รูปภาพ:

ขอมามุงที่น้องคนนี้ก่อนเลยจ้า GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP หรือ ที่ใครๆชอบเรียกกัน ว่า SI ขวดเเดง ช่วงนี้ คือ ปังไม่ไหว กลิ่นนี้สาวๆ จีบัน รีวิวเครื่องสำอางเเพง ต่างเทใจให้กับน้องไม่หยุดหย่อน เข้าไปดู เจอคนอวดหลายคนเลยจ้า รวมถึงเราด้วย 555 ว่ากลิ่นนี้ดี กลิ่นนี้ปัง หอมจนฉุดไม่อยู่ ตั้งเเต่รู้จักกับน้องคนนี้ก็หลงเลยจ้า ต้องซื้อติดบ้านไว้เลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

อย่างที่บอก ขวดนี้ คือ กลิ่นนี้ปังมากใช้เเล้วผู้ชาย ผู้หญิง ตกหลุมอากาศกันหมด 555 มันหอมจริงๆ น้องไม่ได้มาเล่นๆ ด้วยกลิ่นเเนว fruity floral พร้อมความละมุนด้วยกลิ่นของกุหลาบ มีเสริมทัพด้วยกลิ่นวานิลลานิดๆ หอมละมุนละไมอยู่ในทุกตอน 555 เพลงก็มาจ้า มีความหวานเบาๆ ไม่ฉุน สดชื่น ดมได้เรื่อยๆไม่เบื่อเลย เป็นกลิ่นที่ทำมาได้ลงตัวสุด มีความทั้ง Sexy เเละความนุ่มนวล เวลาเราฉีดเราจะรู้สึกมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น อารมณ์ลุคสาวทำงาน สไตล์ Working Women

ความติดทน

เราใช้เเล้วติดทนดี ฉีดไป 3 ครั้ง ตั้งเเต่เช้า กลับมาบ้านมาดึกๆ กลิ่นยังอยู่ มีเหลือกลิ่นติดตัวอยู่เลย เเต่จางๆนะคะ ไม่เเน่นเท่าตอนเช้า เเต่เเค่นี้ก็ดีงามเเล้ว เเค่กลิ่นไม่หายไปจากตัวก็ดีงามมากเเล้วจ้า

มาต่อกันที่เเบรนด์ที่คุ้นเคย เเบรนด์อมตะของเรา เป็นน้ำหอมกลิ่นเเรกที่ใช้เลยจ้า ECLAT D'ARPEGE EDP เเบรนด์ที่ขาดไม่ได้ ขาดเธอเหมือนขาดใจ น้องคนนี้ก็เป็นหนึ่งเเบรนด์ในดวงใจของสาวๆ หลายคนเช่นกัน เรียกว่า เป็นน้ำยอดนิยมของสาวๆ อย่างเราเลยเเหละ

รูปภาพ:

ความรู้สักหลังใช้

น้องคนนี้จะเป็นเเนวสาวใส ซุกซน หนุ่มๆที่ชอบสาวขี้เล่น เเบบหยอกๆ อ่อยๆ นิดๆ ฉีดกลิ่นนี้ไปจะต้องตกหลุมพรางเเน่นอน น้องเค้าเป็นกลิ่น  fruity floral ตัดกลิ่นเปรี้ยว ซ่าเเบบเด็กๆ ด้วยกลิ่น มะนาว เเละมีกลิ่นใบชาที่ให้ความหอมสะอาดสดชื่น ดมเเล้วผ่อนคลาย ไม่ฉุน ดมได้เรื่อยๆเลยจ้า

ความติดทน

น่าเสียใจไปนิด สำหรับน้องคนนี้ ถ้าเทียบกับ น้อง SI เเล้ว น้องคนนี้ติดทนน้อยกว่าจริงๆ ถ้าอยากให้ติดนานๆ ต้องฉีดมากกว่า 3 ครั้ง ปกติ ถ้าเราฉีดน้องคนนี้เราจะฉีดเพิ่มเป็น 4 ครั้ง ถึงจะอยู่ได้นานขึ้นหน่อย

รูปภาพ:

ใครชอบโทนไหนก็เลือกกันได้เลยน้า เอาจริงสองกลิ่นที่เราก็รักทั้งคู่ เเต่ถ้าถามว่าตอนนี้ที่เราฉีดบ่อย จะเป็น GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP ด้วยความที่เราก็เริ่มจะโตมากขึ้น เวลาไปทำงาน เราก็อยากได้ลุคสาวมั่นใจ เฉี่ยวๆหน่อย เพิ่มเสน่ห์ ความมั่นใจให้กับเราจ้า

ฝากทริคในการฉีดน้ำหอมของเรา

♡ ถือขวดฉีดน้ำหอมถือห่างจากตัวเอง เเล้วฉีด ให้เป็นละออง 1 ฟืด

♡ ฉีดที่ข้อมือ เเล้วขยี้ๆ ที่ข้อมือ เรารู้สึกกว่าการขยี้ที่ข้อมือ น้ำหอมมันจะซึมเข้าผิวเเล้วติดได้นานขึ้น ( ไม่เเนะนำกับคนที่ผิวเเพ้ง่ายนะจ๊ะ )

♡ ฉีดน้ำหอมขึ้นบนอากาศ เเล้วรีบวิ่งไปยืนใต้ที่เราฉีดไว้ เต้นๆ กระโดดๆ ตะกายหาน้ำหอม 555 ละอองน้ำหอมจะลงบนผม วิธีนี้ จะทำให้ได้กลิ่นน้ำหอมวนเวียนอยู่รอบตัวเลยจ้า หอมฟุ้งมาก เเต่ไม่ต้องกังวลจะหอมเกินไปเพราะ สักพักกลิ่นฟุ้งๆ จะหายไปจ้า เเละเหลือไว้เเต่ความหอมที่ละมุนมาก