เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่เวลามีฝ้า กระ หรือจุดด่างดำบนใบหน้า มักจะกังวลและไม่ค่อยมั่นใจแน่ๆ ส่องกระจกทีไรจะรู้สึกกวนใจทุกที อยากให้มันหายไปไวๆ เหมือนกับเราตอนนี้ที่พยายามรักษาผิวหน้าจากปัญหาฝ้าอยู่

ขอเกริ่นก่อนว่าปกติเราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหากับผิวหน้าสักเท่าไหร่ เพราะสภาพผิวหน้าค่อนข้างแห้ง เลยไม่มีปัญหาสิว แต่ด้วยหน้าแห้งและค่อนข้างไวต่อแดด จะมีฝ้า กระ และจุดด่างดำนี่แหละที่เป็นปัญหาหลัก ยิ่งปล่อยไว้นานก็ยิ่งเห็นชัดมากขึ้น ก็เลยหาซื้อครีมที่เค้าว่าใช้แล้วฝ้าจางมาลองใช้ดูบ้าง บอกเลยว่าบางตัวใช้ไปแล้วไม่เวิร์ค ฝ้าไม่หายแถมหน้าบางด้วย แต่ตัวปัจจุบันที่ลองใช้อยู่นี่เห็นผลดีมากกก เลยอยากมาแนะนำต่อจ้า

ครีมทาฝ้าตัวที่ว่านี้คือ

เมลามิ เป็นครีมทาฝ้า 4 IN 1

ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า ใช้แล้วไม่กลับมาเป็นซ้ำด้วย

แถมยังทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นภายในอาทิตย์แรกที่ใช้เลย คือปังมาก!! ตัวนี้เค้า

มีนวัตกรรมที่ล้ำกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า แถมยังมี SPF 20

ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงยูวีและแสงสีฟ้า ซึ่งตรงกับไลฟ์ไตล์ของเราที่ทํางานหน้าคอมตลอด เพราะว่าแสงสีฟ้าก็เป็นต้นเหตุที่ทําให้เกิดฝ้าได้เช่นกันค่ะ

รูปภาพ:

มาดูเนื้อครีมกันบ้าง ตัวนี้เนื้อครีมมีสีขาวไม่มีกลิ่นเพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอมเนื้อเกลี่ยง่ายมาก แถมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และไฮโดรควิโนนคนที่มีผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยใช้ได้ สบายใจหายห่วงค่ะ

เราทาทุกวัน วันละ 2 เวลาคือเช้ากับก่อนนอน ทาบางๆ ทั่วใบหน้าได้เลยเพราะตัวนี้เค้าสามารถทาเป็นครีมบำรุงได้ด้วย แต่ใครจะเน้นทาเฉพาะจุดที่เป็นฝ้าก็ได้เหมือนกัน แต่ถ้าวันไหนต้องออกนอกบ้านไปเจอแดดแรงๆ เราก็จะทาครีมกันแดดกันไว้อีกชั้นนึงด้วยค่ะ

รูปภาพ:

มาดูผลลัพธ์หลังใช้กันบ้างจ้า หลังจากที่ลองใช้ไปประมาณสองอาทิตย์กระ และจุดด่างดำ บริเวณแก้ม จางลงไปเยอะมาก ฝ้าเล็กๆ แทบจะมองไม่เห็นแล้ว รู้สึกว่าสีผิวสม่ำเสมอขึ้นด้วย แถมยังรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งมากเหมือนตอนก่อนใช้ด้วย ประทับใจมาก ๆ ๆ ความมั่นใจเริ่มกลับมา ไม่กังวลมากเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ

รูปภาพ: