✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การได้ออกไปเปิดหูเปิดตา หรือได้เถลไถลบ้าง เป็นสิ่งที่แทบจะทำไม่ได้เลยในช่วงเวลาเหล่านี้ คุณอาจรู้สึกหงุดหงิดใจบ้างในบางครั้ง แต่ก็ต้องขอให้ทำใจไว้สักนิดนึง ยิ่งช่วงเวลาเหล่านี้ ควรคำนึงถึงความปลอดภัยของตัวเองให้มากที่สุดน่ะ...ถูกต้องแล้ว

คนมีคู่ :ความรักอาจไม่มีความสุขเท่าช่วงที่ผ่านๆ มา ดังนั้น อาจต้องเติมเต็มความหวานให้กันและกันบ้าง ยิ่งกับสถานการณ์ในตอนนี้ การให้กำลังใจกัน มักเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

รูปภาพ:

เรื่องความรักเป็นเรื่องของหัวใจ ยิ่งคุณปฏิเสธที่จะเลิกรัก หรือเลิกชอบใครด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง แต่ถ้าหากหัวใจคุณเรียกร้อง ก็ต้องยอมปล่อยไป หากถึงวันหนึ่งที่ต้องเจอกับปัญหา เดี๋ยวมันก็จะมีหนทางที่จะคลี่คลายด้วยตัวของมันเอง

คนมีคู่:ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง คุณกับคนรักมักไม่ค่อยพูดจากัน ยิ่งยามที่มีปัญหา ต่างฝ่าย ต่างก็เก็บเงียบงำไว้ ไม่ยอมแพร่งพรายให้อีกฝ่ายได้รับรู้ ดีไม่ดีหากเก็บไว้แบบนี้ ก็อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นได้สักวันหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งคาดหวังกับรูปแบบความรักในครั้งนี้ ลองปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ตามอุปนิสัยของคุณและหนุ่มคนนั้นดู บางทีคุณกับเขาอาจจะเข้าขากันโดยที่ไม่ต้องปรับอะไร หรือสุดท้ายก็อาจจะเป็นเพื่อนกันไปเลยก็ได้

คนมีคู่ :แม้คุณจะรู้ตัวดีว่า คุณรักและเป็นห่วงคู่ของคุณมากแค่ไหน แต่ถ้าปากยังไม่ตรงกับใจแบบนี้ ก็สมควรที่ทำให้คนรักไม่พอใจ หรือผิดใจกันเสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงแม้จะเจอหนุ่มที่ถูกใจ แถมโชคชะตายังนำพาให้คุณทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน แต่สุดท้ายก็กลับกลายมาเล่นตลกให้คุณทั้งสองไม่สามารถที่จะบอกความในใจถึงกันและกันได้ บางทีของแบบนี้มันก็ต้องอาศัยความพยายามในการพิสูจน์ตนเอง เพื่อที่จะได้รู้กันไปเลยว่า หากคุณทำเต็มที่แล้ว สุดท้ายมันจะประสบความสำเร็จหรือไม่

คนมีคู่ :

ลองหากิจกรรมใหม่ๆ ที่คุณทั้งสองสนใจทำดูก็ได้ บางทีมันอาจจะเป็นการเรียนรู้กันและกันอีกแง่มุมหนึ่งที่คุณทั้งสองไม่เคยเห็นกันมาก่อนก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีกับหนุ่มที่เข้ามาทักทาย หรือให้ความสนใจกับคุณก็ไม่ได้เตะตา หรือมีเสน่ห์ดึงดูดคุณสักเท่าไร ลองถามใจตนเอง และเชื่อมั่นด้วยสัญชาตญาณดูดีกว่าว่า คุณอยากจะคบหากับเขาต่อหรือไม่ จำเอาไว้ว่า คุณมีสิทธิ์ที่จะเลือก

คนมีคู่ :ลองแบ่งเวลาให้กับเพื่อนฝูงบ้าง จริงอยู่ที่ช่วงนี้คุณกับคนรักจะตัวติดกันไปสักหน่อย และมันก็เป็นสิ่งที่ดี แต่บอกได้เลยว่า ผลสุดท้ายความเบื่อหน่ายก็จะเข้ามา ลองหาเวลาอยู่กับตนเอง หรือเพื่อนฝูงบ้าง เพื่อเป็นการผ่อนคลายในหลากหลายรูปแบบ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนอาจเป็นคนที่มีความมั่นใจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีจำนวนไม่น้อยที่ไม่แน่ใจในตนเอง ดังนั้น ลองปรึกษาเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างดู ถึงท่าทีของหนุ่มที่คุยกำลังคุยอยู่เมื่อเขามีท่าทีที่เปลี่ยนไป

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ บางทีคุณก็เผลอให้ความเอาแต่ใจมาเป็นตัวนำในการตัดสินปํญหา หรือเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของคุณเอง ทั้งนี้ ต้องระวัง ถ้าหากไม่อยากมีปัญหาในภายภาคหน้าเกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้คุณอาจอยากปล่อยตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำไป เพื่อให้ชีวิตที่เป็นอยู่ ณ ขณะนี้ดีขึ้น เอาตัวเองให้รอด และมีความสุขก่อนดีกว่าที่จะไปให้ความสนใจ หรือแคร์สายตาของคนอื่น

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง อาจเพราะคุณทั้งคู่ต่างก็มีปัญหาที่ต้องไปแก้ไขมากกว่าเลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาที่จะคิดถึง หรือส่งความห่วงใยให้กันสักเท่าไร บางทีก็อาจต้องส่งข้อความ หรือโทรหากันบ้าง เพื่อให้อีกฝ่ายยังรู้ว่า คุณมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡