ไม่ว่าไปทางไหนก็ต้องเจอวงบอยเเบนด์เกาหลีที่ขึ้น billboard มาเเล้วนับไม่ถ้วนอย่าง "BTS"เเถมยัง "collab" มาเเล้วหลายเเบรนด์ทั้งเเต่อุปโภคไปจนถึงบริโภคเลยทีเดียวเเละในครั้งนี้BTS ได้ร่วมกับเเบรด์กับเป๋าสุดน่ารักอย่าง JAMIE WANDER

วันนี้เราเลยพาสาวๆมาสร้างกิเลสไปพร้อมๆ กัน! เพราะขอบอกเลยว่าคอลเลกชันนี้สีกระเป๋าทัชใจมากจริงๆโดยทางเเบรนด์ได้เเรงบรรดาลใจมากจาก MV เพลง DYNAMITE ของหนุ่มๆโดยโทนสีของกระเป๋าในครั้งนี้เป็นสีพาสเทลที่ดูสบายตามากเเถมรูปทรงกระเป๋าน่ารักมากรับประกันได้เลยว่าสาวๆ ต้องชอบเเน่นอน หรือสายมินิมอลก็มี 2 สีอย่างสีดำเเละสีขาวมาเอาใจน้อยเเต่มาก ผู้ชายก็สะพายได้เเน่นอน รับรองว่าสะพายเเล้วไม่มีเอาต์เเน่นอน

นอกจากรูปทรงกระป๋าที่น่ารักเเล้วนั้นทางเเบรด์ยังมีสติกเกอร์ เเบบ 3 มิติ มาให้สาวๆ ได้ตกเเต่งกระเป๋ากันตามใจชอบนอกจากนี้ยังเอาไปเเปะ laptop หรือ โทรศัพท์เเบบใหม่เเบบสับไปเลยเเละนอกจากกระเป๋าเเล้วยังมี พวงกุญเเจเเละ name tag ที่น่ารักสดใสเข้าสีกับกระเป๋ามาก

เห็นความน่ารักเเล้วอดใจกันไหวเหรอ คอลเลกชันพิเศษเเบบนี้สาวๆ ต้องรีบเก็บไว้กันด่วนๆ เลยนะ ใครสนใจอยากเข้าไปดู รูปเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่อินสตาแกรม jamiewander_official ส่วนใครที่อดใจไม่ไหวสามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่ช่องทางออนไลน์เลยน้า