รูปภาพ:

ไหนใครคิดถึงญี่ปุ่นกันบ้าง!!จากกระแสใน Twitter ที่มีการพูดถึงประเทศญี่ปุ่นว่าเหมือนเป็นประเทศที่ใส่ฟิลเตอร์อยู่ตลอดเวลา แสงสวยทุกที่ ทุกเวลา ขนาดกดถ่ายเล่นๆ ก็ยังสวย มีความละมุนทุกโลเคชัน ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ อาคาร ถนนหรือแม้กระทั่งตู้กดน้ำก็มีความมินิมอล แล้วเพื่อนๆ เคยสงสัยกันมั้ยคะว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น ?.....นั่นก็เพราะว่าประเทศญี่ปุ่นนั้นตั้งอยู่ละติจูดที่สูงกว่าประเทศไทย ทำให้แสงเฉียงตลอดวัน พระอาทิตย์มีการโคจรอ้อมไปทางใต้มีผลทำให้แสงสวยเหมือนเป็นแสงเช้าตลอดเวลานั่นเองค่ะพูดไปก็คิดถึงญี่ปุ่นใจจะขาด T_T วันนี้ทางเราก็เลยถือโอกาสมารวบรวม “ คาเฟ่ญี่ปุ่นทิพย์ ” เที่ยวไทยยังไงให้เหมือนไปญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆ ได้หายคิดถึงญี่ปุ่นกัน บอกเลยว่าชาว Café Hopper เตรียมไป Hopping เก็บภาพสวยๆ กันได้เล้ย~

☼︎ Biore UV Aqua Rich Light Up Essence SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

แต่ก่อนที่จะออกไปเก็บภาพแสงสวยๆ เอยมีไอเทมใหม่ที่จะมาช่วยให้เพื่อนๆ ออกไปถ่ายรูปกลางแสงแดดเมืองไทยกันได้แบบปังๆ ซึ่งก็คือกันแดดตัวใหม่ล่าสุดจากบิโอเร

"

Biore UV Aqua Rich Light Up Essence SPF50+ PA++++ "

กันแดดไลท์อัพ ที่จะมาเปิดโหมดผิวไบรท์ ให้สาวๆ ได้ทันที รับรองว่าออกไปถ่ายรูปเล่นแสงได้สวยปังกว่าเดิมแน่นอน ซึ่งเจ้ากันแดดไลท์อัพตัวนี้มี

เทคโนโลยีกระจายแสง Light Reflection Control


ที่จะช่วยกระจายแสงที่ตกกระทบบนผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสทุกมิติ

ใครที่ชอบผิวผ่อง ผิวลูกคุณหนู เอยบอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะถ่ายรูปแสงไหนก็สวยเป๊ะแน่นอน!

ที่สำคัญนอกจากเค้าจะปรับผิวของเราให้ดูละมุนแล้ว

เค้ายังมี SPF50+ PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวหมองคล้ำ รวมถึงริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดด และช่วยปกป้องผิวเราจากรังสี UVA และ UVB อีกด้วย

และเหมาะมากๆ สำหรับยุค New Normal แบบนี้เพราะกันแดดไลท์อัพตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวเราจากฝุ่น มลภาวะ และ PM 2.5 บอกเลยว่าสาวๆ คนไหนที่มองหากันแดดที่เหมาะกับประเทศไทยต้องกันแดดไลท์อัพตัวนี้เลย ปังไม่ไหว!! ส่วนแพ็กเกจจิ้งคือดีย์งามสุดๆ งานละมุนไว้ใจเค้าเลย

♡ Before & After

รูปภาพ:

Biore UV Aqua Rich Light Up Essence ตัวนี้ตอบโจทย์สาวๆ สายคาเฟ่แน่นอนเพราะนอกจากจะมีเทคโนโลยีกระจายแสงให้ผิวเราดูมีมิติสวยปังทุกแสงแล้ว ก็ยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้แถมประหยัดเวลาในการแต่งหน้าของเอยได้เยอะเลย ด้วยความที่เจ้าตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อบางเบาทำให้เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า และให้ผิวดูผ่องแบบธรรมชาติปรับสีผิวก่อนแต่งหน้าได้ดี ไม่ลอย ไม่วอก จากรูปจะเห็นได้เลยว่าผลลัพธ์หลังทากันแดดไลท์อัพตัวนี้ ผิวดูละมุนและกระจ่างใสทันที เหมือนผิวติดฟิลเตอร์เลยแหละค่ะแถมยังช่วยคุมมันได้ด้วยน้า บอกเลยว่าร้อนนี้รอดชัวร์ ไม่ว่าจะคาเฟ่ไหนแสงไหนก็เอาอยู่!

♡ ฟินิชลุคคิวท์ๆ สไตล์สาวญี่ปุ่น

รูปภาพ:

ผิวเป๊ะ หน้าปัง! พร้อมแล้วก็ไปลุยคาเฟ่กันเล้ย~

วันนี้เอยก็มาในลุคสาวญี่ปุ่นคิวท์ๆ แมทช์ด้วยชุดเดรสสีฟ้าแขนตุ๊กตาและกระเป๋าสาน ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวหุ้มข้อชิคๆ เพื่อให้เข้ากับคาเฟ่ญี่ปุ่นที่เอยจะพาสาวๆ ไปเที่ยวกัน บอกเลยว่างานผิววันนี้คือเกินต้านมาก ถึงแสงเมืองไทยจะสวยไม่เท่าแสงที่ญี่ปุ่น แต่เราก็สามารถเนรมิตผิวเราให้สวยสู้แสงได้ ไม่ว่าจะแสงที่ไหนกันแดดไลท์อัพตัวนี้ก็เอาอยู่ ใครที่อยากได้ผิวละมุนแบบเอยบอกเลยต้องลอง

♡ 5 คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นในเมืองไทย!

รูปภาพ:

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงคิดถึงญี่ปุ่นไม่แพ้เอยอย่างแน่นอน และอย่างที่รู้กันว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เราบินไปเจอแสงสวยๆ ที่ญี่ปุ่นไม่ได้ เอยก็เลยถือโอกาสมาแนะนำคาเฟ่ชิคๆ ที่สวยไม่แพ้ญี่ปุ่นที่เมืองไทยบ้านเรานี่แหละค่ะ เอยเลือกมาทั้งหมด 5 คาเฟ่ด้วยกันบอกเลยว่าสาวๆ สายคาเฟ่ต้องห้ามพลาด

♡ Teyaki :คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นย่านพระราม 3 มีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุมเลยแหละค่ะ การตกแต่งร้านเป็นแนวมินิมอลญี่ปุ่น เน้นการใช้สีขาว -ครีม - น้ำตาล และขนมที่เด็ดมากของร้านนี้คือ " ขนมเซมเบ้ " เป็นขนมญี่ปุ่นกรุบกรอบ มีหลายรสชาติให้เลือก คือดีย์มากใครสายคาเฟ่ห้ามพลาด

♡ Momiji Specialty Coffeeもみじ:คาเฟ่ย่านบางแสนที่ไม่บอกก็นึกว่าอยู่ที่ญี่ปุ่น เพราะถ่ายรูปมาไม่เหมือนที่ไทยเลยจ้า มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ ถ่ายกันแบบเพลินมาก ทั้งในร้านและนอกร้าน ร้านค่อนข้างใหญ่และเป็นสไตล์ธรรมชาติ มีทั้งสวนหิน สะพานแดง และกำแพงไม้ไผ่ แถมเมนูขนม-เครื่องดื่มมีให้เลือกมากมาย บอกเลยว่า 10/10 เลยแหละค่า

♡ Open House Caféオープンハウスカフェ:คาเฟ่ญี่ปุ่นโทนสีขาวสบายตา ตกแต่งเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีความมินิมอลให้ฟีลเหมือนมาพักผ่อนที่บ้านเพื่อนที่ญี่ปุ่น บอกเลยว่าเดินเข้ามาแล้วอบอุ่นมาก ที่สำคัญเมนูไดฟุกุของที่นี่เด็ดมากกกก!!♡ Peko Peko Cafe- ペ コ ペ コ:ไม่ใช่ Takayama แต่คือ Ayutthaya ค่ะทุกคนคือเป็นคาเฟ่น่ารักปุ๊กปิ๊กมากๆ คาเฟ่นี้ไม่ใหญ่มากแต่มี 2 ชั้นและที่สำคัญมุมถ่ายรูปน่ารักๆ หลายมุมเลยทีเดียว♡ Magokoro Teahouse :คาเฟ่ชาเขียว มัทฉะสไตล์ญี่ปุ่น ร้านดังของเมืองเชียงใหญ่ใครสายมัทฉะ เลิฟเวอร์ต้องเลิฟคาเฟ่นี้แน่นอน เพราะชานำเข้าจากไร่ชาที่ได้รับรางวัลในประเทศญี่ปุ่น นอกจากชาเขียวที่ว่าเด็ดแล้ว การตกแต่งภายในร้านก็เด็ดไม่แพ้กัน และยังมีโซนที่เป็นที่นั่ง outdoor วิวเป็นสวนญี่ปุ่น บรรยากาศดีมาก เหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่นเลย เป็นอีกร้านที่ห้ามพลาดเด็ดขาด!

รูปภาพ:

ผิวไบรท์ใสกิ๊ง! แสงไหนก็สวยนี่ไม่เกินจริงเลยค่ะเพื่อนๆ จากที่เอยไปตะลุยคาเฟ่บอกเลยว่าแสงแต่ละที่ก็ต่างกัน แต่กันแดดไลท์อัพตัวนี้เอาอยู่ทุกแสง! ใครที่สายคาเฟ่แบบเอยบอกเลยว่าของมันต้องมี!! หรือสาวๆ คนไหนที่อยากได้กันแดดที่ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นแบบไม่ลอย ดูธรรมชาติๆ เจ้ากันแดดตัวนี้ตอบโจทย์

และถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจBiore UV Aqua Rich Light Up Essence SPF50+ PA++++ก็สามารถไปหาตำกันได้ที่WatsonsหรือBeauty Store ชั้นนำทั่วประเทศเลยน้า

Shopee :https://shopee.co.th/kao_officialshopLazada :https://www.lazada.co.th/shop/kao-official-shop