รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ฝันก็มีไอเทมใหม่จากแบรนด์ GALA มาแนะนำ ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้อยู่บ้านเฉยๆ หรือทำงานที่บ้านก็อาจทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใสได้เพราะอากาศบ้านเราร้อนมากๆ เจอแค่ไอแดด และมลภาวะต่างๆ ก็ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันก็สามารถทำร้ายผิวเราได้ เป็นอะไรหลีกเลี่ยงได้ยากเลยทีเดียว ซึ่งไอเทมที่จะมาแนะนำนั้นก็คือGALA CRANBERRY BODY CREAM SCRUBผลิตภัณฑ์ขัดผิวกาย

และวันนี้ฝันอยากจะชวนทุกคนมา“ Spark your day,Gala in you ” เปลี่ยนลุคปลุกกาล่าในตัวคุณ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนทำอะไรก็ดูสวย ผิวดี๊ดีตั้งแต่เกิดทั้ง Inner -Outerมาดูผลิตภัณฑ์และประโยชน์ของมันกันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

GALA CRANBERRY BODY CREAM SCRUBกาล่า แคนเบอร์รี่ บอดี้ สครับ ผลิตภัณฑ์ขัดผิวกายที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวของเราที่ตายแล้วให้หลุดออกไป เพราะทุกคนรู้มั้ยว่า เซลล์ผิวที่ตายไปของเราจะพอกสะสมอยู่ที่ชั้นผิวหนังเรียกว่าขี้ไคล ทำให้บดบังผิวขาวๆ สายๆ สุขภาพดีของเราไป ดังนั้นสครับตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสนุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านอีกต่อไปค่ะ

รูปภาพ:

และประโยชน์ของกาล่า แคนเบอร์รี่ บอดี้ สครับ ตัวนี้ก็คือ อุดมไปด้วยสารสกัดจากแคนเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติว่านหางจระเข้กับน้ำผึ้งจะช่วยฟื้นฟูผิวแห้งที่กร้านได้อย่างล้ำลึกทำให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส และสารสุดท้ายคือวิตามินบี 3 อันนี้ทุกคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าช่วยในการลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอลดเลือนจุดด่างดำ และตัวนี้เค้าเครมมาว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วย!! สารสกัดจากแครนเบอร์รี่ ที่ปกติมีอยู่ในของแพงแต่อันนี้อยู่ในกาล่าสครับ บอกเลยว่าปังนะแม่

โอ้ยยย ส่วนผสมแต่ละตัวคือดีต่อใจ ดีต่อผิว และราคาตอบโจทย์คนรักผิวอย่างเรามากๆ เลยค่ะ ข้อดียังไม่หมดไปดูกันต่อเลยจ้ะสาวๆ

รูปภาพ:

จะบอกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมมากกก !! บอกเลยว่าพอได้ลองแล้วต้องปรบมือให้เลยเพราะเขาทำได้ดีจริงๆ กลิ่นหอมละมุนผลไม้ไม่ฉุน ใช้แล้วกลิ่นติดผิวได้นาน สำหรับเราคิดว่ากลิ่นติดทนกว่าสบู่บางยี่ห้ออีกนะ ใครอยากได้สครับหอมๆ กลิ่นสบายผิวแนะนำเลย


นอกเหนือจากนี้แล้วที่ฝันชอบมาเลยคือแพ็กเกจเค้าน่ารักมาก ดูแบบเกาหลีอะแกรรรร กระปุกเหมือนเล็กแต่บอกเลยใช้ได้นานมากกกกก

รูปภาพ:

สัมผัสแรกจากที่ทดลองใช้เลยคือเป็นสครับเป็นเนื้อครีมไม่บาดผิวเลย เม็ดสครับเนื้อละเอียดมาก ถ้าทุกคนสังเกตดีก็จะเห็นว่าเนื้อสครับมีสีแดง ซึ่งนั่นก็คือเนื้อสครับที่ผสมผสานความเป็นเมล็ดแคนเบอรี และเกลือสปา สครับเนื้อครีม เมล็ดแครนเบอร์รีที่ถูกนำมาสกัดละเอียดมากจนไม่บาดผิวเลยและบอกเลยว่าหาไม่ได้จาก็แบรนด์ราคาถูกและดีแบบนี้ คุณภาพเกินราคาจริง!! ไปอยู่ที่ไหนมาทำไมไม่รู้ว่ามันดีขนาดนี้เนี่ยย

รูปภาพ:

วิธีใช้ใช้ประมาณ1-2 ข้อนิ้ว นำมาวางลงบนผิว และนวดๆถูๆขัดๆที่ผิวของเรา ประมาณ 15 - 20 นาที บอกเลยว่าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนสามารถขัดได้ทุกส่วนของร่างกายและช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สำคัญหลังสครับไม่ทำให้ผิวแห้งและไม่ทำให้ผิวระคายเคืองด้วย


หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยนะคะ สะดวกมากๆจากที่ใช้มาไม่มีแสบผิวใดๆ เลย ความประทับใจที่สุดคือผิวนุ่มลื่นทันทีเนียนกระจ่างใสคือรักผิวตัวเองมากๆ ที่สำคัญกลิ่นหอมมากๆด้วยบอกเลยว่าดีงามจริงค่ะคุณๆ ❤️

รูปภาพ:

ยังไงดีคะ?? ดีงามขนาดนี้ไม่พาน้องกลับบ้านได้หรอ บอกเลยว่าสาวๆต้องไปตามกันแล้วล่ะค่ะ ใครที่ไปตำรับรองนวดสครับผิวอาบน้ำกันได้เพลินๆแน่นอน

ใครที่เริ่มสนใจแล้วสามารถหาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์, ร้านค้า และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ราคาแค่ 1xx บาท ( 100 ML ) เท่านั้นถูกมากกกกก หาที่ไหนไม่ได้แล้วถูกและดีขนาดนี้


#SparkYouDayGalainYou #GalaThailand