รูปภาพ:

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Aesop สกินแคร์ชื่อดัง สัญชาติออสเตรเลีย แต่ว่าณิชาเนี่ยเพิ่งได้มีโอกาสลองใช้ตัวไอเทมเด็ดของเค้า 2 ตัว นั่นก็คือ B & C Facial Balancing Gel กับ Sublime Replenishing Night Masque มาได้สักพักแล้วค่ะ ณิชาสังเกตได้เลยว่าผิวหน้าดีขึ้นเยอะมากๆ วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ให้ได้อ่านกันว่ามันดีย์ยังไง ^^

รูปภาพ:

B & C Facial Balancing Gel

Moisturizer สูตรเจลเนื้อน้ำผึ้ง ที่มีส่วนผสมของวิตามิน B และ C แบบเสถียรคุณภาพดี ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใส รอยสิวดูจางลง ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำใช้ได้แม้หน้ามัน ช่วยปรับสมดุลให้มันน้อยลงด้วยค่า

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็คือ เอาเนื้อเจลวอร์มลงบนฝ่ามือทั้ง 2 ข้างประมาณ 30 วินาที จนเจลเนื้อน้ำผึ้งเปลี่ยนเป็นเนื้อ essence และประกบเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ

รูปภาพ:

ณิชาชอบเนื้อสัมผัสเนื้อเจลหนืดๆ เข้มข้นแบบนี้มากเลย เพราะว่าณิชาเป็นคนผิวแห้ง คือเป็นเนื้อเจลก็จริงแต่ว่าพอใช้ทาไปแล้ว ซึมลงผิวได้ดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวอีกด้วย

รูปภาพ:

จะบอกว่าตอนใช้นี้ฟินมากกก หอมกลิ่นน้ำผึ้งสุดๆ รู้สึกผ่อนคลายดีงาม ใช้เป็นลำดับสุดท้าย หลังจาก face oil หรือ serum สามารถตามด้วย moisturizer เนื้อครีมหากรู้สึกต้องการความชุ่มชื้นมากขึ้น

ส่วนในวันที่ต้องการบำรุงพิเศษ ( สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ) ให้ใช้ B & C Facial Balancing Gel ก่อนตามด้วย Sublime Replenishing Night Masque ก่อนนอนค่า

รูปภาพ:

Sublime Replenishing Night Masque

ครีมมาสก์ สำหรับก่อนนอน ที่รวมวิตามินเข้นข้นเอาไว้ด้วยกัน ช่วยฟื้นฟูผิวได้รอบด้านในชั่วข้ามคืน

รูปภาพ:

Vitamin Cแบบเสถียร ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการเสื่อมสภาพ

Vitamin B3ในรูปที่ดูดซึมง่าย ปลอบประโลมผิวและแผลจากสิว รวมถึงมีส่วนช่วย anti-aging อย่างอ่อนๆ

Vitamin B5ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นบรรเทาร่องรอยการเสื่อมสภาพจากอนุมูลอิสระ

Vitamin Fกรดไขมันชนิดดี ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวในลักษณะเดียวกันกับ sebum

Vitamin Eช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

Anti-Oxidantช่วยปกป้อง ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจากอนุมูลอิสระ

และเกลือทะเลบริสุทธิ์หรือMaris Salมอบแร่ธาตุที่จำเป็นในการทำงานของเซลล์ผิว

รูปภาพ:

มาสก์เนื้อครีมเจล เมื่อทาไปแล้วจะเปลี่ยนเป็นฟิล์มบางๆ เบาสบายผิวหน้า ช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น พร้อมกักวิตามิน และสารบำรุงให้เข้าสู่ผิวตลอดคืนเลยค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อทาครีมครบหมดทุกตัวแล้ว ให้ลง Sublime Replenishing Night Masqueเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้ฟิล์มสามารถ shield การบำรุงทุกอย่างบนผิวหน้าเราได้ตลอดคืน

รูปภาพ:

ผิวหน้าของณิชาชุ่มชื้นขึ้นเยอะมากๆเลยค่ะ ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มขึ้น เวลาจับหน้าตัวเองก็รู้สึกฟินสุดๆ รอยแดงจากสิวลดลง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าเด้งอิ่มฟู เหมือนคนได้นอนหลับเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมงไปอี้กกก ทั้งๆ ที่ณิชานอน ตี 2 ตี 3 อยู่เพราะมัวแต่ดูซีรีส์ 55555

ถ้าสาวๆ คนไหนที่ชอบนอนดึกเป็นประจำแบบณิชา แล้วไม่อยากหน้าโทรม หน้าแก่ไปก่อนวัย ณิชาแนะนำให้ลองใช้ 2 กระปุกนี้เลยน้า ผิวดีขึ้นในข้ามคืน ไม่ผิดหวังเลยค่า^^

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถไปลองได้ที่เคาน์เตอร์ที่ช็อปได้เลยน้า หรือสั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ รอรับได้ที่บ้านได้เลยนะคะ

ไปช้อปกันได้เลยน้า สำหรับวันนี้ณิชาก็ขอตัวลาไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่ค้า