สวัสดีค่าาา วันนี้ช่วงนี้หลายคนกลับมา Work from home กันอีกแล้วสินะคะ ความพังคือเวลาที่ออฟฟิศต้องเปิดกล้องประชุม online ทีไร หน้าสดไม่รอดอะ แง ปกติเราก็จะแต่งหน้าไปทำงานใช่มั้ยละค่ะ แต่พอทำงานที่บ้าน ครั้นจะแต่งหน้าตลอดเวลาก็ใช่เรื่อง แต่พอหน้าสด คือ หน้าหมอง แล้วก็สิว สิว สิววววววว

เดินเข้าเซเว่นเหลือบไปเจอครีมซองตัวนี้เลย

Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าเป็นสกินแคร์ของคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ลดการเกิดสิวใหม่ อ่อนโยนไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีกรด ไม่แสบ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งเค้าเป็นครีมซองนวัตกรรม ที่ผสานระหว่างสลิปปิ้งมาสก์ในสูตรเซรั่ม ทำให้เนื้อที่เข้มข้นแต่อ่อนนุ่ม บางเบามากๆ เป็นเหมือนเจลเย็นๆ เลย พอทาไปแล้วซึมไว สบายผิวสุดๆ

Aloe Vera สารสกัดจากว่านหางช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ

Tomato สารสกัดจากมะเขือเทศช่วยให้รอยสิว รอยดำ จุดด่างดำดูจางลง ผิวดูกระจ่างใส

Snail Secretionฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ

Tea Tree Oilดูดซับความมันส่วนเกิน ลดสิวอุดตัน ผดผื่น

รูปภาพ:

วิธีใช้ไม่ยากเลยน้า เพียงทาบำรุงหลังล้างหน้าได้เลย หรือจะพอกไว้หนาๆ ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออกก็ได้ เนื้อเซรั่มมีความเย็นสดชื่นนนนสุด ตื่นมาหน้านุ่มชุ่มชื้นมากๆ เลยละค่ะ

รูปภาพ:

จากเดิมที่ปายมีทั้งสิวอุดตัน สิวผดเยอะมากกกก บำรุงด้วย สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม ไม่ให้ขาด ทำให้ตอนนี้ปายมั่นใจในการเปิดกล้องโชว์หน้าสดเพิ่มมากขึ้นค่าาาา เพราะหน้าเราดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ที่สำคัญแค่ซองเดียวเนี่ยเค้าดูแลครอบคลุมปัญหาสิวมากๆ ตั้งแต่ หน้ามัน รูขุมขนกว้าง รอยสิว สิวเสี้ยน ไปจนสิวอุดตันเลยล่ะค่าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ซองนี้ลูกรักเลยแหล่ะ สำหรับช่วงเป็นสิวโดยเฉพาะ ขาดไม่ได้เลยค่าาา

รูปภาพ:

ปริมาณ 10 มล.

เลขจดแจ้ง 10-1-5934155.

สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาสิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ หรือ ผิวมันอยู่ละก็ อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาด และทาครีมบำรุงทุกวันด้วยนะค้าาา เพื่อผิวกระจ่างใส เพิ่มความมั่นใจในทุกๆ วันค่ะ