เราเป็นคนนึงที่มักจะทารุณเส้นผมอยู่บ่อยๆ ทั้งม้วนไฟฟ้า ทั้งหนีบ ทั้งไดร์ ทั้งทำสี กัดสี โอ้ย! สารพัด ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อเส้นผมของเรา ดูทรมานซะขนาดนี้ถ้าไม่ดูแลเลย ปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู ได้ถามหาแน่ๆใครที่เป็นเหมือนกัน แวะเข้ามาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรารวมตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อ คัดมาให้แล้ว7 ทรีตเมนต์บำรุงผมแห้งกรอบให้กลับมานุ่มสลวยน่าส้มผัสจ่ายไม่แพง หลักกว่าบาทเท่านั้นเอง ก็ได้ผมที่ดูสลวยสวยดูแพงแบบไม่ง้อร้านทำผมแล้วค่ะซิส! จะมีทรีทเมนท์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. Tsubaki Premium Repair Mask

รูปภาพ:https://console.multybeauty.com/backoffice/uploads/usefiles/images/Tsu2.jpg

เปิดมาที่ทรีตเมนต์มาสก์เส้นผมตัวแรก Tsubaki Premium Repair Mask ตัวนี้เป็นมาสก์บำรุงเส้นผมแบบล้างออก ที่อุดมไปด้วยคามิเลียออยล์, โปรตีนไข่มุก และรอยัล เจลลี่ พร้อมผสานนวัตกรรมที่ช่วยให้ทรีตเมนต์ซึมเข้าเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยกักเก็บสารบำรุงในผมแบบเส้นต่อเส้น ตัวนี้จะช่วยบำรุงเส้นผมให้สลวยสุขภาพดี ทั้งนุ่ม เรียบลื่น และดูเปล่งประกาย เหมือนกลับมาจากซาลอนเลยค่ะซิส!

2. Nature's Love Super Smoothing & Moisturizing Hair Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/376Jrvf

ถัดมาที่ตัวที่สอง Nature's Love ทรีตเมนต์ อันนี้จะเหมาะกับคนที่มีผมแห้งเสีย หยาบกระด้างมาก และชี้ฟูมากๆ ซึ่งเขาจะช่วยปราบผมแห้งเสีย หยาบกระด้าง ชี้ฟู ให้มีน้ำหนักและนุ่มสลวยขึ้นจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติแท้ เช่น ไข่แดง น้ำมันมะกอก และสารสกัดจากมะละกอ ที่จะช่วยให้ผมนุ่มขึ้น ดูมีน้ำหนัก แต่ยังคงเบาสบายไม่ลีบแบน ทั้งยังปราศจากสารซิลิโคน จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน จึงลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันบริเวณหลังและกรอบใบหน้า รวมทั้งไม่ก่อให้เกิดรังแคและผมร่วงด้วย แถมยังอ่อนโยน ปราศจากพาราเบน ไม่มีสารเคมีรุนแรงก่อให้เกิดการแพ้ คนที่หนังศีรษะแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน

3. Daeng Gi Meo Ri Dlaesoo Intensive Nourishing Pack

รูปภาพ:https://bit.ly/3l8iNdC

ตัวที่สามเป็นทรีตเมนต์ของ Daeng Gi Meo Ri ตัวนี้เป็นครีมหมักผมสูตรพิเศษ ที่ผสานอาร์แกนออยล์ สารสกัดโปรตีนจากรังไหมสีทอง เคราติน และสมุนไพรกว่า 20 ชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม พร้อมซ่อมแซมและเร่งการงอกและเจริญเติบโตของเส้นผม ทั้งนี้ เขายังมีส่วนช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน มลภาวะ และปัจจัยภายนอกต่างๆ แถมยังช่วยให้เส้นผมใหม่งอกได้เร็วขึ้น และยังช่วยซ่อมแซมผมเสียให้กลับมาสุขภาพดี ไม่หลุดร่วงง่าย นุ่มลื่น และเป็นประกายเงางาม เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมาก ลองไปตำมาใช้กันดูนะ

4. Shiseido Fino Premium Touch

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/a964a957fdb296e6a941ad7c598f89a4.jpg

ถัดมาที่ทรีตเมนต์ของแบรนด์ Shiseido ซึ่งเขาอุดไมปด้วยส่วนผสมระดับพรีเมียมเทียบเท่าเอสเซนส์ดูแลผิวหน้ามากมาย ทั้ง Royal Jelly ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและแร่ธาต ที่จะมาช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เสียหายให้สุขภาพดียิ่งขึ้น และ PCA ช่วยมอบความชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตัวนี้จะช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และยังช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง มีน้ำหนัก ไม่พันกัน ทั้งยังสัมผัสแล้วนุ่มลื่นอีกด้วย

5. REMI Argan Oil & Keratin Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/374s2Dl

ตัวที่ 5 อันนี้เป็นทรีตเมนต์ฟื้นฟูผมเสีย ทั้งยังช่วยลดผมร่วง ซึ่งเขาอุดมไปด้วยเคราติน และน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด ที่ช่วยปรับสมดุลรากผม ลดผมร่วง และเร่งการเกิดใหม่ของเส้นผม ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผมให้นุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ทั้งยังช่วยปกป้องผมจากความชื้น ไม่ทำให้ผมลีบแบน เขามี Keratin ที่ช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเกล็ดผมที่ถูกทำลาย ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู ให้กลับมาสลวย ดูสุขภาพดี และเงางามยิ่งขึ้น มาพร้อมกลิ่นหอมที่ติดทนยาวนานอีกด้วย

6. Me-In by Skindom Honey Banana Hair Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3j3l4UX

ถัดมาที่ตัวที่หก ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม ที่ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้เส้นผมที่แห้งเสีย เป็นสูตรสำหรับผมแห้งเสียอย่างรุนแรง ซึ่งเขาจะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้กลับมาชุ่มชื้นเรียงเส้นสวยงาม ทั้งยังมีกลิ่นหอมนมกล้วย ที่ติดทนเป็นเอกลักษณ์ ตัวนี้จะช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกได้ง่ายเพียงแค่ 1 นาทีหลังสระ สามารถใช้แทนครีมนวดผมปกติได้เลย

7. Moist Diane Extra Damage Repair Treatment

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/86/33/ce/8633ce3b5b6b3447ca2a264969585cb7.jpg

ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์สูตรฟื้นฟูและบำรุงผมแห้งเสีย ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของแอปเปิ้ล และกุหลาบบนเทือกเขาแอลป์ ที่จะมาช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องเส้นผมจากการหลุดร่วง และยังฟื้นฟูผมแห้ง ขาดง่าย แตกปลาย ให้เงางามแข็งแรง ดูสุขภาพดี และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/2UYpEvD

ใครที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ลองไปตำมาใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกบำรุงเส้นผมที่ราคาไม่แพง แต่ให้ฟินิชผมที่ดูสลวยสวยดูแพงเวอร์ รับรองว่าใช้บำรุงผมอย่างน้อย 2 - 3 ครั้ง ต่อสัปดาห์ ผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู จะกลับมานุ่มสลวย ดูน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น ใครสนใจตัวไหน ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย