✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักมักจะเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว หรือในจังหวะที่ยังไม่พร้อม ทั้งนี้ ขอให้คุณและเขา เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันก่อนจะดีกว่า แล้วหลังจากนั้นค่อยพัฒนาความสัมพันธ์กันไป

คนมีคู่ :คุณควรให้ความสนใจคนรักของคุณบ้าง อย่าได้เอาแต่เรื่องอื่นมาเป็นตัวนำ หรือกำหนดชีวิตคุณไปเสียหมด ไม่เช่นนั้นคนรักของคุณก็มีโอกาสเสียใจ หรือเศร้าใจได้

รูปภาพ:

ให้ระวังการถูกหลอกจากคนใกล้ตัว หรือเพื่อนฝูงที่ห่างหายกันไปนาน แล้วจู่ๆ ก็กลับมาขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้ คุณก็ต้องระวัง อย่าใจดีจนเกินไป เพราะภัยร้ายอาจเข้าตัว

คนมีคู่:ตามใจคนรักหน่อย หากเขาอยากไปไหน หรือทำอะไรก็เห็นด้วยกับเขาบ้าง เพราะการที่คุณขัดใจ หรือทำอะไรเอาแต่ใจคนเองเป็นหลักก็อาจนำมาซึ่งกรทะเลาะได้

รูปภาพ:

คนโสด :อะไรที่ได้มาง่ายๆ ก็มักจะเสียไปง่ายๆ ยิ่งกับหนุ่มที่คุยด้วยแล้ว หากตัดสินใจเร็ว ด่วนได้ ก็มีโอกาสเลิกรา ผิดหวังสูงคนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็มีเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ้าง โดยเฉพาะเรื่องที่คนรักมักนำเข้ามาเพื่อขอให้คุณช่วยเหลือ แก้ไข ทั้งนี้ ก็ขอให่้คุณปรามๆ คนรักบ้าง อย่าให้มันหนักหนาไปมากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนอากออกไปเที่ยวใจจะขาด แต่ด้วยสถานการณ์ก็อาจต้องควบคุมอารมณ์ตนเองบ้าง ก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียหาย หรือเรื่องสุชภาพตามมา

คนมีคู่ :ความรักอาจทำให้คุณไม่สนใจสิ่งใด แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จัแบ่งเวลาบ้าง จะได้ไม่ต้องมีเรื่องกระทบกับคนรอบข้าง หรือกระอักกระอ่วนใจในภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังการทำของๆ คนอื่นชำรุดเสียหาย หรือทำให้หายโดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้งนี้ ก็ต้องมีสมาธิ สติ และความรอบคอบควบคู่กัน เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดอย่างสูงสุด

คนมีคู่ :ของบางอย่างก็มีค่าทางจิตใจ โดยเฉพาะกับคนรักของคุณเอาได้ ถึงแม้มันจะไม่ได้มีราคาค่างวดอะไร แต่หากคุณเผลอทำลาย หรือมีรอยร้าวแม้เพียงเล็กน้อย ก็อาจต้องทะเลาะกัน จนบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได่้

รูปภาพ:

คนโสด :วันหยุดทั้งที ก็อย่าหาเรื่องให้ต้องหงุุดหงิด หรือเดือดร้อนใจเลย บางทีสาวๆ ควรนอนอยู่บ้าน ดูซีรีส์วนไปดีกว่า ไม่ต้องขวนขวายออกไปไหน เพราะอาจมีเรื่อเกิดขึ้นได้

คนมีคู่ :ลองเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้ความรักบ้าง บางทีการทำอะไรที่ตื่นเต้น หวือหวา หรือทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ก็อาจเป็นการเติมเต็มจินตนาการของคุณทั้งคู่ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่เสียหายเท่าไรหรอก หากคุณอยากซื้อของเพื่อเป็นรางวัลให้กับตนเอง จะเนื่องด้วยวันอะไรก็ตามแต่ แต่การที่ทำให้คนเองมีความสุขในแต่ละวันอ่ะ น่าจะเป็นสิงที่โอเคมากกว่าที่จะมาเสียดายกับเงินเล็กๆ น้อยๆคนมีคู่ :คนรักอาจจะตามติดคุณแจ จนคุณรู้สึกอึดอัด บางทีก็อาจบอกกับเขาตรงๆ เพื่อเว้น space บ้าง คุณจะได้มีความสุขมากขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡