✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีการเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยได้พบเจอ ซึ่งนั่นก็อาจเป็นการเปิดโลก เปิดประสบการณ์ของคุณเอง และบางทีคุณก็จะต่อยอด เพื่อที่จะศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับตรงนี้ไปเรื่อยๆ ด้วย

คนมีคู่ :ความรักก็เหมือนกับการเรียนรู้ บางทีการที่คุณมั่นใจ หรือเข้าใจว่า รู้จักคนรักของคุณดี มันก็อาจจะไม่ถูกต้องเสมอไป ลองศึกษาเข้าหลายๆ ด้านดู ทั้งความชอบ และไม่ชอบ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาร่วมกันในระยะยาว

รูปภาพ:

โชคเรื่องความรักกำลังเปิดทางให้คุณอีกครั้ง คุณมีโอกาสพบเจอหนุ่มที่ถูกใจ และเริ่มมีปฏิสัมพันธ์กัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องความลุ่มหลงเอาไว้ เพราะมันอาจจะไปเบียดบังเวลางาน / เรียน ของคุณ

คนมีคู่:สถานการณ์ทางความรักของคุณอาจจะมีเรื่องตื่นเต้นเข้ามาพัวพัน จนทำให้ชีวิตคู่มีสีสัน ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ยังไงก็ขอให้ซึมซับความรู้สึกนี้ไว้ หากวันใดที่ความรักของคุณทั้งสองเริ่มจืดจาง ก็ให้หวนนึกถึงช่วงเวลาดีๆ เหล่านี้เข้าไว้

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนร่วมงานของคุณอาจทำให้คุณประหลาดใจในวันนี้ ซึ่งคุณไม่คาดคิดว่า ความรักจะเกิดขึ้นได้ เพราะเขาอาจจะแนะนำคนดีๆ หรือเหมาะสมให้คุณได้รู้จัก และหลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของคุณกับหนุ่มคนนั้นที่จะเริ่มต้นสานสัมพันธ์กัน

คนมีคู่ :การกระทำของคุณในครั้งนี้ จะส่งผลต่อคนรักของคุณอย่างมาก บางทีอาจเป็นเพราะคุณคิดไม่ถี่ถ้วนก็เป็นได้ จึงทำให้เกิดอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่คาดฝันขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านเรือน อาจก่อให้เกิดแผล หรือการเจ็บป่วยได้ ต้องระมััดระวัง ทางที่ดีจงอย่าประมาทเป็นพอ ทำอะไรก็ควรมีสติเสมอ

คนมีคู่ :คนรักอาจกำลังเผชิญอยู่กับสถานการณ์ที่ลำบาก หรือยุ่งยากเพียงลำพัง ทั้งนี้ เขาก็อาจจะเข้ามาขอความช่วยเหลือคุณก็เป็นได้ ขอให้เตรียมตัว เตรียมใจในการแก้ไขอุปสรรคของคนรักในครั้งนี้ด้วย จงอย่าได้ปฏิเสธ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักและการเงินจะเข้ามาพร้อมกัน บางทีคุณอาจได้พบเจอกับหนุ่มหล่อ อัธยาศัยดี บ้านมีฐานะก็เป็นได้ และดูท่าเขาเองก็จะให้ความสนใจคุณเช่นกัน ดังนั้น ลองาสำรวจตัวเองให้ดีๆ ก่อนที่จะออกไปเจอ หรือพบปะผู้คน

คนมีคู่ :คุณและคู่อาจค้นพบกิจกรรมรูแปบบใหม่ เพื่อเอามาปรับใช้ในการปลุกไฟรัก หรือเติมสีสัน เพื่อไม่ให้ชีวิตคู่น่าเบื่อในระยะนี้ ทั้งนี้ การได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ก็ถือว่า เป็นการเปิดประสบการณ์ให้คุณทั้งสองไม่ต้องพบเจอกับความซ้ำซาก จำเจ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนต้องการพักผ่อนในเวลานี้ และบางทีการใช้เงินซื้อความสุข ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ทั้งนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรที่คุณจะเลือกใช้วิธีการนี้ แต่ก็ต้องควบคุมตนเองเอาไว้ด้วย อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินไป

คนมีคู่ :คนรักของคุณพร้อมแล้วที่จะพาคุณออกไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ในชีวิต คุณมีโอกาสที่จะได้ผจญภัยในสถานที่ที่ไม่เคยรู้จัก หรือได้เปิดโลก รับรู้เรื่องราวใหม่ๆ ที่น่าสนใจ แต่ทั้งนี้ ก็ไม่มีอะไรได้มาฟรี เพราะบางทีคุณก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกับสิ่งนั้นด้วยเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจพบเจอสิ่งใหม่ๆ หรือประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ แล้วก็เผลอใจที่จะหลงระเริงไปกับมัน ทั้งนี้ ก็อย่าดำดิ่งลงไปมาก เอาแต่พอดี เพราะบางทีสาวๆ อาจจะใส่ใจมันเกินไปมาก จนถึงขั้นหมกมุ่น

คนมีคู่ :ตอนนี้ชีวิตรักของคุณก็เริ่มกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว ใครที่คบหากันมานานก็ควรที่จะลืมเรื่องอดีตที่ผันผ่าน และเริ่มต้นใหม่ ส่วนใครที่กำลังเพิ่งมีความรัก ก็ประคับประคองมันให้ดี ให้โอกาสตัวเอง ชดเชยกับสิ่งที่ผิดพลาดกับรักครั้งเก่าที่ผ่านๆ มา

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡