รูปภาพ:

ได้ของเล่นใหม่มาทุกคน

ทางเราคือแพ้แพ็กเกจแบบนี้มากกก

ความมินิมอลปนสดใส แบบเห็นแล้วก็อยากหยิบมาใช้สีสวยเจ็บหัวใจ

ขอเกริ่นนิดนึงก่อนจะพาไปรู้จักกับSKINPRO

คือเวชสำอางธรรมชาติสำหรับผิว

แพ้ง่าย ที่ให้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพ แต่อ่อนโยน ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ หรือระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด ( 7 SKINemies ) ได้แก่

สเตียรอยด์, ซิลิโคน, พาราเบน, SLS, แอลกอฮอล์, น้ำมันแร่, สีและน้ำหอมสังเคราะห์

น้องตัวนี้เป็นกันแดด SPF50+/PA++++สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

เนื้อ Light Emulsion ชนิด Hybrid ที่ผสมผสานคุณสมบัติดีของ Physical และ Chemical Sunscreen เข้าด้วยกัน ปกป้องผิวจาก UVA UVB รังสี IR และ Blue Light

อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด คงทนต่อแสง ( Photostable ) แต่ไม่ระคายเคือง

ไม่ทำให้ผิวมันและเกิดสิว ( Acne & Oil Control )

0

0

0

0

0

00000

000

0

SKINPRO

SUNSCREEN FOR SENSITIVE SKIN

SPF50+/PA++++

Size: 30 กรัม

ราคา 9xx บาท

รูปภาพ:

SUNSCREEN FOR SENSITIVE SKIN

ทำหน้าที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงถึง

3 ระดับ

PROTECT

- ปกป้องผิวรอบด้านด้วยเทคโนโลยีกันแดดชนิด Hybrid

ที่ผสมผสานคุณสมบัติเด่นของกันแดดชนิด Physical และ Chemical ไว้ดัวยกัน ทำให้ป้องกันรังสี UVA/UVB ได้ยาวนาน พร้อมปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรด ( IR ) และแสงสีฟ้า ( Blue Light ) ด้วยสารสกัดจากพืช Knotgrass แพลงตอนทะเลทราย ( Ectoin ) ยังช่วยป้องกัน

และฟื้นฟูผิวจากมลภาวะลึกไปจนถึงชั้น DNA เลยที่เดียว

IMMEDIATE CALM

- ปลอบประโลม ลดการระคายเคืองผิวทันทีด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายด์เยอรมัน ชะเอมเทศและต้นกระบองเพชรเม็กซิโกช่วยลดรอยแดง ลดการระคายเคือง ต้านการอักเสบได้ทันทีที่โดนความร้อน สารสกัดจากต้นกระบองเพชรยังช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวเย็นลง

ANTI-OXIDANT

- ลดการเกิดอนุมูลอิสระด้วยสารสกัดจากดอกราชาวดีสีม่วงช่วยกระตุ้นกระบวนการกำจัดอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UVA/UVB แพลงตอนทะเลทราย ( Ectoin ) ยังช่วยปกป้องเกราะป้องกันอนุมูลอิสระของร่างกาย ( Langerhans Cell )ไม่ให้ถูกทำลายจากรังสีต่างๆ จึงช่วยลดความหมองคล้ำและริ้วรอยของผิวแต่แรกเริ่ม

IMMEDIATE CALM

- ปลอบประโลม ลดการระคายเคืองผิวทันทีด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายด์เยอรมัน ชะเอมเทศและต้นกระบองเพชรเม็กซิโกช่วยลดรอยแดง ลดการระคายเคือง ต้านการอักเสบได้ทันทีที่โดนความร้อน สารสกัดจากต้นกระบองเพชรยังช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวเย็นลง

ANTI-OXIDANT

- ลดการเกิดอนุมูลอิสระด้วยสารสกัดจากดอกราชาวดีสีม่วงช่วยกระตุ้นกระบวนการกำจัดอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UVA/UVB แพลงตอนทะเลทราย (Ectoin) ยังช่วยปกป้องเกราะป้องกันอนุมูลอิสระของร่างกาย (Langerhans Cell)ไม่ให้ถูกทำลายจากรังสีต่างๆ จึงช่วยลดความหมองคล้ำและริ้วรอยของผิวแต่แรกเริ่ม

รูปภาพ:

ข้อมูลจากทางแบรนด์ว่าแต่ละส่วนประกอบสำคัญยังไง

รูปภาพ:

ส่วนประกอบสำคัญเหล่านี้ก็คือTinosorb S และ Mสารกันแดดชนิด Hybrid ที่ดูดซับรังสี UVA/UVB ได้เหมือนกันแดดแบบ Chemical มีขนาดโมเลกุลใหญ่กว่าขนาดของรูขุมขุน จึงไม่ซึมลงผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และสามารถสะท้อนหักเหแสงได้เหมือนกับกันแดดแบบ Physical มีความเสถียรในการป้องกันรังสี UVA/UVB สูง ( Photostable )Ectoinสารสกัดจากแพลงตอนทะเลทรายที่สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด จากการเสริมสร้างเกราะป้องกันทุกชั้นของเซลล์ผิวจนถึงชั้น DNA ป้องกันการสูญเสียน้ำระหว่างวัน ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่ถูกทำลายแม้อยู่ท่ามกลางมลภาวะรุนแรงอย่างมลพิษ, ความเครียด, ความร้อนจากรังสี UV เป็นต้น อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมผิวติดสเตียรอยด์Buddlejaสารสกัดจากดอกราชาวดีสีม่วง พบมากในแถบภูเขาสูงในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน สามารถเติบโตในสภาพอากาศที่มีแสงแดดและรังสีความร้อนสูง ช่วยกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ เร่งการสร้างสารประกอบเกราะป้องกันผิว มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB รังสีอินฟราเรด ( IR ) และแสงสีฟ้า ( Blue Light ) ทั้งยังช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระปรับสมดุลภูมิคุ้มกันผิว

Texture

เนื้อครีมสีขาวไม่โปร่งแสง เนื้อสัมผัสเบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ แห้งเร็ว ซึมไว พัฒนาด้วยเทคโนโลยี Optical Blur

ที่ช่วยปรับโทนสีผิวให้เนียนสว่าง พร้อมปลอบประโลม ให้ความชุ่มชื้นและลดการอักเสบของผิวได้ทันทีเมื่อโดนความร้อน

มีส่วนผสมที่ปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการเกิดอนุมูลอิสระ

รูปภาพ:

How to Use

ทากันแดดเป็นลำดับสุดท้ายหลังใช้ skincare ในช่วงเช้า

สามารถทาก่อนการแต่งหน้าได้ไม่เป็นคราบ

หากใครที่จะทาแล้วไปว่ายน้ำหรือทะเล

*แนะนำว่าให้ทาเพิ่มหลังทำกิจกรรมทางน้ำย้ำอีกทีด้วย

รูปภาพ:

ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมที่ทำให้รูขุมขนอุดตันอันเป็นสาเหตุของสิว ( Non-comedogenic )และผ่านการทดสอบภูมิแพ้ทางผิวหนัง ( Allergy-tested )ตัวนี้เหมาะสำหรับ: ผู้มีผิวมัน รูขุมขนกว้าง และมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายผู้มีผิวแห้ง แดง ระคายเคือง เป็นขุยหรือมีผื่นคันหรือผิวธรรมดาที่ต้องการการปกป้องและบำรุงจากมลภาวะภายนอกที่เป็นอันตรายต่อผิวผ่านการทดสอบภูมิแพ้ทางผิวหนัง ( Allergy-tested )ทางเราเป็นคนผิวระคายเคืองง่าย ผิวผสมขาดน้ำใช้กันแดดบางตัวก็เป็นขุยบ้างบวกกับช่วงนี้อากาศร้อนแบบอับชื้นทำให้เป็นผื่นคัน น้องตัวนี้จึงตอบโจทย์สภาาพผิวช่วงนี้ได้ดีเลยมีความโทนอัพผิวนิดให้ดูไบรท์ขึ้นแต่ไม่วอกใครกำลังรักษาฟื้นฟูผิวแนะนำตัวนี้เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่ไว้ใจได้เลยบอกต่ออีกหน่อยว่าผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของแบรนด์ก็น่าสนใจมากๆ ดีต่อใจดีต่อผิวพิกัดที่ซื้อกับทางแบรนด์โดยตรงช่องทางออนไลน์หรือหน้าร้าน / ช่องทางออนไลน์ร้านค้าเครื่องสำอางและสกินแคร์

รูปภาพ: