สวัสดีค่าาา วันนี้เราหยิบไอเทมบำรุงผิวดีๆ มาบอกต่อความสวยกับสาวซิสอีกแล้วนะ (✿◕◡◕)/

เราเชื่อว่าสาวๆ แต่ละคนก็คงมีปัญหาผิวที่ทำให้รู้สึกกังวลใจแตกต่างกันไปแบบไม่ซ้ำ บางคนอาจมีปัญหาผิวหมองคล้ำ / สีผิวไม่สม่ำเสมอ บางคนอาจโดนสิวบุกขึ้นเต็มหน้าจนผิวไม่เรียบเนียน บางคนอาจมีริ้วรอยก่อนวัยโผล่มาทักทายบนผิวหน้าตั้งแต่ยังสาวๆแล้วหนึ่งในปัญหาผิวยอดฮิตที่แก้ยากและต้องใช้เวลารักษานานก็คือ“ ฝ้า ”และ“ กระแดด ”นั่นเองค่ะ โดยทั้งฝ้า / กระแดดมันก็เกิดขึ้นจากการสะสมของเม็ดสีเมลานินบนผิวหนังในปริมาณมากหลังจากที่ผิวหน้าเผชิญกับแสงแดดที่มาพร้อมกับรังสียูวีตัวร้ายเป็นเวลานาน ก็จะปรากฏให้เห็นเป็นจุดเล็กๆ สีน้ำตาล หรือรอยปื้นสีน้ำตาลเข้มบนใบหน้า

ซึ่งวิธีการรักษาฝ้าและกระแดดให้หายไปก็สามารถทำได้หลากหลายแบบเลยนะ แต่สำหรับใครที่อยากสวยแต่มีงบจำกัด และอยากแก้ปัญหาผิวนี้แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาแนะนำกันถ้าอยากรู้ว่าไอเทมแต่ละชิ้นจะมีต่อเรื่องไหนและมีวิธีใช้ยังไงบ้าง ก็ตามไปดูคำตอบพร้อมกันได้เลยค่ะ

✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩


⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆Sistar Radish Perfect White & Smooth Soap

... สบู่ไชเท้าซิสต้าร์ ลดฝ้า ผิวกระจ่างใส ไม่แห้งตึง ...

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/61/83/d1/6183d18e4f0eeeb915b9b91ec80d63ae.jpg

มาเริ่มต้นเปิดตัวช่วยที่เรียกได้ว่าเป็น#ยันต์กันฝ้าตัวแรกจากแบรนด์ซิสต้าร์ที่เรานำมาบอกต่อความสวยกัน อย่าง“ Sistar Radish Perfect White & Smooth Soap ”ก่อนเลยค่ะ ถึงแม้ว่าไอเทมนี้จะมาในรูปแบบซองคล้ายๆ กับครีมซองที่วางขายตามเซเว่นแต่จริงๆ แล้วข้างในซองบรรจุสบู่ไชเท้าก้อนกลมสีขาว ที่สามารถหยิบไปใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเพื่อลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับให้ผิวสะอาดใสไร้ฝ้าและหน้าเด็กลงด้วยเพราะเนื้อสบู่มีสารสกัดสำคัญอย่างสารสกัดหัวไชเท้าช่วยให้ฝ้าที่โดดเด่นเรื่องคุณสมบัตช่วยให้ฝ้า กระแดด และจุดด่างดำแลดูจางลงนั่นเอง


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/61/83/d1/6183d18e4f0eeeb915b9b91ec80d63ae.jpg

โดยนอกจากสบู่ไชเท้าซิสต้าร์จะมีส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดหัวไชเท้าแล้วสบู่ก้อนตัวนี้ยังผสานสารสกัดสำคัญๆ ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวอีกหลายอย่างเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นโสม อาร์บูติน คอลลาเจน และกรดไฮยาลูโรนิค เน้นเข้าไปช่วยแก้ปัญหาผิวกวนใจเบอร์ต้นๆ ทั้งปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน และผิวชุ่มชื้นขึ้นเราเลยจะพาสาวๆ ไปซูมดูความดีงามของสารสกัดแต่ละตัวให้ชัดๆ กันค่ะ

สารสกัดสำคัญ

✓ Radish :สารสกัดหัวไชเท้าช่วยทำให้ฝ้า กระแดด และจุดด่างดำแลดูจางลงไป

✓ Ginseng :โสมเน้นช่วยปรับให้ผิวแลดูกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน หมดปัญหาหน้าแก้ก่อนวัย

✓ Arbutin :อาร์บูตินช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น

✓ Collagen :คอลลาเจนช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์

✓ Hyaluronic acid :กรดไฮยาลูโรนิคช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/61/83/d1/6183d18e4f0eeeb915b9b91ec80d63ae.jpg

วิธีใช้สบู่ไชเท้าซิสต้าร์ทำความสะอาดผิวก็ง่ายมากๆ ไม่ต่างจากการใช้สบู่ก้อนทั่วไปเลยค่ะแค่นำสบู่ไปล้างน้ำแล้วถูให้เกิดฟอง ก็จะได้วิปโฟมนุ่มละเอียดที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุน จากนั้นก็ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกายด้วย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดสาวๆ จะสัมผัสได้เลยว่าหลังใช้หน้าไม่แห้งตึง ยังคงมีความชุ่มชื้นและสะอาดหมดจด ที่สำคัญไม่แสบลอกผิวและไม่กัดหน้าด้วยนะ

นอกจากคุณสมบัติช่วยแก้ปัญหาฝ้า / กระได้ดีแล้วอีกหนึ่งเหตุผลที่เราเลือกนำสบู่ไช้เท้าซิสต้าร์มาบอกต่อกันก็คือเรื่องของความคุ้มค่านั่นเอง เพราะใน 1 ซอง มีสบู่มาให้ถึง 2 ก้อนสุดคุ้ม สามารถแบ่งใช้สะดวก ไม่สะสมเชื้อโรค แถมสบู่ 1 ก้อนใช้ได้นาน 14 วันเลยนะแล้วถ้าอยากจะสยบปัญหาฝ้าให้อยู่หมัด ก็แนะนำให้ใช้คู่กับเพื่อเข้าไปฟื้นบำรุงผิวอีกแรงค่ะ


⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

Sistar Radish Extra Melasma Serum

... ยันต์กันฝ้าซิสต้าร์ กู้หน้าใส ไม่กลัวฝ้า ...

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/61/83/d1/6183d18e4f0eeeb915b9b91ec80d63ae.jpg

อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าถ้าอยากจะเพิ่มพลังในการรักษาปัญหาฝ้าให้ดียิ่งขึ้น ก็ควรใช้สบู่ไชเท้าซิสต้าร์คู่กับเซรั่มฝ้าไชเท้าซิสต้าร์โดย“ Sistar Radish Extra Melasma Serum ”ที่มาในรูปแบบครีมซองสีม่วงเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น จนได้รับฉายาว่าเป็น“ ยันต์กันฝ้า ”ที่หลายคนเรียกกันจนติดปากเนื้อเซรั่มอุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากหัวไชเท้า ซึบเข้าผิวไปช่วยให้ฝ้า กระแดด จุดด่างดำแลดูจางลง เลยได้ผลลัพธ์ผิวเปล่งปลั่ง สว่างกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยพร้อมปรับริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นและฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ผิวชุ่มชื้นด้วยนะ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/61/83/d1/6183d18e4f0eeeb915b9b91ec80d63ae.jpg

แล้วเหตุผลที่ครีมหัวไชเท้าสามารถฟื้นบำรุงและแก้ไขปัญหาผิวยอดฮิตได้เยอะขนาดนี้เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีแค่สารสกัดหัวไชเท้าอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังผสานพลังการบำรุงผิวจากทั้งอาร์บูติน กรดไฮยาลูโรนิค และคอลลาเจน ซึ่งสารสกัดแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวที่แตกต่างกันไปถ้าอยากรู้ว่าส่วนผสมที่มีอยู่ในครีมซองตัวนี้โดดเด่นเรื่องไหนบ้าง… ก็ตามไปดูได้เลยค่ะ

สารสกัดสำคัญ

✓ Radish :สารสกัดหัวไชเท้าช่วยให้ฝ้า กระแดด จุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

✓ Arbutin :อาร์บูตินช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

✓ Hyaluronic acid :กรดไฮยาลูโรนิคช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเป็นผิวชุ่มชื้น

✓ Collagen :คอลลาเจนเน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มลื่นและเรียบเนียน


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/61/83/d1/6183d18e4f0eeeb915b9b91ec80d63ae.jpg

สาวซิสที่กำลังโดนฝ้า กระ จุดด่างดำเล่นงานผิวหน้าอยู่ตอนนี้ ก็สามารถหยิบครีมทาฝ้าซิสต้าร์มาใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำช่วงเช้า - เย็น หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วก็ให้บีบเซรั่มในปริมาณพอเหมาะพอดี แล้วค่อยๆ ทาให้ทั่วผิวหน้าได้เลยค่ะซึ่งเซรั่มมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบลึกลงสู่ผิวในทันที ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวหนะบนผิวให้รู้สึกรำคาญใจ เป็นเซรั่มที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยล่ะ

หากใครใช้ฝ้าไชเท้าตัวนี้ทาบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอก็จะสังเกตเห็นเลยว่าผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น เพราะช่วยลดฝ้า กระแดด จุดด่างดำแลดูจางลง แถมผิวแลดูกระชับ ชุ่มชื้นเรียบเนียน และริ้วรอยตื้นขึ้นด้วยนะ


✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩

เป็นยังไงบ้างคะ??? พอได้ทำความรู้จักกับที่เราหยิบมาแชร์กัน สาวๆ หลายคนที่กำลังเจอกับปัญหาผิวไม่ใสเพราะฝ้า กระ จุดด่างดำอยู่ตอนนี้ ก็คงรู้สึกโล่งใจขึ้นมาอีกนิดเพราะเจอตัวช่วยดีๆ ที่แก้ปัญหาผิวนี้ได้ใช่มั้ยล่ะซึ่งเราต้องบอกเลยนะว่าถ้าอยากจะไล่ฝ้าตัวร้ายออกไปอย่างมีประสิทธิภาพ ก็ต้องเริ่มดูแลตั้งแต่การล้างหน้า แล้วตามด้วยการทาสกินแคร์ที่เน้นตรงเข้าไปช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดเท่านั้นเลย!

สาวคนไหนสนใจก็ตามไปหาซื้อ“ Sistar Radish Perfect White & Smooth Soap ” ในราคาซองละ 57 บาทและ“ Sistar Radish Extra Melasma Serum ” ในราคาซองละ 39 บาทได้ที่7-11 ทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง/Line : @sistarbeautyskin/สะดวกช่องหน้าไหนก็เลือกช้อปได้ตามสบายเลยจ้าาา ~