สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน เมื่อก่อนณิชาเป็นคนนึงเลยนะที่ผิวหน้าอ่อนแอ แพ้ง่ายมากๆ สิวขึ้นบ่อยจนเซ็ง แต่พอณิชาได้มีโอกาสลองใช้เซต Malii Booster Cream&Serum แล้วผิวของณิชาแข็งแรงขึ้น สิวไม่ค่อยมีแล้วค่ะ วันนี้ณิชาเลยอยากจะมาเขียนรีวิวแนะนำให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาเลยยย >//<

รูปภาพ:

ซึ่งน้องเค้ามาในรูปแบบแพ็กเกจสีฟ้า ลายดอกมะลิน่ารักน่าใช้แบบนี้

ณิชาใช้เป็นเซตคู่กัน 2 ตัว ก็จะมีเป็นเซรั่ม กับครีมค่ะ

รูปภาพ:

ณิชาชอบตรงที่เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่ใส่สารอันตราย

รูปภาพ:

ตัวเซรั่มมีสารสกัดจากดอกมะลิ และ Sodium Hyaluronate ที่ช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น แล้วก็ยังมีสารสกัดจากสาหร่ายสีรุ้ง ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดรอยสิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้ว ให้ลงเซรั่มก่อนเป็นอันดับแรก ความรู้สึกที่ใช้ คือ ชอบเนื้อเซรั่มของเค้าเลยนะ เนื้อเซรั่มมีความนุ่มละมุนดีมาก แถมผิวหน้าก็ชุ่มชื้นขึ้นทันที

รูปภาพ:

ขั้นตอนต่อไปก็ทาครีมบำรุงผิวกระปุกนี้เลยค่ะ เห็นกระปุกเล็กๆแบบนี้แต่สารสกัดอัดแน่นไปด้วย Premium Vitamin C, Sodium Hyaluronat และScutellaria baicalensis ผักไผ่ญี่ปุ่น ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยสิวให้จางลง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ณิชาชอบตรงที่เค้าเป็นเนื้อเจล ใช้แล้วไม่หนักหน้า ณิชาเลยทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวหน้าณิชากระจ่างใสขึ้น จากที่ผิวแห้งมากๆ ตอนนี้ผิวชุ่มชื้น ผิวเด้ง อิ่มน้ำ รูขุมขนเล็กลง เวลาเอามือลูบหน้ารู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามันนุ่ม มันเรียบเนียนเต่งตึง แล้วแถมรอยแดงจากสิวก็ลดลง ผิวหน้าแข็งแรง สิวแทบจะไม่ขึ้นเลย ชอบมากกกก

รูปภาพ:

ยิ่งใช้ก่อนแต่งหน้า ผิวหน้ายิ่งเนียนขึ้นกว่าเดิมอีก แถมเครื่องสำอางก็ติดทนนาน ผิวหน้าไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย เลิฟสุดๆ เห็นขนาดเล็กๆ แบบนี้ แต่ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยน้า แถมยังคุณภาพเกินคุ้ม ราคาก็ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถตามไปตำได้เลย ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<