รูปภาพ:

สวัสดีนะคะทุกคน พบกับมีนอีกเเล้ว ช่วงนี้ก็ยังคงกักตัวอยู่บ้านกันเช่นเคย อยู่บ้านก็จะว่างๆ หน่อย กิน นอน เล่น บลา ๆ ๆ เเละวันนี้หัวข้อบทความนั้นก็เป็นเรื่อง​กินๆ นะคะเพื่อนๆมีนเชื่อว่าสาวๆ บางครจะต้องชอบกินชานมเเบบเรามั้งเเหละ คือแบบเป็อะไรที่ติดมาก กักตัวอยู่บ้านก็สั่งมากิน กินจนเเบบน้ำหนักขึ้นไม่ไหวจริงๆ ก็เลยต้องหยุดกินไปพักนึงเลยแหละ เเต่ตอนนี้คือ ไปเจอตัวนี้ในร้านค้าสะดวกซื้อมา Jejuvita Milk Tea ชานมบราวน์ชูการ์

โอ้วววโหตาลุกวาววว มาก เชื่อมั้ยคือพอเห็นปุ๊ป ก็ไม่รอช้าจ้า เดินไปยืนอ่านหน้าซอง เค้าเขียนไว้ 0% Sugar นี่ก็เลยหยิบมาเลยจ้า

ตัวนี้ก็จะเป็นทางเลือกใหม่ของคนรักชานมแบบเราๆ อร่อยได้ไม่ต้องรู้สึกผิด อีกต่อไป

รูปภาพ:

นอกจากจะอร่อยเเล้วก็มีประโยชน์ด้วย มีคุณสมบัติช่วยเร่งเผาพลาญ ลดการสะสมของไขมัน เเละยังมีส่วนผสมของคลอลาเจนอีกด้วย คือดื่มเเล้วนอกจากจะช่วยเบิร์นเเล้วยังช่วยเรื่องผิวด้วย เริ่ด!! ดื่มได้ไม่รู้สึกผิดของจริง นะทุกคน ใครที่อยากดื่มชานมเเต่ไม่อยากอ้วน เเนะนำเลยจ้า

รูปภาพ:

วิธีการชงก็ง่ายมากๆ ชงในน้ำอุ่นเเละคนให้ละลาย ถ้าอยากกินเย็นก็เติมน้ำเย็นหรือน้ำเเข็งลงไปได้ค่ะ เเล้วเเต่ความชอบเลย ใส่น้ำประมาณ 120-150 มล. ถ้าจะใส่น้ำเเข็ง มีนเเนะนำให้ใส่น้ำไม่ต้องเยอะมากนะคะ เดี๋ยวจืด เพราะกินปกติเค้าไม่ได้หวานมากอยู่เเล้วค่ะ เเบบหวานกำลังดี

รูปภาพ:

เเต่อันนี้ คือ มีนเลือกชงกับนมเย็นๆ หรือใครชอบปั่นก็เอาไปปั่นได้นะ

ต่อมาเลยค่ะ มาพูดถึงเรื่องรสชาติน้องหอมละมุนกลิ่นบราวน์ชูการ์มาก อร่อยรสชาติคือดีสุดๆ คือปัง ไม่เเพ้ชานมไต้หวันที่มีนเคยกินเลยจ๊ะ หลังจากที่ได้ลองครั้งเเรก นี่ก็ไปตำมาเป็นกล่องเลยจ้าทุกคน มีติดบ้านไว้สบายใจกินเมื่อไหร่ก็ได้ไม่รู้สึกผิดจริงๆ

รูปภาพ:

เเละสำหรับใครที่อยากลองเเนะนำไปตำร้านค้าสะดวกซื้อเลยค่ะ เเบบซองราคา 3x บาท ส่วนแบบกล่องขนาด 15 ซอง ราคา 5xx บาท หาซื้อได้ร้านค้าชั้นนำได้เลยค่า