สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงก่อนโควิดเราได้มีโอกาสไปนั่งชิลล์ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ไปแบบไม่ได้ตั้งใจไปด้วยซ้ำ  ความรู้สึกตอนนั้นคือเหนื่อยๆ เครียดๆ กับงาน อยากหาที่นั่งพัก แล้วจิบกาแฟพักสมอง ตอนนั้นขับรถอยู่แถวย่านลาดพร้าว พอรถติดเลยลองเปิดกูเกิลเพื่อค้นหาร้านใกล้ๆ แถวนั้น ตอนนั้นเรารถติดอยู่ปากซอยลาดพร้าว12 เจอพิกัดร้านนี้อยู่ที่ลาดพร้าว16 เท่านั้นละค่ะไม่ต้องคิดเยอะเลย

พอรถเคลื่อนตัวก็เปิดไฟเลี้ยวเข้าลาดพร้าว16ทันที พอเลี้ยวเข้าซอยไปเป็นซอยเล็กๆ แคบๆ ขับเข้าไปสักพักก็ยังไม่เจอเลยคิดว่าเราคงเข้าผิดซอยแล้วละ ซอยแบบนี้ไม่น่าจะมีร้านกาแฟที่ดูดีแบบนี้อยู่ เลยคิดว่าจะหาที่กลับรถเพื่อกลับออกมา แต่ไม่มีที่กลับรถเลยจำเป็นต้องขับเข้าไปต่ออีกนิด อีกนิดเดียวเท่านั้น เจอเลย!! เจอป้ายร้าน เฮ้ย!! นี่มันร้านที่เราตามหานี่ มองเข้าไปเจอประตูรั้วเหมือนประตูรั้วบ้าน เราก็ชะงักไม่กล้าเข้า กลัวเป็นบ้านใครเขา เพราะประตูเหมือนบ้านคนปกติ ไม่เหมือนร้านกาแฟสักนิด มองไปมองมาอยู่แป๊บนึงเห็นมีรถจอดอยู่ข้างในหลายคันเลยตัดสินใจเลี้ยวเข้าไปดู พอเลี้ยวเข้าไปเท่านั้นแหละ

โอวววววว...บรรยากาศมันสุดยอดมาก ต้นไม้เยอะ ลมพัดใบไม้ปลิว คือสดชื่นมาก มองเข้าไปเจอบ้านหลังหนึ่ง ตรงนั้นคือที่รับออร์เดอร์จ้าาาาา สั่งเครื่องดื่มและอาหารแล้วเชิญเดินเลือกที่นั่งตามสบายเลยจ้าาาา ในร้านมีหลายส่วนหลายมุมมาก ทั้งห้องแอร์และไม่แอร์ ทั้งด้านนอกและด้านใน  ทั้งริมน้ำ ทั้งใต้ต้นไม้ เลือกเอาเลยจ้าาาา ตามใจชอบ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ ชมรีวิวแล้วชอบเหมือนเรามั้ย ส่วนตัวเรานั้น เลิฟที่นี่มากเลย จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ไปมาอีกหลายรอบแล้วค่ะ ยังมีรีวิวคาเฟ่อีกมากมาย จะทยอยลงนะคะ กดไลค์ กดติดตาม กดให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ แล้วพบกันใหม่น้าาาา