✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้เป็นวันที่คุณกับคนอื่นๆ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน ทั้งกับเพื่อนฝูง / เพื่อนร่วมงาน คนในครอบครัว หรือแม้แต่เจ้านาย จะมีแต่ความปรองดอง ชื่นมื่น ทำอะไรก็ลื่นไหล คล่องตัวไปหมด มีแต่ความสุข ไม่มีปัญหาให้ต้องกังวลใจเหมือนที่ผ่านๆ มา

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คนรักอาจทำให้คุณมีความสุข หรือสุขใจบ้าง แต่ก็ไม่วายที่จะงอแงใส่กันยามที่เกิดปัญหา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรักพบกันคนละครึ่งทาง เลิกตั้งแง่ชวนทะเลาะ หรือนำพาปัญหามาใส่กัน

รูปภาพ:

กับหนุ่มที่กำลังคุย หรือเดทกันอยู่ในวันนี้ บอกเลยว่า ไม่ต้องเกร็ง หรือกังวลใจไป ขอเพียงแค่คุณเป็นตัวของตัวเอง และทำให้เขายิ้มได้ยามที่เขาอยู่ใกล้คุณเท่านั้นพอ แค่นี้คุณก็สามารถเอาชนะใจเขาได้แล้ว

คนมีคู่:คนรักไม่ได้ต้องการอะไรจากคุณมากนัก นอกจากต้องการให้คุณสละเวลาสักเล็กน้อยมาดูแล เอาใจใส่เขาบ้าง ไม่ใช่ปล่อยปละละเลย สนใจแต่สิ่งบันเทิงเหมือนทีผ่านๆ มา ไม่เช่นนั้น มันอาจทำให้ความหวานของชีวิตคู่จืดจางลงก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ สาวๆ อาจต้องการคนมาคอยเอาอกเอาใจ หรืออยากจะพักสมองเพื่อผ่อนคลายในเรื่องบางอย่าง แน่นอนว่า การโ?รคุยเม้าท์มอยกับเพื่อนสาวอาจเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สุดแล้ว ไม่ก็ใช้เวลาว่างนอนดูซีรี่ย์วนไป เพื่อให้เกิดความสบายใจมากที่สุด

คนมีคู่ :วันนี้คุณกับคนรักจะมีความคิดเห็นที่สอดคล้องกันอย่างน่าประหลาด ไม่ค่อยจะทะเลาะกันเหมือนที่ผ่านๆ มาสักเท่าไร ซึ่งนั่นก็ทำให้สัมพันธภาพของคุณทั้งสองเริ่มกลับมารักกันหวานชื่น และแน่นแฟ้นกันเหมือนดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะมีเจ้าชายขี่ม้าขาว เข้ามาช่วยเหลือคุณ และพาคุณออกไปจากความวุ่นวาย ซึ่งคุณเองก็รู้สึกดีที่ได้มีเขาคอยอยู่เคียงข้าง และแน่นอนว่า ความประทับใจนั้นก็ค่อยๆ เริ่มก่อตัวขึ้นมา และมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปอย่างข้าๆ ด้วย

คนมีคู่ :ยามนี้คุณเองก็ต้องการกำลังใจจากคนรักเหมือนกัน เพราะมองไปทางไหนก็เจอแต่ปัญหา และอุปสรรคขวางหน้าเต็มไปหมด ทั้งนี้ การที่มีคนรักอยู่คอยเคียงข้าง และให้การช่วยเหลือคุณบ้าง มันก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้อาจเป็นช่วงเวลาที่สาวๆ ต้องหาความสุขให้กับตัวเองก่อน โดยเฉพาะการทำในสิ่งที่อยากทำมากที่สุด เช่น การกิน จังหวะนี้คงไม่ต้องไปแคร์เรื่องน้ำหนักตัวแล้ว เอาที่ตัวเองสบายใจเป็นพอ ถ้าไม่มีใครรัก ก็รักตัวเองนี่แหละค่ะ...ดีสุด!

คนมีคู่ :หากยังไม่รีบปรับความเข้า

ใจกับคนรัก ความสัมพันธ์อาจจะด่ำดิ่งลึกลงไปมากกว่านี้ ทั้งนี้ ก็อย่าได้ปากแข็ง เอาอีโก้ของตนเองเป็นหลัก มิเช่นนั้นหากเวลาล่วงเลย ความสัมพันธ์ก็อาจจืดจางจนถึงขั้นเลิกราได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่เริ่มรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ก็ลงลึกไปถึงเรื่องนิสัยใจคอ และความชอบส่วนตน แน่นอนว่า คุณเองก็ยอมปรับตัวเพื่อเขา แม้เป็นเรื่องที่คุณไม่ชอบ หรือถนัดก็ตาม แต่สำหรับหนุ่มคนนี้แล้ว จะอะไรก็คงต้องยอมแหละ

คนมีคู่ :วันนี้ อาจเป็นวันดีที่คุณจะพาคนรักไปพบกับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน หรือการเปิดเผยสถานะความสัมพันธ์ให้คนรอบข้างได้รับรู้ถึงการมีอยู่ของเขา ซึ่งนั้นก็ช่วยเป็นเครื่องยืนยันถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้นหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจจะเป็นวันที่คุณอยากนอนนิ่งๆ หรือค้นหาความสงบด้วยตนเอง เช่น การพักผ่อน หรือนอนดูซีรี่ย์เรื่องโปรดในห้องนอน เพราะความเหนื่อยล้าจากสิ่งต่างๆ ตลอดสัปดาห์ที่ถาโถมเข้ามา

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจเซอร์ไพรส์คนรักด้วยการทำอาหาร หรือมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้เขา เนื่องด้วยโอกาสพิเศษ หรือเป็นของขวัญขอบคุณแก่เขา เพื่อให้เขารู้สึกประหลาดใจ และนั่นก็ช่วยกระตุ้นไฟรักอ่อนๆ ในตัวคุณทั้งสองให้ลุกโชนด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡