สวัสดีค่ะทุกคนใครเป็นบ้างที่ผิวชอบมีปัญหามาอยู่เรื่อยๆ สิวบ้างละรอยแผลเป็นบ้างละ ริ้วรอยผิวหมองคล้ำ แพ้นู่นนั่นนี่บ้างละถึงอันนั้นจะหายแล้ว อันนี้ก็มาเป็นต่อซ้ำไปซ้ำมาไม่พักเป็นต้องปวดใจอยู่ตลอดเวเลยใช่มั้ยวันนี้มีสกินแคร์น่าใช้ที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง สัญชาติเกาใต้มาฝากแหละแค่ 3 ขั้นตอนดูแลผิวด้วย 3 ไอเทมง้ายง่ายจาก.BEAUSTACICARECIPE

รูปภาพ:

CICARECIPEProduct Lineจากทาง BEAUSTAสูตรเฉพาะจากทางแบรนด์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวให้กลับมาแข็งแรงด้วยส่วนผสมจากCICA 5 ชนิด"Centella asiatica leaf extractMadecassosideAsiatic AcidAsiaticosideMadecassic Acid"Penthenolดูแลเกราะปกป้องผิว และล็อกความชุ่มชื้นด้วยCerasome

รูปภาพ:

“เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย รวมถึงผิวที่แพ้ง่ายและเป็นสิวด้วยเด้อ”Step 1 : BEAUSTA CICARECIPETONERStep 2 : BEAUSTA CICARECIPESERUMStep 3 : BEAUSTA CICARECIPECREAM

รูปภาพ:

"STEP 1"

รูปภาพ:รูปภาพ:

เฟิร์สสเต็ปกันด้วยโทนเนอร์ ทำความสะอาดผิวถือว่าเป็นขั้นตอนการเตรียมผิว ขั้นตอนนี้จำเป็นมากๆ เลยนะสาวๆBEAUSTA CICARECIPETONER- 150 ml. - / 4xx.-Cica Tonerที่อ่อนโยน ผิวบอบบางถึงกับต้องเล็งเพราะตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยปลอบประโลม ปรับสมดุลผิวและยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสแถมยังให้ความชุ่มชื้นพร้อมลงสกินแคร์ขั้นต่อไป

รูปภาพ:รูปภาพ:

TEXTUREเป็นน้ำเหลวใสๆ และมีกลิ่นหอมเหมือนยาๆ สมุนไพรๆ นิดๆและมีกลิ่นเย็นๆ ด้วยอะ ทาแล้วผ่อนคลายมากเด้อ

รูปภาพ:

HOW TO USEหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าหยดโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือหรือสำลีก็ย่อมได้แล้วลูบให้ทั่วใบหน้าแถมลำคอไปด้วยเลยจ้าผ่อนคลายผิวสุดๆ ตัวนี้นัมเบอร์วันเลย ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีงับ

"STEP 2"

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังลงโทนเนอร์สเต็ปต่อไป ขอเบิกตัวเซรั่มตามมาติดๆBEAUSTA CICARECIPESERUM- 30 ml. - /5xx.-Cica Serumผิวที่มีปัญหาสิว หรือพวกผดผื่น รอยแดง รอยดำต่างๆเธออออเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนว่าเค้าช่วยปลอบประโลมผิวหน้าด้วยเช่นกันยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นแหละ

รูปภาพ:รูปภาพ:

TEXTUREเนื้อเซรั่มสีเขียวอ่อน เนื้อบางเบา แต่มีความหนืดเล็กน้อยมีกลิ่นหอมเย็นอ่อนๆ คล้ายตัวโทนเนอร์

รูปภาพ:

HOW TO USEหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือซัก 2-3 หยดลูบไปให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลยแล้วใช้มือตบเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าผิวได้เยี่ยมยอดยิ่งขึ้นตัวนี้ลงผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้ดีเลยด้วย

"STEP 3"

รูปภาพ:รูปภาพ:

ปิดจ๊อบกันด้วยสเต็ปท้ายBEAUSTA CICARECIPECREAMมี 2 ขนาดเลย- 15 ml. - / 2xx.-- 50 ml. - / 5xx.-Cica Cream ครีมกู้ผิว ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสร้างเกาะป้องกันผิวให้กลับมาแข็งแรงทำให้พวกรอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง และเพิ่มความกระจ่างใสยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วยจ้าตัวนี้จะใช้เฉพาะจุดที่มีปัญหา หรือทาทั่วหน้าเลยก็ย่อมได้นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

TEXTUREเนื้อเจลเข้มข้น มีสีเขียวอ่อนกลิ่นหอมเดียวกันหมดเลย

รูปภาพ:

HOW TO USEทาหลังจากลงเซรั่มบีบครีมลงบนนิ้วแล้วทาให้ทั่วใบหน้าหรือบริเวณที่มีปัญหาในปริมาณที่พอดีซึมลงผิวได้ดี พอซึมหมดแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะไม่หนักผิวและยังชุ่มชื้นด้วยจ้า

รูปภาพ:

หลังจากใช้รู้สึกผิวแข็งแรงกว่าเดิม มีความนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูสวยสดใสขึ้นพวกรอยต่างๆ ก็ดูจางลง ใช้ทั้งเช้า-เย็นเลยเรียกได้ว่าตอนนี้เป็นปลื้มมากๆเริ่มต้นจากผิวแข็งแรง แล้วปัญหาผิวที่ตามมาก็จะน้อยลงไปด้วย ><

รูปภาพ:

เรียบร้อยแล้วค่าสำหรับ 3 ขั้นตอนด้วย 3 ไอเทมดูแลผิวง้ายง่ายด้วยBEAUSTA CICARECIPEถูกใจชาวผิวบอบบางแพ้ง่ายและปัญหาผิวมากมายแบบเราเลยใครที่ผิวกำลังมีปัญหาอยู่บ่อยๆ ซ้ำไปซ้ำมาไม่หยุดไม่หย่อนมองหาสกินแคร์เวิร์กๆ ซักหนึ่ง เล็งมาทางนี้เลย เพราะเป็นอีกตัวที่เวรี่กู๊ดมากๆ ค่าสำหรับวันนี้ขอตัวก่อนแล้ว- อันโยงงงฮะ -