✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งเผยคำว่า ชอบ หรือรัก ให้กับหนุ่มที่เพิ่งได้คุยกัน ควรสังเกตพฤติกรรมกันไปก่อนจะดีกว่า คุณกับเขายังมีเวลาอีกเยอะที่จะได้เรียนรู้กัน

คนมีคู่ :ความรักดูเร่าร้อน และร้อนแรงในระยะนี้ ซึ่งทั้งคุณและคนรักก็รู้สึกได้เลยว่า ต่างฝ่ายต่างถวิลหาซึ่งกันและกัน บางที ในช่วงเวลานี้อาจทำให้คุณได้ทายาทสมใจเลยก็ได้

รูปภาพ:

ความรักดีๆ มีอยู่ทั่วไป ไม่จำเป็นต้องเป็นความรักจากแฟนอย่างเดียวก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง คนรอบข้าง เขาก็พร้อมให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้างคุณทั้งนั้น คุณเองก็อย่าน้อยใจไปเลย ลองเปิดตา เปิดใจ มองไปรอบๆ สิ

คนมีคู่:หากคุณเพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนรัก แน่นอนว่า ช่วงเวลานี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ร้อนแรง และต่างฝ่ายต่างก็หลงใหลกัน แถมวาดฝันชีวิตรักอย่างสวยงามด้วย แหม...ดูแล้วมีแต่ความสุข ความรื่นรมณ์จริงๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สาวๆ หลายคนอาจรู้สึกขี้เกียจ ไม่ค่อยอยากทำอะไร แต่ก็ไม่วายที่จะมีธุระต้องจัดการ ทั้งนี้ ควรทำตัวให้กระฉับกระเฉง เพื่อเตรียมรับมือถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันนี้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจกดดัน เพราะต่างฝ่ายต่างก็อยากไปเที่ยว พักผ่อน มีความสุขกันตามประสา แต่นั่นแหละ ก็ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น อาจทำให้คุณกับคนรักรู้สึกหงุดหงิด ไม่สบายใจ จนบางครั้งก็เผลอใส่อารมณ์กันเพราะความกดดัน

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนๆ จะคอยเชียร์อัพกับหนุ่มที่คุนกำลังคุยอยู่ ให้สมรส สมรักกัน หรือหากคุณยังไม่มีหนุ่มรู้ใจ เพื่อนฝูงก็จะพยายามหาคนดีๆ หรือคนที่เหมาะสมให้คุณได้รู้จัก และแนะนำให้

คนมีคู่ :

วันนี้คุณจะมีค่ำคืนที่แสนพิเศษกับคนรัก มีความโรแมนติก และความสเน่หาร่วมกัน ลองใช้เวลานี้ลองวางแผน พูดคุยกันถึงเรื่องอนาคตดู แน่นอนว่า คุณทั้งคู่จะต้องมีความสุขร่วมกันอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสที่จะติดต่อกับใครบางคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้ตกหลุมรักกับเขา ไม่ว่า บทสนทนากับหนุ่มคนนั้นจะเป็นอย่างไร เพียงแค่พูดคุยกัน จะทำให้คุณรู้สึกว่า เหมือนคุณกับเขาได้รู้จักกันมาก่อน

คนมีคู่ :หากคุณเพิ่งมีปัญหากับคนรัก ให้ใช้ความโรแมนติกเข้าช่วย สำหรับการง้องอนกัน เช่น ซื้อของขวัญ หรือของถูกใจให้แก่เขา หรืออาจจะเซอร์ไพรส์เขาด้วยเมนูที่เขาอยากจะทาน

รูปภาพ:

คนโสด :อยู่ๆ คุณก็จะรู้สึกดี หรือพึงใจกับหนุ่มที่พูดเก่ง รู้จักตัวเอง และพยายามสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณด้วย ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องค่อยๆ ดูท่าทีเขาไปก่อน เพราะหนุ่มที่พูดเก่ง มักจะมีสาวๆ เข้ามาพูดคุยด้วยเสมอ

คนมีคู่ :พยายามส่งข้อความหาคนรัก หรือพูดคุยกับเขาเสมอๆ แม้ยามที่อยู่ไกลกัน เพื่อให้เขาได้รับรู้ถึงความรัก ความห่วงใยที่คุณมีให้

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีอะไรที่ไม่สบายใจ ก็ควรที่จะพูดกับคู่กรณีออกไปตรงๆ ไม่ก็พูดในสิ่งที่ถูกต้อง หรือสิ่งที่สมควรจะเป็น มิเช่นนั้น ความขุ่นข้องหมองใจ อาจทำให้คุณกับเขาไม่กล้าที่จะมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกันต่อไปได้

คนมีคู่ :ยามที่คุณมีปัญหากับคนรัก แล้วไม่มีทางออกดีๆ แนะนำให้ลองปรึกษากับเพื่อนฝูงที่ไว้ใจได้สัก 2 - 3 คน เพื่อขอข้อคิด หรือข้อเสนอแนะ บางที เรื่องที่คุณกังวลใจ อาจคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีก็ได้ค่ะ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡