รูปภาพ:

อยู่บ้านหน้าสดไม่มีใครว่า ปล่อยตัวให้โทรมยังไงก็ได้ แต่อยู่ๆ ผู้ชายก็ชวนไปเที่ยว แล้วดูหน้าสิ ทั้งโทรม ทั้งสด จะออกไปเจอผู้ได้ไง! เผอิญนึกขึ้นได้ว่ามีตัวช่วยดีๆ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ก็ได้ผิวที่ดูสวย ปากที่ดูระเรือๆ รับรองว่าลุคนี้ ถูกใจหนุ่มๆ เขาอย่างแน่นอน วันนี้เรามีไอเทมเด็ดจากแบรนด์JUNG SAEM MOOLมาบอกต่อ หยิบมาแชร์ 2 อย่าง มีทั้งแป้งผิวใสฉ่ำ ดูสุขภาพดีและลิปบาล์มปากฉ่ำ สีแดงระเรื่อๆ สวยมากงานดีมาก แค่สองสิ่งนี้ ก็เสกฟินิชลุคแบบ healthy glow แบบสาวเกาหลีได้แล้วค่ะ เอาเป็นว่า เราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่าเนอะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่งานผิวก่อนเนอะ ตัวแรกที่เราจะใช้ในวันนี้JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Pact Satin Nudeเป็นแป้งเซตผิวโกลว์ ตัวกล่องและตัวตลับแป้ง มาในโทนสีนู้ด ดูเรียบหรูดูแพง ทรงสี่เหลี่ยม ไม่หนา ไม่ใหญ่ และไม่หนักจนเกินไป สามารถพกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก

รูปภาพ:

เนื้อแป้งเป็นเนื้อแบบซาติน ที่ให้ความเปล่งประกาย แถมยังช่วยเบลอผิวได้ดีมาก!เนื้อแป้งเนียนละเอียด สีเบจที่มีส่วนผสมอณูเพิร์ล ให้ผิวดูโกลว์สวย ยึดเกาะผิวได้ดีไม่ทำให้ผิวหมองหรือดรอประหว่างวันด้วย ตัวนี้จะช่วยเนรมิตผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวจะดูโกลว์ฉ่ำ เนียนใสสามารถใช้ได้ 3 แบบ แบบแรก ใช้ในการเซตผิว แบบที่สอง ลงเป็นไฮไลต์ และแบบสุดท้าย ปัดแก้มให้ดูสดใส มีชีวิตชีวาตัวนี้จะให้ฟินิชผิวแบบ healthy glow ผิวดูใส ฉ่ำ แบบสุขภาพดี ทั้งยังเบาสบายผิวมากๆด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เขามาพร้อมกับแปรงหัวตัด ขนนุ่ม ไม่บาดผิว เป็นแปรงที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ส่วนบนที่เป็นขนสีขาว จะเป็นส่วนของSoft bristles of whiteจะใช้เพื่อปาดส่วนเกินของแป้งให้เคลือบผิว และขนสีดำจะเป็นส่วนของStrong bristles of blackขนแปรงเนื้อแน่น ช่วยเกลี่ยแป้งให้กระจายทั่วผิวความโค้งของตัวแปรงอะ จะช่วยทำให้เราสามารถปัดเขาได้ในทุกซอกทุกมุมของใบหน้าได้อย่างง่ายดายเราชอบแปรงของเขามาก นุ่ม และจับถนัดมือไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป

รูปภาพ:

ลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู ต้องบอกก่อนว่า ผิวที่เห็นคือ ไม่ได้ลงรองพื้นนะ อันนี้ลงแค่บีบีกันแดดเท่านั้น มันก็จะมีความฉ่ำๆ นิดนึง ทีนี้เรามาปัดแป้งลงที่ผิวกันเลยค่ะ ผิวหลังปัดแล้วคือดูเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นนะ แถมโกลว์สวยมาก!ซูมดูใกล้ๆ เขาเบลอรูขุมขนได้ดีมากภาพก่อนลงแป้งกับหลังลงแล้ว รูขุมขนคือแตกต่างกันเลยอะ มันดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจริงๆที่ชอบอีกจุดคือหน้าไม่แห้งกรัง รู้สึกว่าผิวยังหายใจได้สบายพอลองสัมผัสดูแล้ว มันเนียนและรู้สึกแมตนะ แต่พอดูไกลๆ แล้ว จะมีความโกลว์ฉ่ำ ไม่แห้งด้าน ชอบมาก!

รูปภาพ:

งานผิวจบไปแล้ว มาต่อกันที่งานปากJUNG SAEM MOOL LIP-PRESSION Water Tinted Lip Balmตัวนี้เป็นลิปบาล์มที่มีสีระเรื่อๆ สวยมาก สัมผัสเบาใสแบบน้ำ สีที่เราได้มาชื่อสีว่าMontanaสีโทนแดงระเรื่อ สดใสๆ แพ็กเกจสวยดี ไม่ได้หวือหวา แต่ก็สวยดูแพง เป็นแบบหมุน ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูเนื้อลิปกันหน่อย ปกติเราจะชอบลิปบาล์มที่มีสี ซึ่งตัวนี้ ไม่ใช่แค่สีสวย แต่ยังอุดมไปด้วยสารบำรุงด้วย มีทั้งRose Water Serumที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีนอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชอีก 6 ชนิด และแพนทธีนอลที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน ที่สำคัญคือไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ด้วยเพราะผ่านการทดสอบมากแล้ว ฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้

รูปภาพ:

มาทาลงที่ปากกันเลยค่ะ เนื้อสัมผัสแบบน้ำ เกลี่ยง่าย ให้สีที่ไม่ได้เข้มมาก แต่ก็สดใส พร้อมริมฝีปากที่ดูฉ่ำวาว ชุ่มชื้น แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ เอาจริงๆ ถ้าไม่ได้ต้องการแต่งอะไรมากมาย เราว่าทาตัวนี้ตัวเดียว ก็รอดแล้วนะ สามารถใช้แทนลิปสติกได้เลย สีสวย ถูกใจมาก และนอกจากสีนี้ ยังมีสีอื่นๆ อีก 3 สี ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้นะ สวยทุกสีเลยค่ะ

รูปภาพ:

และนี่ก็คือฟินิชลุคที่ได้จากการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางจาก JUNGSAEMMOOL สวยมาก ชอบงานผิวที่โกลว์ฉ่ำ แบบหน้าไม่มัน เวลาโดนแสงนี่คือ เด่นมากแม่! ส่วนลิปบาล์มก็ทำออกมาได้ดีนะ เกลี่ยง่าย เบาสบาย แถมสีสวยสดใสด้วย ใครที่สนใจ อยากได้บ้าง ก็ตามไปตำกันได้แล้วนะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย