ได้ลองแล้ว เซตสุดคุ้ม ที่อัดแน่นไปด้วยสกินแคร์ดูแลผิวหน้าแบบจุกๆ จากSNAILWHITEล่าสุดเขาออกSUMMER FAVORITE SETออกมามีแต่ไอเทมน่าใช้ทั้งนั้นเลยซึ่งในเซต GLOWING SKIN RITUAL SET นี้ มีไอเทมใหม่รวมมาด้วยนะแถมยังได้กระเป๋าสีชมพูน่ารักๆ มาครอบครองด้วย ดี๊ดี!ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วดูรีวิวนี้เสร็จ เชื่อว่าชาวซิสหลายคน อดใจไม่ไหวแน่นอนเอางี้ เราไปแกะกล่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่า ดูซิว่าจะมีไอเทมไหนน่าลองบ้าง ไปดูกันเลยค่ะซิส

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาแกะกล่องไปพร้อมๆ กันเลยค่ะไอเทมแรกก่อนที่เราจะลงสกินแคร์ต้องล้างหน้าให้สะอาดเริ่มกันที่Snailwhite Whipp Soapขนาด 100 กรัมมีตาข่ายมาให้ด้วยนอกจากนี้ยังมีขนาดพกพาด้วยนะ ตัวนี้เป็นสบู่วิปโฟมบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนเขามาพร้อมสารสกัดจากต้นใบเบอร์รีที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสและยังมีสารสกัดอื่นๆ อีก3 ชนิด ที่ช่วยลดการอักเสบพร้อมผสานไฮยาลูรอนิกแอซิดที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวจะช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์และสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

ตัววิปโฟมคือเนียน แน่น นุ่มมาก! ช่วยทำความสะอาดพวกคราบเครื่องสำอาง ความมันสิ่งสกปรกได้ดี หลังล้างหน้าเสร็จ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นและสะอาดขึ้นทันทีด้วย อันนี้มีทั้งขนาดจริงและขนาดพกพา ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดู ฟองโฟมนุ่มมาก ฟินสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวที่สองหลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จต่อกันด้วยSnailwhite Glow Potionไอเทมใหม่ เพื่อผิวสวยเปล่งประกายสุขภาพดีตัวนี้เป็นเอสเซนส์เข้มข้นที่ปราศจากแอลกอฮอล์ผิวแพ้ง่ายใช้ได้! ซึ่งมีส่วนช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยAHA และ BHAช่วยจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทั้งยังช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดWitch HazelและNiacinamideที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับบำรุงในขั้นต่อไป

สามารถใช้ได้ 2 วิธี ใช้เป็นน้ำตบหรือเช็ดเป็นโทนเนอร์ก็ได้ สุดปังทั้งสองแบบเลยค่ะซิส!

รูปภาพ:

เราจะใช้เป็นโทนเนอร์นะ เพื่อรีเช็กผิวอีกครั้ง ว่ายังมีสิ่งสกปรกตกค้างหลงเหลืออยู่อีกมั้ย ตัวนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ยังหลงเหลืออยู่ให้หลุดออกไป พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แล้วดูที่ผิวดีๆ หลังเช็ดเสร็จ ผิวโกลว์ทันที แถมไม่ทิ้งคราบมันหรือเหนอะหนะผิวด้วย สบายผิวมาก ส่วนตัวรู้สึกว่าเขาให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีนะ ในความชุ่มชื้นนั้น ไม่ได้ทำให้ผิวดูมันเยิ้มหรือหนักเกินไปด้วย คือดีต่อใจ ถ้าใครชอบความโกลว์จัดเต็ม แนะนำให้เช็ด แล้วตามด้วยซ้ำ ผิวปังแน่นอน บอกเลยลองแล้วชอบอะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

บำรุงกันต่อด้วยเซรั่มบูสเตอร์ตัวใหม่ออกมาทั้งหมด 2 สูตรตัวนี้เป็นนวัตกรรม 2 เซรุ่มในซองเดียว ใครที่มีปัญหาริ้วรอยแนะนำเป็นSnailwhite Double 2x Booster Anti-Aging Serumตัวนี้เป็นเซรั่มลดริ้วรอย + ฟลูเลอรีนคอลลาเจนบูสเตอร์ตัวนี้จะช่วยให้ผิวนุ่มฟูดูเต่งตึงทั้งยังช่วยให้ริ้วรอยลดเลือนผิวแลดูกระจ่างใสนอกจากนี้ยังช่วยดูแลปัญหารูขุมขนกว้างให้เรียบเนียนด้วย

เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายมั้งยังซึมไวพอบีบออกมาก็จะได้เป็น2 เนื้อสัมผัสแบบนี้หลังทาแล้วผิวจะชุ่มชื้นไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย

รูปภาพ:

แต่ถ้าซิสมีปัญหารอยสิวจุดด่างดำฝ้ากระต้องซองนี้เลยSnailwhite Double 2x Booster Whitetening Serumผสาน 2 เซรั่ม ระหว่างเซรั่มหน้าใส + VIT C ไฮยาบูสเตอร์เราจะเลือกใช้ตัวนี้ในการบำรุงขั้นตอนที่สามนะ ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่เป็นอยู่มาก ตัวนี้จะช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใส ดูโกลว์ทั้งยังช่วยลดเลือนพวกจุดด่างดำได้ดีด้วย แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีทั้งยังช่วยให้รูขุมขนกระชับด้วย

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มมีสองเนื้อสัมผัส อันนี้จะอมชมพูหน่อย กลิ่นไม่ฉุน เกลี่ยง่ายมาก ทั้งยังซึมเร็วด้วย พอซึมแล้วก็ไม่ได้หายไป สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ฟินิชผิวที่ได้หลังใช้ทันทีคือ ฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลี ดูสุขภาพดีแบบสุดๆ

รูปภาพ:

บำรุงเสร็จแล้วปิดท้ายด้วยกันแดดSnailwhite Sunscreen CC Creamตัวนี้เป็นซีซีกันแดดเนื้อบางเบา คือสีของเขาเป็นสีเบจ ที่ทาลงไปที่ผิวแล้ว หน้าไม่วอกแต่จะช่วยปรับให้ผิวไบรท์ เรียบเนียนและดูโกลว์สวยดีมาก! ซึ่งเขามีส่วนช่วยปกป้องผิวได้ทั้งแสงแดดและรังสี UVA/UVB สูงถึง 50 เท่าแถมตัวนี้ยังช่วยปกปิดรอยแดง รอยดำและยังช่วยป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำด้วย แล้วต้วนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยเมือกหอยทากที่เป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ จะช่วยบำรุงและลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมคงความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อซีซีเกลี่ยง่ายมาก ชอบฟินิชผิวสุด! พอเกลี่ยทั่วผิวแล้ว จะได้ผิวที่ดูฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี แบบไม่มัน แล้วหน้าก็ไม่วอกด้วย เราว่าทุกสีผิวใช้ได้ แล้วตัวนี้คุมมันได้โอเคเลยนะ ส่วนการปกปิด ส่วนตัวรู้สึกว่าเบลอรูขุมขนได้ดี อาจจะปกปิดรอยแดง รอยดำเล็กๆ ได้  แต่รอยใหญ่ๆ อาจจะไม่ไหว หลังจากที่ได้ลองแล้ว นี่เป็นหนึ่งในครีมกันแดดที่ใช้แล้วชอบมาก ผิวหลังทาเสร็จดูสวยเวอร์!

รูปภาพ:

ใครที่อยากได้เซตนี้ มีวางจำหน่ายแล้วนะ สามารถตามไปตำกันได้ เห็นคุ้มๆ จุกๆ แบบนี้ แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิดนะ ลองไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะซิส ส่วนตัวชอบโทนเนอร์ของเขามาก คือดี ผิวโกลว์ หน้าฉ่ำแบบไม่มัน ใครที่ยังไม่ลอง ต้องลอง แนะนำเลยค่ะ ใช้ดีจริงๆสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย