✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะเป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าที่การงาน หรือผลการสอบวัดระดับต่างๆ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเรื่องการปรับเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์กับบุคคลรอบข้างด้วย

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอยากจะผลักดันคนรักให้เป็น หรือทำในสิ่งที่เขาต้องการ รวมไปถึงการก้าวเข้าสู่จุดหมาย และความสำเร็จด้วย

รูปภาพ:

วันนี้อาจจะต้องทบทวนหลายๆ อย่างถึงสิ่งทีกำลังทำ และที่จะทำหลังจากนี้ บางทีการที่คุณมีสมาธิในการเรียงลำดับความสำคัญ อาจจะทำให้คุณจัดสรรอะไรต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

คนมีคู่:คนรักอาจจะมองว่าคุณจู้จี้ขี้บ่น แต่นั่นก็เพราะความรัก และความเป็นห่วงที่คุณมีให้เขา ไม่แน่ว่า บางทีตัวคุณเองก็ต้องปรับปรุงตัว หรือหาวิธีอื่นที่ดูนุ่มนวล หรือน่ารักกว่านี้ สำหรับการแสดงความเป็นห่วงเป็นใย

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนอาจคาดหวังเกี่ยวกับอนาคตข้างหน้าว่า มันจะต่องดีกว่าเดิม แต่ในขณะเดียวกันถ้าไม่ทำ หรือสร้างขึ้นมาเสียตั้งแต่ตอนนี้ กว่าจะถึงจุดที่คุณมุ่งหวัง มันก็อาจจะช้าเกินกาลหรือเปล่า

คนมีคู่ :หากคุณต้องการพาคนรักไปที่ไหนสักแห่ง ในวันนี้จะทำให้การเดินทางของคุณเป็นสิ่งที่น่าจดจำ ถึงแม้การออกนอกบ้านจะไม่ใช่สิ่งที่โรแมนติกสำหรับช่วงนี้ แต่ก็เป็นการช่วยแก้เบื่อได้ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะกับคนที่อยู่แต่บ้านตลอดช่วงที่ผ่านมา

รูปภาพ:

คนโสด :ปัญหาต่างๆ ที่คุณกังวลจะได้รับการแก้ไข หรือคลี่คลายในไม่ช้า หลายๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง และปรากฏผลเด่นชัดจนเป็นที่น่าพอใจ ทั้งนี้ เลยทำให้พวกเธอๆ สามารถวางแผนในอนาคตได้ว่า จะทำอะไรต่อไปหลังจากนี้

คนมีคู่ :คุณอาจรู้สึกว่าคนรักเปลี่ยนไป แม้ว่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ก็ยังรู้สึกแปลกๆ ไม่คุ้นชิน ทั้งนี้ ก็ขอให้มองว่า ดีแล้วที่เขาได้ปรับตัว เปลี่ยนแปลงตัวเอง เดี๋ยวสักวันหนึ่งคุณก็จะชินไปเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ความน่าเชื่อถือของคุณนั้น เกิดจากการที่มีเหตุและผล รวมไปถึงยังดึงดูดให้ผู้คนเข้าหา และขอคำปรึกษาด้วย ไม่แน่ว่าอนาคตคุณอาจเป็นบุคคลที่มีแต่คนยกย่อง นับหน้าถือตาก็เป็นได้

คนมีคู่ :

วันนี้ลองทำอะไรที่พิเศษเอาใจคนรักบ้าง เช่น ทำอาหารที่เขาชอบ หรือซื้อของขวัญ ของมีค่าให้เขาไว้เป็นรางวัลการทำความดี และความซื่อสัตย์ทีเขามีให้คุณตลอดระยะเวลาที่คบกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หากคิดว่ากับหนุ่มนี้ คุณเองคนเดียวอาจจะไม่สามารถทำให้เขาหันมาสนใจได้ ดังนั้น ก็ต้องช่วยไหว้วานเพื่อนฝูงให้เป็นแม่สื่อ แม่ชักสักหน่อยแล้วล่ะ

คนมีคู่ :บางครั้งคุณก็กลัวคนรักจะเบื่อ กับคำถามซ้ำๆ เดิมๆ ที่คุณมักจะเฝ้าถามเขาเสมอ แต่ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ตัวคุณเอง แม้การกระทำมันจะดูน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง แต่จริงๆ ก็ต้องมีลิมิตในการถามบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :คงถึงเวลาแล้วที่คุณอาจจะต้องคิดทบทวนเรื่องการสละโสดอีกครั้ง เพราะเร็วๆ นี้จะมีหนุ่มที่จริงจังเข้ามาจีบคุณ และพร้อมที่จะลงหลักปักฐานด้วย ซึ่งคนภายนอกต่างก็อิจฉาคุณเกี่ยวกับความทุ่มเทของหนุ่มคนนั้น แต่ในขณะเดียวกันคุณเองกลับมองว่า กำลังจะสูญเสียอิสรภาพไป ทางที่ดีคุณก็ลองชั่งน้ำหนักเอาว่่า อย่างไหนดีที่สุดสำหรับคุณคนมีคู่ :เรื่องความรักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน และขึ้นอยู่กับอารมณ์ ทางที่ดีหากมีปัญหากันก็อย่าพยายามทะเลาะ ค่อยๆ แก้ไขปัญหากันไป เพราะทุกๆ อุปสรรค ย่อมมีทางแก้ไขได้เสมอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡