✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสปัดขวาเจอหนุ่มต่างชาติ หรือคนที่อยู่ทางไกล ความรู้สึกนี้อาจค่อยๆ เริ่มก่อตัวขึ้นข้าๆ เพื่อรอจังหวะ และสถานการณ์ที่ดีขึ้น หากคุณมั่นใจแล้วว่า หนุ่มคนนี้ คือ คนที่คุณเฝ้ารอ ก็ควรจะต้องดูแลตนเองให้ดี เพื่อให้มีโอกาสได้เจอกันกับเขา

คนมีคู่ :หากคุณรู้แล้วว่า อะไรคือปัญหาที่คอยบั่นทอนชีวิตคู่ของคุณ ก็ควรที่จะจัดการแก้ไข ให้โดยไว ไม่ใช่จะผลักภาระเกี่ยงกันไป-มา เพราะปัญหานี้ อาจเป็นปัญหาที่คุณทั้งคู่ต้องร่วมกันรับผิดชอบ

รูปภาพ:

การเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับใครสักคน อาจไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณนัก แต่การที่คุณทั้งคู่จะยอมรับกันและกันได้ มันต้องใช้เวลา บางทีท้ายที่สุดแล้ว คุณกับเขาอาจจะไม่ได้ลงเอย หรือคบหากันก็ได้

คนมีคู่:ความรักอาจเริ่มมีอุปสรรคบ้างแล้ว โดยเฉพาะเรื่องรสนิยม ความชอบ บางทีสิ่งที่เขา หรือคุณชอบทำ มันอาจจะรู้สึกขัดตา ขัดใจกันไปบ้าง ขอให้คุณทั้งคู่ควรปรับความเข้าใจกันจะดีที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณคิดที่จะริเริ่มจีบใครสักคน ก็ควรเริ่มต้นที่จะเป็นฝ่ายทักทาย ไปหาเขาก่อน หรือไม่ก็ทำของเล็กๆ น้อยๆ มอบให้เขา เพื่อเป็นสิ่งมีค่าแทนใจ สำหรับการเจริญสัมพันธไมตรี

คนมีคู่ :ลองถามตัวเองดูว่า ทุกวันนี้เราใส่ใจคนรักมากพอแล้วหรือยัง หรือบางทีเราอาจแค่ทำเพื่อไม่ให้เขาจากเราไปเท่านั้นเอง แค่การกระทำเพียงอย่างเดียว มันอาจไม่สำคัญเท่ากับความรู้สึกที่คุณมอบให้เขาลงไปด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ความอยากรู้อยากเห็นอาจทำให้คุณได้เปิดโลกใหม่ๆ และทำให้คุณมีแนวคิดที่จะเปลี่นแปลงตนเองได้บ้าง จงอย่ากลัว หรือมัวแต่รีรอที่จะให้คุณได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่นำไปสู่ความสำเร็จ

คนมีคู่ :แม้บางครั้งการที่คุณทำให้คนรักยิ้มออกด้วยอารมณ์ขันของคุณจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณกับคนรักมีความสุขและความสบายใจ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือ การแก้ไขปัญหานั้นๆ ที่ทำให้คุณทั้งสองไม่สบายใจ จบสิ้นไปให้เร็วที่สุดจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกับคนรอบข้าง แต่ถ้าอยากจะเอาชนะก็ต้องใช้หลักเหตุและผลที่เพียงพอ มากกว่าความไม่พอใจ และอารมณ์

คนมีคู่ :คุณอาจพบเจอคนใหม่ๆ หรืออดีตคนเคยรักกลับมาให้คุณปั่นป่วนหัวใจ แล้วยิ่งช่วงนี้คุณเองก็ค่อนข้างเบื่อหน่ายคนรักด้วยแล้ว ก็เลยอยากทำอะไรบางอย่างที่มันตื่นเต้น เร้าใจบ้าง แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ก็ควรที่จะอยู่ในกรอบศีลธรรมอันดี มากกว่าที่จะสร้างความทุกข์ใจ หรือสร้างเวร สร้างกรรมต่อกัน จะดีที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจเริ่มไม่แน่ใจกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ด้วยเหตุผลส่วนตัว หรือนิสัยบางอย่างของเขาที่ไม่น่าจะเข้ากับคุณได้ ทั้งนี้ หากคุณเลือกที่จะถอยออกมา ก็ควรบอกเขาไปตรงๆ ที่สิ่งที่คุณทั้งสองไม่น่าจะจูนเข้ากันติด

คนมีคู่ :วันนี้หนุ่มๆ อาจจะรู้สึกแปลกใจกับคุณสักเล็กน้อย เหตุเพราะความอ่อนหวาน หรือความเอาใจใส่ที่คุณพยายามให้คนรักประทับใจ แน่นอนว่า เขาจะต้องมีความสุขกับสิ่งที่คุณทำให้เขาอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าคุณจะหลงใหลในความสมบูรณ์แบบ แต่ก็ไม่มีใครโลกนี้ที่สมบูรณ์แบบหรอก แม้แต่ตัวคุณเอง ทางที่ดี อย่าปล่อยให้ความไม่สบายใจนี้ มาเป็นเครื่องยึดติดที่ทำให้คุณต้องกังวลใจยามที่จะมีความรักจะดีกว่า

คนมีคู่ :ให้ระวังความเดือดร้อนจากโลกโซเชียลที่จะนำพาคุณกับคู่รักโดนรุมปาหินได้ ทางที่ดีควรงดการแสดงความคิดเห็นเชิงพิพาทใดๆ กับใครในทุกช่องทางจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡