✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สภาพทางอารมณ์ของคุณอาจจะไม่พร้อม หรือเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่ผ่านเข้ามา ดังนั้น ควรหาอะไรที่ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากกว่านี้ เช่น ดื่มกาแฟ หรือวิ่งจ๊อกกิ้งอยู่กับที่ เพื่อเป็นการทำให้ร่างกายตื่นตัว

คนมีคู่ :หากมีปัญหาทางด้านความรักเข้ามาในระยะนี้ คุณอาจไม่ค่อยเปิดรับ หรืออยากรับรู้เรื่องราวสักเท่าไร ดีไม่ดี อาจปล่อยให้คนรักแก้ไขเองด้วยซ้ำ เหตุเพราะอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ของคุณเอง

รูปภาพ:

คุณอาจหวนนึกถึงเรื่องราวดีๆ ในวันเก่าๆ หรือวันวานที่ผ่านเข้ามา แต่ก็นั่นแหละ มันเป็นเพียงแค่อดีตที่ไม่อาจย้อนกลับคืนมาได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณจงเดินหน้าก้าวเท้าหาอนาคตต่อไป

คนมีคู่:ปัญหาทางด้านความรักที่มันผ่านพ้นไปแล้ว ก็ไม่ต้องไปฟื้นฝอยหาตะเข็บอีก จงอยู่กับปัจจุบัน และทำวันนี้ให้ดีที่สุดเป็นพอ

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามหน้าใหม่ๆ เป็นไปได้ด้วยดี และมีแนวโน้มที่จะพัฒนาจนกลายาเป็นความสัมพันธ์แบบคู่รัก

คนมีคู่ :ให้ระวังปฏิกริยาของคุณเองที่มีต่อคนรอบข้าง อาจทำให้คนรักหึงหวงได้ หรือในทางกลับกัน คนรอบข้างเองนั่นแหละอาจคิดไม่ซื่อกับคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรือมีประสบการณ์การทำงานใหม่ จากเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างที่แนะนำ หรือผลักดันให้คุณไปอยู่ในหนทางนั้น และคุณเองก็มีโอกาสประสบความสำเร็จค่อนข้างสูงคนมีคู่ :ปัญหาที่เกิดในความสัมพันธ์ในระยะนี้ อาจเกิดจากคุณเองที่เป็นสาเหตุ แต่ก็พยายามมองว่า ทุกอย่างมันเริ่มต้นมาจากเขา ดังนั้น จงคิดทบทวนถึงสาเหตุที่แท้จริงให้ดี เพราะมีโอกาสที่ความสัมพันธ์อาจพังลงมาได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้าง เริ่มทำให้คุณรู้สึกอึดอัด คุณมีสิทธิ์ที่จะถอยห่างออกมาได้ โดยไม่ต้องบอกกล่าว แต่นั่นก็อาจทำให้เขางุนงงงได้เช่นกันคนมีคู่ :ความโรแมนติกมีแนวโน้มที่จะถดถอยลง คุณกับคนรักอาจไม่ได้หวานแหววกันเหมือนดังก่อน ฉะนั้น ควรหาเวลา หรือโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสองบ้าง และหากิจกรรมที่สวีทหวานแหววทำร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ความรู้สึกไม่พอใจเล็กน้อยอาจลดลงในช่วงบ่ายนี้ แต่ถ้าคุณยังหมกมุ่นอยู่กับปัญหาก่อนหน้าจนเกินไป ก็อาจถอนตัวออกมายากแล้ว

คนมีคู่ :ความโรแมนติกยังคงอยู่ ทว่าคุณเองก็ต้องให้ความร่วมมือสร้างบรรยากาศกับเขาด้วย ไม่ใช่ให้เขาเป็นฝ่ายลงมือสร้างสรรค์อยูคนเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :ออกไปหาประสบการณ์ หรือแรงบันดาลใจใหม่ๆ บ้าง จะได้ไม่ต้องมารู้สึกหดหู่ อุดอู้อยู่แต่ห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ ถึงอย่างไรประสบการณ์จริงก็น่าตื่นเต้นกว่าการไถหน้าจอมือถืออย่างแน่นอนคนมีคู่ :ระยะนี้คุณอาจไม่ชอบเรื่องเซอร์ไพรส์มากเท่าไร เพราะชีวิตคุณก็เจอเรื่องน่าตื่นเต้นมามากพอแล้ว และยิ่งคนรักคิดจะทำให้คุณประหลาดใจอีก มีหวังได้ตีกันจนพังไปข้างแน่

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡