รูปภาพ:

สวัสดีชาว

SistaCafe

บทความนี้จาแวะมาบอกต่อพาเลทตาแบรนด์ EGLIPS แบรนด์เกาหลี บอกเลยว่าเป็นพาเลทโทนสีส้มที่ช่วงนี้จาใช้บ่อยสุดๆ

Eglips - Flash Shadow Palette


เบอร์ 03 Little Sunshineโทนสีเป็นน่ารักเป็นสดเป็นใสยิ่งกว่า สีเอาใจเยาวรุ่นเหมาะกับบรรยากาศช่วง Summer ที่สุด

รูปภาพ:

เบอร์ 03 Little Sunshineนี้เป็นโทนสีที่ดูรวมๆ แล้วสีเค้าจะเป็นสีส้มโทนสดใสในพาเลทมีทั้งหมด 9 สีที่ทำให้คิดถึงแสงอาทิตย์ในฤดูร้อนสิ่งที่เราชอบในพาเลทนี้คือเนื้อพิกเมนต์ของอายแชโดว์ในพาเลทนี้เค้าจัดมาให้ครบทุกพิกเมนต์เลยไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมท / ชิมเมอร์ / กลิตเตอร์ เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาวสาวสายเมคอัพสุดๆ ครบเครื่องค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เราลองนับดูแล้วในพาเลทมีอายแชโดว์ทั้งหมด 6 สีที่เป็นเนื้อแมท 2 สีกลิตเตอร์ และ 1 สีชิมเมอร์ค่ะ

บางสีในพาเลททีแรกเรามองดูแล้วก็ไม่คาดหวังคิดว่าสีคงไม่แน่นแต่งจริงสีไม่ติดแน่ๆ เช่น สีส้มสีตรงกลางตอนแรกคิดเองไปแล้วว่าแต่งจริงยากแน่ๆ แต่พอลองสวอชดูแล้วพิกเมนต์แต่ละสีแน่นอยู่นาาา สีที่พาเลทเป็นยังไงทาลงเปลือกตาก็เป็นสีเดียวกันเลย

สีสวย คุณภาพสีดี ติดทน โทนสีสามารถแต่งจริงได้ทุกสี

รูปภาพ:

ลองถ่ายให้ดูความวิงค์กลางแสงแดด อยากให้เห็นว่าพาเลทนี้

สี

เข้ากับแสงแดดและเหมาะกับซัมเมอร์


ดูความวิงค์วาวตอนอายแชโดว์กระทบแสงสิตัวเธอ เลิศมั้ยล่ะ เลิศศศศศ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สีกลิตเตอร์/ชิมเมอร์วิงค์ตาแตก

พอลองแต่งกับตาจริงแล้วต้องบอกว่าเราประทับใจโทนสีและเนื้อสัมผัสของอายแชโดว์พาเลทนี้มาก พอปาดสีอายแชโดว์ลงบนเปลือกตาแล้วเราชอบสุดๆ ขออนุญาตให้ภาพต่อไปได้เล่าเรื่องค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาอายแชโดว์ที่เปลือกตาแล้วได้ลุคที่สดใส สีจึ้งมาก สีตรงปกกับที่ตาเห็นในพาเลทเลย เนื้อสัมผัสอายแชโดว์ของ Eglips พาเลทนี้จัดว่าเลิศ

“ นุ่มเกลี่ยง่าย สีไม่จับตัวเป็นก้อน ”


นอกจากนี้สีติดทนดีด้วย แต่งเช้าแบบไหนตกเย็นก็ไม่ดรอปเราลองใช้พาเลทนี้แต่งคู่กับเครื่องสำอางชิ้นอื่นที่มีได้ฟินิชลุคที่สดใสแบบนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ในพาเลทนี้มีข้อสังเกตเล็กๆ ตรงที่สีอายแชโดว์เนื้อแมทบางสีตอนทาอาจจะมีฟอลเอาท์ร่วงลงมานิดหน่อย แต่คิดว่าปัดออกได้ นิดๆ หน่อยๆ ไม่กวนเบสเมคอัพค่ะ

โดยรวมพาเลทนี้ด้วยโทนสีที่สดใสทำให้รู้สึกสนุกกับการแต่งหน้ามากขึ้น นับว่าโทนสีแบบนี้ไม่ค่อยซ้ำกับพาเลทแบรนด์เกายี่ห้ออื่นเลย หวังว่ารูปรีวิวของเราจะพอแนะนำคนที่กำลังอยากได้พาเลทแต่งตาได้ มีจุดไหนอยากให้เพิ่มเติมมาคอมเมนต์พูดคุยกันได้น้าาา จาแวะมาป้ายยาพาเลทตาสีส้มเท่านี้ก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า บายย