อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่สาวเกาหลีเลือกใช้!วันนี้เรามีไอเทมน่าตำมาแนะนำ ไม่เจาะจงว่าเหมาะกับสภาพผิวแบบไหน แต่เรารวมมาให้แล้ว ทุกสภาพผิวเลยค่ะ คุณมีผิวแบบไหน ก็ตำตัวนั้นมาใช้ รับรองว่าตอบโจทย์สภาพผิวของเพื่อนๆ ได้ดีแน่นอนรวม7 Toner Padใช้ดีเวอร์ สำหรับทุกสภาพผิวคัดมาให้แล้ว งานดีทั้งนั้นเลย!ทั้งใช้ง่าย แถมสะดวกสบายกระปุกใหญ่ใช้ได้นาน ทั้งตัวแผ่นโทนเนอร์ยังชุ่มฉ่ำเวอร์ๆเอางี้เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า ดูซิว่ามีโทนเนอร์แพดตัวไหนน่าตำบ้าง เช็กลิสต์ไปพร้อมๆ กันเลย!

1. Dry Skin : The Lab by Blanc Doux Oligo Hyaluronic Acid 7 Multi-Formula Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3A0jIC0

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นโทนเนอร์แพดสำหรับคนผิวแห้ง เขาเป็นโทนเนอร์แพดที่ทำมาจากแผ่นสำลีบริสุทธิ์ เช็ดแล้วไม่บาดผิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วย แล้วเขายังเป็นสูตรที่มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิก ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมปลอบประโลมผิวที่บอบบางด้วย นอกจากนี้ก็ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมปังๆ อีกมากมาย คนผิวแห้งใช้แล้วจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ทันที ตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ เพราะมีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว แผ่นลำสีชุ่มฉ่ำ เนื้อโทนเนอร์บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

2. Best Calming : Dermatory Azulene Hypoallergenic Cica Rescue Gauze Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/2St2uMB

ตัวที่สอง อันนี้เป็นโทนเนอร์แพดตัวดังจากแบรนด์ Dermatory จริงๆ ก็อยู่ในโหมดของคนผิวแห้งนั่นแหละ อันนี้เป็นตัวที่คนเกาหลีบอกว่า ช่วยผ่อนคลายและปลอบประโลมผิวได้ดีที่สุดเลย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ เยอะมาก ทั้งยังปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง 20 ชนิด อ่อนโยนแบบสุดๆ ไปเลย! ตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจาก Cica Essence ที่จะช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิวและมอบความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายได้ด้วยนะ ตัวแผ่นลำสีทำมาจากผ้าตายข่ายแบบโปร่ง ซึ่งทำมาจากเซลลูโลสธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผิวหน้าแน่นอนค่ะ

3. Oily + Acne-prone Skin : Bring Green Carrot Vita Toner Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3ddgQbi

ถัดมาที่โทนเนอร์สำหรับคนผิวมันและเป็นสิวง่าย ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่อุดมไปด้วยน้ำรากแคร์รอต ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวของเพื่อนๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเปลือก Salix alba ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอีก เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์แพดที่น่าใช้มาก แล้วเขายังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังรู้สึกผ่อนคลายและเพิ่มความสว่างใสให้แก่ผิวได้ด้วย สำคัญที่สุดคือ เขามี Willow Bark Extract เป็น BHA จากธรรมชาติซึ่งเหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวได้ง่าย ตัวนี้จะช่วยควบคุมน้ำมันและความมันส่วนเกิน ทั้งยังมี Gluconolactone เป็น PHA ที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีก สุดปังเวอร์!

4. Sensitive Skin : Round Lab 1025 Dokdo Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3gSE08V

ตัวถัดมาเป็นโทนเนอร์แพดสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย อันนี้เป็นของแบรนด์ Round Lab ตัวแผ่นสำลีของเขา ทำมาจากผ้าฝ้ายแท้ 100% ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารบำรุงจากน้ำทะเลลึกอุลลึงโด, HATCHING EX-07, Panthenol, Allantoin, Betaine ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ไขมันอุดตัน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ปรับผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ลดสิวผด ลดความมัน พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวในหนึ่งเดียว สำคัญที่สุดคือ เขายังช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวจากการระคายเคือง หรืออาการแพ้ต่างๆ เริ่ดมาก น่าใช้แบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

5. Best Hydrating : COSRX One Step Green Hero Calming Pad

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0433/4036/5974/products/greenhero2_2160x2160_4f9ca820-ce85-47bf-9764-11a177e716a6_1024x1024.jpg?v=1612998678

ถัดมาอีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เป็นโทนเนอร์แพดของ COSRX ตัวนี้เป็นโทนเนอร์แบบแผ่นสำลี สูตรสำหรับผิวอ่อนโยนระคายเคืองง่าย ซึ่งส่วนผสมของเขาอะ อัดแน่นมากๆ ช่วยดูแลปัญหาผิวได้หลายอย่างเลย ทั้งช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวได้อย่างหมดจด และฟื้นฟูผิวด้วย Green-Rx Complex โทนเนอร์ตัวนี้มีเบสเป็นน้ำจาก Green Tea Water ถึง 75% ทำให้ผิวชุ่มชื้นและลดอาการระคายเคืองต่างๆ ลงได้ เนื้อสัมผัสของสำลีถูกออกแบบมาให้นุ่มเป็นพิเศษเพื่อผิวที่มีแนวโน้มระคายเคืองได้ง่าย อีกทั้งส่วนผสมทั้งหมดล้วนมาจากธรรมชาติและได้รับการรับรองจาก EWG green grade คนผิวแพ้ง่ายใช้แล้ว รับรองว่าแฮปปี้ หน้าไม่พัง ไม่ระคายเคืองแน่นอนค่ะ!

6. Brightening : Goodal Green Tangerine Vita C Toner Pad

รูปภาพ:https://s1.konvy.com/static/team/2020/0730/2020073010255624249.jpeg

ถัดมาที่โทนเนอร์สำหรับคนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ จะเป็นสูตรเพื่อผิวกระจ่างใส แนะนำเป็นโทนเนอร์แพดของ Goodal Green เลยค่ะ มาแรงมาก แม้แต่ไอดอลยังใช้กันเลย ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีจาก Green Tangerine 70% ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทั้งยังช่วยลดการอุดตันรูขุมขน ให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย แถมตัวนี้ยังมีส่วนช่วยบูสต์ผิวให้ขาวกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางไวขึ้น ยิ่งใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นในไลน์นี้จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ไวมาก ที่สำคัญคือปราศจากสารอันตราย 20 ชนิด คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ

7. Cleansing Pad : Solved Coconut Oil Cleansing Pads

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EjU2gMYX0AAUqS_.jpg

และตัวสุดท้าย อาจจะไม่ใช่โทนเนอร์แพด แต่เป็นคลีนซิ่งแพดน้ำมันมะพร้าว 100% ที่สาวเกาหลีแนะนำ ตัวนี้จะช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด แม้กระทั่งเครื่องสำอางที่ล้างยาก ก็สามารถคลีนได้สะอาดเช่นกัน ที่สำคัญคือเขาอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะปราศจากพาราเบน เม็ดสี น้ำหอมเทียม สารลดแรงตึงผิว มิเนอรัล ออยล์ แอลกอฮอล์ และซิลิโคน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมาก แต่ไม่มีจำหน่ายในไทย ต้องพรีออเดอร์เอานะคะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3w0JrH8

สำหรับใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์แพดของเกาหลี ตัวเด็ดๆ ปังๆ มาใช้กันอยู่ ลองเลือกได้จากลิสต์ที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ได้เลย คัดมาให้แล้วตามสภาพผิวของเพื่อนๆ ตัวเองมีผิวแบบไหน ก็เลือกใช้ตัวนั้นได้เลย เอาจริงๆ งานดีทุกตัวเลยนะ กระปุกนึงใช้ได้นานมาก ราคาอาจจะสูงนิดนึง แต่ก็ไม่ได้แพงเวอร์วัง ยังไงก็ลองไปตำมาใช้กันดูเนอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย