เปลี่ยนปากดำคล้ำ ให้อมชมพูได้ง่ายๆ ด้วย Dermofuture

รูปภาพ:

ปัญหาของสาวๆ อย่างเรานี่มีเยอะมากมายเลยเนอะ และอีกหนึ่งปัญหาโลกแตกของสาวๆ นั่นก็คือ ปัญหาริมฝีปากดำคล้ำ... และเรื่องนี้นี่แหละ ทำให้เสียความมั่นใจไม่น้อยเลย ต้องคอยทาปากให้ปากมีสีตลอดเวลา จะเผยปากสดๆ ริมฝี ปากอวบอิ่มสวยๆ กับเขาก็ไม่ได้... ซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็มาจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะมาจากแสงแดดและมลพิษที่ต้องเจอในแต่ละวัน ไปจนถึงผลข้างเคียงจากการทาลิปสติกบางรุ่นที่มีส่วนผสมที่ส่งผลให้ปากดำคล้ำนั่นเองค่ะ...

รูปภาพ:

กิ๊ฟเลยเสาะแสวงหาลิปหรือผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาโลกแตกนี้ให้ได้!! ( มุ่งมั่นสุดๆ 5555+ ) ลองทั้งลิปมัน ลิปบาล์ม ลองมาหลายแบรนด์ แต่...ก็ยังไม่เจอถูกใจ จนเมื่ออาทิตย์ก่อนค่าทุกคน กิ๊ฟไปเจอมาตัวนึง เขามีชื่อเป็นทางการว่า Dermofuture Volume Lips Booster ( เดอร์โมฟิวเจอร์ วอลลุ่มลิปส์บูสต์เตอร์ ) เป็นลิปแก้ขอบปากคล้ำจากยุโรป ( ตอนนี้มีขายในไทยแล้วค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ) ตัวนี้กิ๊ฟรู้สึกว่าแปลก แหวกแนว ไม่เหมือนลิปแก้ปากดำทั่วไปที่กิ๊ฟเคยใช้ ด้วยเนื้อลิปเขาเป็นเนื้อครีมสีขาวๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนเราทาครีมที่ปากเลยค่ะ ( เนื้อแบบนี้ยังไม่เคยใช้ เลยรู้สึกว่าแปลกและน่าสนใจ ) และเหตุผลที่เนื้อลิปของ Dermofuture จะค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อครีมปกติโดยทั่วไปเพราะ Dermofuture เขามีเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า Emulsifier ( อิมัลซิไฟเออร์ ) ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราโดยเฉพาะ ซึมลึก ซึมไวได้ดียิ่งกว่าครีมปกติโดยทั่วไปนั่นเองค่า ^^

รูปภาพ:

กิ๊ฟประทับใจ Dermofuture Volume Lips Booster ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ทาปุ๊บ ปากชมพูปั๊บ รู้สึกตุ่ยๆ ที่ปาก เหมือนปากจะอวบอิ่มขึ้นมาหน่อยๆ อาจจะมีอาการยิบๆ ตรงริมฝีปากนิดนึงนะคะ เป็นเรื่องปกติค่ะ เนื้อครีมเขากำลังทำงานจ้า...

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็แค่บีบเนื้อลิปออกมาเท่าเมล็ดถั่วก็พอค่ะ แล้วใช้นิ้วทาและนวดวนๆ เป็นวงกลมสักพักเพื่อให้เนื้อลิปซึมเข้าสู่ชั้นผิวค่ะ ช่วงนี้กิ๊ฟก็ใช้เป็นประจำทุกวันเลยค่ะ ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ หลังใช้ต่อเนื่องมาสักพักก็รู้สึกว่าริมฝี ปากที่เคยดำคล้ำก็ค่อยๆ ดีขึ้น ปากดูอวบอิ่ม อมชมพู แลดูสุขภาพดีขึ้นเยอะเลยค่ะ