอบฟีลหลังเช็ดทำความสะอาดผิวเสร็จไม่ใช่แค่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกนะ แต่พอเช็ดเสร็จ กลับรู้สึกสดชื่น ผิวไม่แห้งตึงหลังเช็ดเสร็จให้ความชุ่มชื้นกับผิว แบบไม่ทำให้ผิวมัน หรือเหนอะหนะ แถมยังรู้สึกว่า ผิวไบรท์เนียนนุ่มขึ้นด้วยตั้งแต่ที่ได้ลองใช้มาไม่พบว่ามีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นแถมผิวยังดูสุขภาพดี ดูสดใส และไม่รู้คิดไปเองมั้ย สิวฮอร์โมนที่ขึ้นอะ มันยุบลงไวมากๆ ด้วย ชอบมากๆ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ!

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งดีๆ สักตัว เราขอแนะนำเป็นตัวนี้เลย คือใช้ดีมากๆ ทั้งคนผิวแห้ง ผิวมัน หรือแม้แต่คนเป็นสิวง่าย หรือแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เรียกได้ว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ ไปเลยด้วย ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน คอนเฟิร์ม!ขนาด 150 ml.ราคาโปรโมชั่นพิเศษ 790 บาทวางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่Konvy : AquaPlusสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย