รูปภาพ:

ช่วงนี้เข้าสู่โหมด work from home กันแบบเต็มตัวหลายๆ คนเครียด ทำให้สุขภาพแย่ลงทุกวันๆ เพราะงั้นดูแลสุขภาพกันด้วยนะแต่ไม่ใช่แค่สุขภาพกายที่แย่นะ สุขภาพผิวก็แย่ด้วยเหมือนกัน หน้านี่โทรมาเชียว! ออรงออร่าหายหมด ต้องบำรุงกันหน่อยแล้ว จัดด่วนSmooto Tomato Collagen White Serumเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น ว่ากันว่า1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก!So ปังมากเวอร์ ตัวนี้จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกาย เห็นผลตั้งแต่ซองแรกที่ใช้ถูกและดีมาก วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้ชาวซิสได้ดูกัน จะเป็นยังไงบ้างนั้น ไปดูพร้อมไปกันเลย

รูปภาพ:

แพ็กเกจแบบซอง ขนาด 10 กรัม มีฝาเปิด - ปิด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

รูปภาพ:

มาทำความรู้จักกับน้องเซรั่มมะเขือเทศกันหน่อย ตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศตัวดังของ smooto เอาจริงๆ รีวิวแอบแน่นอยู่นะ เขาเคลมไว้ชัดเจนว่า เขาเป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกซึ่งเขามีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใสพร้อมผสานคุณค่าของอาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอนที่จะมาช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า และสุขภาพดียิ่งขึ้นสำคัญที่สุดคือ เขาอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ จริงๆ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ เราในฐานะสาวผิวแพ้ง่าย - เป็นสิวง่าย ลองแล้ว ไม่แพ้และไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้นเพิ่มค่ะ

รูปภาพ:

ทีนี้มาดูเนื้อเซรั่มของเขากันหน่อย เนื้อเซรั่มเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ มาพร้อมเม็ดบีดส์คอลลาเจนสีแดง แล้วไม่ต้องกลัวบาดผิวนะ เพราะตัวเม็ดบีดส์ พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว จะแตกตัว ไม่หยาบ ไม่ทำให้บาดผิว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ผิวเปล่งประกายทันที!

รูปภาพ:

ลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู ฟินิชผิวหลังทาเสร็จ จะรู้สึกได้ว่าชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้หน้ามันนะ จริงๆ ถ้าซูมดูผิวจริงแบบใกล้ๆ จะเห็นประกายระยิบระยับเบาๆ ที่ผิวหน้าด้วย หลังทาแล้วรู้สึกเบาสบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะ ผิวดูมีออร่าทันที ในส่วนของกลิ่น ไม่แรง ไม่ฉุน เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มมะเขือเทศ ราคาน่ารัก ที่ใช้ดีมาก แนะนำเลยค่ะซิส!

รูปภาพ:

งานดีมาก! เป็นอีกหนึ่งครีมซองถูกและดี ที่ควรค่าแก่การจับจอง เอาจริงๆ ลองสกินแคร์ของ smooto มาหลายตัว ไม่เคยผิดหวังเลย นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ชอบ เลยอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองกัน ใครที่ลองแล้ว แวะมารีวิวกันได้ที่ใต้บทความนี้เลยนะ ราคาน่ารัก แถมหาตำได้ง่ายด้วย ต้องลองค่ะสำหรับวันนี้ บ๊ายบาย