อันยองฮาเซโยค่ะทุกคน

ช่วงนี้เราติดซีรีส์เกาหลีงอมแงมมากกแล้ว นอกจากหน้าตาพระเอกนางเอกซีรีส์ทุกคนเคยสังเกตอะไรเพิ่มเติมอีกมั้ยคะ สิ่งที่เราสังเกตได้อีกอย่างนึงก็คือคนเกาหลีชอบแปรงฟันม้ากมากโดยคนที่นั่นแปรงฟันแบบเปิดเผย และแปรงในทุก ๆ เวลาและทุก ๆ สถานการณ์เลยทีเดียวเชียว เราเลยไปสืบเสาะหาสาเหตุมาว่าทำไมคนเกาหลีถึงชอบแปรงฟันบ่อยขนาดนั้น จริง ๆ แล้วคนเกาหลีถูกสอนมาตั้งแต่อยู่ในโรงเรียนเลยว่าควรแปรงฟันหลังรับประทานอาหารทำให้คนเกาหลีกว่า 90 % มีเซตแปรงสีฟันติดตัวไม่ว่าเป็นเด็กน้อยวัยนักเรียนหรือผู้ใหญ่วัยทำงานนั่นเอง

สูตรแปรงฟันของชาวเกาหลี 3:3:3

รูปภาพ:

บอกเลยนะคะว่าเราไม่ขอรอช้า เพราะเป็นคนบ้าวัฒนธรรมเกาหลีขั้นสุด จึงเปลี่ยนตัวเองมาแปรงฟันตามคนเกาหลีโดยใช้สูตร 3:3:3โดยทำตามได้โดย แปรงฟันวันละ 3 ครั้ง ครั้งละ 3 นาที และหลังทานอาหารภายใน 3 นาที ซึ่งผู้ช่วยในครั้งนี้ของเราคือBiosafety Eco-Friendlyแปรงสีฟันรักษ์โลกรักฟันที่เราอยากลองใช้มานานแล้วนั่นเองค่ะ เดี๋ยวตามมาดูกันน้าว่าหลังจากแปรงฟันตามแบบฉบับคนเกาหลีไปได้ 1 สัปดาห์ด้วยแปรงไบโอเซฟตี้ฟันเราและแปรงสีฟันด้ามใหม่จะเปลี่ยนไปอย่างไร

ผลลัพธ์กับสูตรแปรงฟันของคนเกาหลี

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับฟันและแปรงของเรา เริ่มจากเราได้แปรงฟันทันทีหลังกินข้าวเสร็จในทันที และทำตามสูตร 3:3:3 ของคนเกาหลีแบบเป๊ะ ๆ สิ่งแรกที่รู้สึกเลยว่ากลิ่นอาหารหลังกินข้าวหายไป ได้ลมหายใจที่หอมสดชื่นขึ้น และรู้สึกว่าฟันสะอาดมากขึ้น เวลาเอาลิ้นไปดุนฟันไม่รู้สึกถึงเศษอาหารที่ติดตามซอกฟันเลยค่ะทุกคน บอกเลยนะคะว่าฟีลกู๊ดดสุดๆ

ผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปรงใหม่เป็นอย่างไรบ้าง

รูปภาพ:

เราต้องขอเกริ่นถึงแปรงสีฟันBiosafety Eco-Friendlyด้ามนี้ก่อนว่า เราไปซื้อเพราะว่าอ่านรีวิวมา โดยจุดเด่นของแปรงสีฟันตัวนี้คือนับตั้งแต่ด้ามจรดปลายขนแปรงทำมาจากธรรมชาติทั้งหมดโดยตัวด้ามทำมาจากแป้งข้าวโพด 95% ขนแปรงนั้นทำมาจากเมล็ดละหุ่ง 100% จึงสามารถย่อยสลายได้มากกว่า 80% ภายใน 3 เดือน ซึ่งก็ครบกำหนดการเปลี่ยนแปรงใหม่ในแต่ละครั้งของเราพอดีนั่นเอง

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

ด้วยความที่ขนมันไม่ได้นิ่มมากจึงรู้สึกว่าเวลาแปรงฟันเศษอาหารต่าง ๆ ที่เกาะอยู่หลุดออกไปแบบไม่มีเหลือเลยจริง ๆ อีกทั้งหัวแปรงเล็ก ๆ ที่มันเข้าได้ถึงฟันกรามด้านใน ทำให้ฟันของเรานั้นสะอาดครบทุกซี่เลยค่ะยิ่งแปรง 3 นาทีตามสูตรเกาหลีบวกกับแปรงสีฟันด้ามนี้คือเรียกได้ว่า ฟันของเรานั้นสะอาดอย่างแท้จริงเลยทีเดียว

หากใครไม่เชื่อสามารถตามเรามาพิสูจน์ความสะอาดได้ทั้งการใช้แปรงสีฟันBiosafety Eco-Friendlyและการแปรงฟันตามแบบฉบับเกาหลี ซึ่งครั้งหน้าเราจะมีผลิตภัณฑ์ตัวใดมาอัปเดตหรือมีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคนประเทศไหนมาฝากก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ

วันนี้เค้าต้องไปแล้วน้า บาย ๆ จ้า