สวัสดีค่าทุกคน เป็นยังไงกันบ้างคะช่วงนี้ โควิดก็ไม่มีทีท่าจะหมดไปเลย ยังไงดูแลสุขภาพกันด้วยน้าาา ดูแลสุขภาพแล้วก็อย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วันนี้เบญมีโฟมล้างหน้าของแบรนด์2 สูตร

ที่เหมาะกับยุคNew Normal แบบนี้มากๆมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกัน ก่อนหน้านี้ปกติเบญใช้แต่แบบเจลล้างหน้าพอได้ลองใช้แบบโฟมคือแบบ เห้ย!! ชอบมากและตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและผิวที่ต้องเจอมลภาวะเยอะ ฝุ่น ควัน ต่างๆ รวมทั้งคนที่ใช้เครื่องสำอางเมคอัพต่างๆ บอกเลยคลีนผิวได้สะอาดมากกกก เพื่อนๆ คงรู้กันดีว่าการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นการเริ่มต้นการดูแลผิวที่สำคัญขั้นตอนนึงเลยนะ หากเราทำความสะอาดผิวหน้าได้ไม่ดีพอ จะส่งผลให้ผิวเราเกิดการอุดตันจนเป็นสิวได้นะคะมาดูกันเลยค่ะว่า แต่ละสูตรคุณสมบัติเด็ดยังไงบ้าง

เริ่มที่KA White Foam

รูปภาพ:

โฟมล้างหน้าสูตรไวท์เทนนิ่งที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดความหมองคล้ำด้วยMulti-Vitamin Actionเป็นการทำงานร่วมกันของวิตามิน 3 ชนิด คือ

Vitamin Eช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า

Vitamin B3ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวดูกระจ่างใส

Vitamin B6ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ป้องกันการเกิดสิวเสี้ยนและสิวหัวดำได้ดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อโฟมพอผสมกับน้ำแล้วฟองเนื้อเหลว

ไหลโดนตาง่าย แต่คือไม่ระคายเคืองไม่แสบตาเลย อ่อนโยนต่อผิวมากๆ

ต่อมาKA White Magic Whip Foam - Pollute Clear -

รูปภาพ:

โฟมล้างหน้าเนื้อวิป ฟองแน่น ละมุนมาก ทำความสะอาดได้ล้ำลึกที่หลายๆ คนต้องเจอในแต่ละวัน และยังลดความมันบนใบหน้าสาเหตุของการเกิดสิวด้วยนะ

นอกจากจะทำความสะอาดแล้วยังเติมออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้างหน้าด้วยเพื่อทดแทนออกซิเจนที่สูญเสียไปในระหว่างวัน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ปรับผิวให้ขาว กระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิว หน้านุ่ม ไม่แห้งตึง หรือไม่เอี๊ยดผิวเลยหลังล้าง และยังมีสารสกัดมัลเบอร์รี , วิตามินอี , ไฮยาลูรอนิค แอซิด , เซริซิน และวิช ฮาเซลที่ช่วยให้รูขุขุมขนกระชับดูเล็กลง

รูปภาพ:

ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และ SLSสาเหตุที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว

รูปภาพ:

อ่อนโยนต่อผิวมาก คือถูวนเบาๆ ได้เลย ช่วยลดการสัมผัสเสียดสีของมือกับผิวหน้า จึงลดโอกาสการเกิดริ้วรอย เห็นเนื้อวิปโฟมเยอะมากแบบนี้ แต่ล้างออกง่ายมากนะคะ

สําหรับใครที่ต้องการลองใช้ก่อนเพราะกลัวแพ้

เค้ามีแบบซองด้วยนะ ซองน่ารัก 15 กรัม ราคา 2x บาท

เป็นแบบซองฝาหมุนไม่หกเลอะติดกระเป๋า พกพาสะดวกมาก

รูปภาพ:

นี่เบญลองใช้โฟมล้างหน้าKAทั้ง 2 สูตรทำความสะอาดเมคอัพที่แขนให้ดู คือล้างได้สะอาดล้ำลึกเลย มีแค่ลิปแมทกันน้ำที่ยังอยู่ ต้องล้างครั้งที่ 2 ลิปแมทกันน้ำถึงจะออกหมดสะอาดเกลี้ยง บอกเลยถูแบบเบามือมากๆ ยังสะอาดขนาดนี้ ให้ภาพบรรยายนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไม่ว่ายังไงก็ตาม ถ้าในชีวิตประจำวันวันไหน มีการแต่งหน้า หรือใช้กันแดด บีบี รองพื้นใดๆ เพื่อนๆ ควรใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางทำความสะอาดก่อนนะคะ แล้วตามด้วยโฟมล้างหน้า เพื่อลดการทำให้ผิวอุดตัน

บางคนอาจลงเมคอัพเยอะ หลายชั้น และไหนเมคอัพจะมีสูตรกันน้ำอีก ถ้าใช้โฟมล้างหน้าไปเลย ต้องถูๆ วนๆ กันเยอะ จะทำให้ผิวหน้าโดนเสียดสีเยอะเกินไป ทำให้เกิดริ้วรอยตามมาได้นะคะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

สูตรWhite Foam

ที่เห็นได้ชัด คือ ผิวไบรท์ขึ้นหลังล้างทันที เหมือนได้ผลัดเซลล์ผิวไปในตัว ผิวนิ่ม และนุ่มมากที่สำคัญไม่แห้งตึงเลย ใช้แล้วส่วนตัวไม่มีสิวขึ้นเพิ่ม ความสะอาดคือหมดจด

สูตรWhite Magic Whip Foam-

Pollute Clear -

ที่เห็นได้ชัด คือ ความมันบนผิวลดลง ผิวชุ่มชื้นขึ้น เติมออกซิเจนให้ผิว ความรู้สึกเหมือนผิวได้หายใจ ผิวนุ่ม รู้สึกสะอาดมากๆ

รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงทำความสะอาดนี่คือฟินและสุดยอดมากๆ ทั้ง 2 สูตรเลยทำความสะอาดได้หมดจดล้ำลึก สะอาดเกลี้ยงเลย ถ้าถามว่าเบญชอบสูตรไหนมากกว่ากัน ขอบอกเบญแอบเทใจให้KA White Magic Whip Foam - Pollute Clearเพราะว่าเบญชอบวิปโฟมฟองนุ้มนุ่มมากๆ คือเนื้อละเอียดบางเบาสบายผิวมากขณะใช้ให้ความผ่อนคลาย ทำความสะอาดได้เกลี้ยงเลยยย หลังล้างผิวก็ไม่แห้งตึงตอบโจทย์เบญมากเรื่องขจัดคราบมลภาวะต่างๆ ที่เบญต้องเผชิญแทบทุกกกวันนนน คือ เรียกได้ว่าเคลียร์จบทุกคราบมลภาวะจริงๆ ที่สำคัญราคาดีต่อใจเบญมาก และช่วงนี้ใครที่ต้องประหยัดเรื่องค่าใช้จ่าย ไปค่ะ ไปตำกันนน

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้เบญขอตัวไปก่อนน้าาาาา