✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ารู้สึกผิดในสิ่งที่เคยเกิดขึ้น หรือกระทำมา สาวๆ ควรเชิดหน้า แล้วก้าวผ่านจุดๆ นี้ไปให้ได้ แม้ว่า คนรอบข้างจะตำหนิติเตียนคุณยังไง ก็ขอให้น้อมรับกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น

คนมีคู่ :ความรักดีๆ จะเกิดขึ้นได้ หากคุณและคู่ยอมรับข้อผิดพลาดของกันและกัน แต่นั่นแหละตัวคุณเองจะยอมลดทิฐิเหล่านี้ลงมั้ย ก็ต้องถามใจตนเองดู

รูปภาพ:

หากมีปัญหาขัดแย้งกับคนรอบข้าง คุณเองควรอยู่เฉยๆ ไว้ก่อนจะดีกว่า อย่าได้คิดจะเอาชนะ หรือคิดลงทุนลงแรงต่อสู้อะไร เพราะนั้นจะทำให้คุณยิ่งเจ็บตัว และเจ็บใจหนักมากขึ้น

คนมีคู่:ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง คนรักให้ความสำคัญ และใส่ใจคุณน้อยลง จนทำให้คุณกระวนกระวายใจ แต่ในไม่ช้าปัญหาเหล่านั้นก็จะหมดไป เพราะเมื่อถึงจุดๆ หนึ่งที่คนรักเห็นว่า คุณเองก็ไม่ได้ให้ความสนใจเขาเช่นกัน ประเดี๋ยวเขาก็กลับมาเอง

รูปภาพ:

คนโสด :เมื่อพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว อย่าลืมว่า คุณไม่ควรที่จะโต้ตอบจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ควรยอมแพ้ ควรเอาชนะด้วยเหตุผล และหลักเกณฑ์ที่ถูกต้องจะดีกว่าคนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจก้าวเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ เอาแน่เอานอนไม่ได้ สรุปแล้วนี่ฉันจะรัก หรือจะเลิกกับเขาดี

รูปภาพ:

คนโสด :ความทรงจำเก่าๆ หรือความสัมพันธ์ในอดีตอาจย้อนกลับคืนมาให้คุณหวั่นใจ ทั้งนี้ ขอให้คุณตั้งสติ และพยายามก้าวผ่านความกลัวในจุดนี้ไปให้ได้

คนมีคู่ :เมื่อมีปัญหาใดในเรื่องของความรักก็ควรรีบเคลียร์ใจกันให้ไวที่สุด อย่าปล่อยให้ค้างคาจนถึงขั้นบานปลาย กลายเป็นปัญหาใหญ่โต

รูปภาพ:

คนโสด :การพยายามที่จะสร้างฝัน หรือสานฝันให้ความต้องการของผู้อื่นเป็นจริงนั้นเป็นเรื่องดี แต่คุณเองก็ทำได้เพียงแค่ให้โอกาส หรือยื่นมือเข้าช่วยเหลือในบางจังหวะก็เท่านั้น ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับเขาแล้วว่า จะมีประสิทธิภาพ และความสามารถมากน้อยแค่ไหน

คนมีคู่ :ความรักอาจมีการท้าทาย หรือการแข่งขันกันบ้าง ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกับคนรักพนันร่วมกัน แต่นั่นก็ช่วยปลุกไฟรักให้คุณทั้งคู่ได้มากพอสมควร

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อาจหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณรู้จักควบคุมอารมณ์ตนเอง อย่าให้มันต้องลุกลามจนส่งผลกระทบต่อคนอื่น

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะเป็นคู่รักในอุดมคติที่คู่อื่นๆ ก็อยากเป็นบ้าง เพราะต่างฝ่ายต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และมีสัญญาณที่จะบ่งบอกว่า สามารถดูแลกันจนแก่เฒ่าได้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าปล่อยให้อารมณ์ดีๆ ของคุณหมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะกับสิ่งที่ทำให้คุณไม่สบายใจ เช่น เรื่องงาน หรือครอบครัว จงปล่อยวาง และอยู่กับสิ่งแวดล้อมรอบข้างที่ก่อให้เกิดความสุนทรีย์ก็พอ

คนมีคู่ :นรักอาจสร้างความแฟนตาซี หรือความสุขให้กับชีวิตคู่ได้ ด้วยเรื่องที่น่าตื่นเต้น เร้าใจ ซึ่งคุณเองก็ชอบเสียด้วยสิ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡