ฮัลโหลสาว ๆSistaที่น่าร๊ากทุกคนขา วันนี้กลับมาเจอกับรีน่าอีกเช่นเคย แต่รอบนี้กลับมาพร้อมกับผิวกายที่ปังที่สุดในชีวิตอะแม่! ไม่เคยมีผิวสุขภาพดีขนาดนี้มาก่อนเลย! เอาจริงช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้คือว่างม๊ากกกก หาทำไปเรื่อยค่ะ ว่าง ๆ ก็สครับผิววนไป สครับจนเพื่อนทัก!ทางเราคืองงเป็นไก่ตาแตก เพราะไม่ได้สังเกตผิวตัวเองเลยจริง ๆ จนเพื่อนทักเลยกลับมาดูรูปเก่า ๆ เออว่ะ ผิวฉันเสียแรงมาก มาค่ะสาว ๆ วันนี้ใครที่

รูปภาพ:

และทั้งหมดนี้ก็คือตัวช่วยเรื่องผิวของรีน่านั่นเองค่า เป็น 4 ชิ้นที่รีน่าขาดไม่ได้เลย เอาละค่ะทุกคน มาดูที่ตัวแรกกันเลยน้า เราเรียงตามลำดับการใช้งานให้ทุกคนดูกันเลยค่า

OAB’S SOAP COFFEE SCRUB

รูปภาพ:

สบู่สครับกาแฟของขุ่นแม่โอปนั่นเองค่า เป็นทั้งสบู่และสครับกาแฟในก้อนเดียวกัน มีส่วนผสมของอาราบิก้า เชียร์บัตเตอร์และขมิ้นชัน ที่เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่เกิดมาเพื่อสาว ๆ ผิวคล้ำเสียโดยเฉพาะเลยน้า

รูปภาพ:

เม็ดสครับละเอียดมาก ไม่บาดผิวเลย น้องสบู่ก้อนนี้สามารถใช้คู่กับถุงตีฟองได้ด้วยนะคะ เพิ่มความฉ่ำของฟองสบู่ให้กับคุณสาว ๆ เลยแหละ ใครที่ชอบฟองสบู่เยอะ ๆ ต้องตำแล้วค่ะ!

NAMI I’M FRESH VITAMIN C – YOGURT SUGAR SCRUB

รูปภาพ:

น้องสครับส้มนามิตัวนี้รีน่าไม่ได้ใช้ทุกวันน้า รีน่าจะใช้ช่วงที่ผิวเราคล้ำเสียมาก ๆ ส่วนตัวคือใช้หลังจากจบทริปทะเลค่า เพราะผิวพังมากแม่! ใช้แค่สบู่สครับตัวเดียวคงไม่พอ ขอเพิ่มอีกตัวเลยแล้วกัน! น้องเป็นสครับน้ำตาล สูตรวิตามินซีเช้มข้น ผสานสารสกัดจากส้มเกาะเชจู ไฮยาลูรอนเข้มข้น และบัลแกเรียโยเกิร์ต ช่วยขจัดสิวเสี้ยน ลดสาเหตุสิวอุดตัน สิ่งสกปรกตกค้าง และผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน

รูปภาพ:

เนื้อสครับคือละเอียด อ่อนโยนมาก มีกลิ่นหอมจากส้มอ่อน ๆ ด้วยค่า ขัดผิวไปฟินไปกันเลยทีเดียว สครับส้มตัวนี้ใช้แค่ 2-3ครั้ง/สัปดาห์ก็พอน้า

JOHNSONS BABY OIL

รูปภาพ:

หลังจากสครับผิว สิ่งที่ตามมาคือผิวแห้งค่ะทุกคนนนน เพราะฉะนั้นสครับผิวทุกครั้งต้องลงเบบี้ออยล์ตามทุกครั้ง ป้องกันผิวแห้งไว้ก่อนเนอะ ^^ ที่รีน่าเลือกเบบี้ออยล์ตัวนี้ก็เพราะว่าติดจากคุณแม่ค่ะ คุณแม่ซื้อให้เราใช้ตั้งแต่เด็ก ๆ จนตอนนี้เราก็โตแล้ว ยังใช้ตัวเดิมอยู่เลย น้องเป็นเบบี้ออยล์ที่มีเนื้อสัมผัสอ่อนโยนมาก ช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 10 เท่า

รูปภาพ:

เนื้อออยล์ตัวนี้คือซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกด้วย ใช้ทุกวันจนมีกลิ่นออยล์ตัวนี้เป็นกลิ่นประจำตัวไปแล้ว รีน่าแนะนำว่าหลังจากอาบน้ำเสร็จให้รีบทาออยล์ลงเลยค่า ถ้าลงตอนผิวยังเปียกน้ำอยู่จะทาง่ายกว่าตอนผิวแห้งน้า ^^

Vaseline Super Vitamin Brightening Serum Peach & Prebiotic Vitamin B3 & C

รูปภาพ:

มาถึงตัวเด็ดของรีน่ากันแล้วค่า สาวกวาสลีนต้องมี! ไม่มีไม่ได้! ไหนใครเป็นแฟนตัวยงของวาสลีนกันบ้างคะ ? บอกเลยว่าทางเราคือติดหนักมาก ตั้งแต่เล็ก ๆ แม่ซื้อโลชั่นให้ใช้ก็คือวาสลีนตัวแรกเลยค่ะ จนตอนนี้เราอายุ 23 แล้ว ก็ยังใช้วาสลีนอยู่ แค่เปลี่ยนกลิ่นบ้าง เปลี่ยนสูตรบ้าง แต่ก็ยังคงเป็นแบรนด์นี้แบรนด์เดียวเท่านั้น!น้องเป็นโลชั่นสูตรใหม่ พีช วิตามิน B3 และ C + พรีไบโอติก เป็นซูเปอร์วิตามินเซรั่มบูสต์ผิวให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดี ที่สำคัญคือเป็นซูเปอร์วิตามิน ที่สกัดจากวิตามิน B3 & C เข้มข้น บริสุทธิ์ 99%  มาพร้อมด้วยการฟื้นบำรุง กู้ผิวคล้ำเสีย ผิวไม่สม่ำเสมอโดยเฉพาะใครที่อยากกู้ผิวคล้ำแดด ดำแดด หรือมีผิวแห้งกร้านต้องมี เพราะไม่มีโลชั่นตัวไหนจะเหมาะเท่าวาสลีนตัวนี้อีกแล้ว!!! ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้เลยน้าโลชั่นตัวนี้ไม่ใส่ Alcohol ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือแพ้

รูปภาพ:

โลชั่นเนื้อเซรั่มที่เหมาะกับอากาศตอนนี้มาก ๆ มีวิตามินเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว เป็นโลชั่นเนื้อเซรั่มที่มีการบำรุงได้ดีกว่าโลชั่นทั่วไป เพราะซึมเร็ว ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า มี Double UV protection สามารถกันได้ทั้ง UVA UVB ซึ่งน้องมีสารสกัดจาก Superfoods เหมือนได้เติมอาหารให้ผิวตรงๆ จริงๆ ก่อนหน้านี้มีออกมาแล้ว 3 สูตรแต่ รีน่าเลือกสูตร Peach เพราะทางเราคือทาสพีช กลิ่นนี้หอมพีชเกาหลี ละมุนแบบสุดๆ ^^

รูปภาพ:

เอาไปเลยแม่! พลีชีพผิวตัวเองกันเลยค่ะ ตอนไปเที่ยวคือทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้รูปสวย ๆ ตากแดดทั้งวันก็ยอม แต่สุดท้ายแล้ว ผิวไหม้แดด คล้ำแดด แห้งกร้านสุด ๆ จนทำใจไม่ได้ ต้องหาสูตรนู่นนี่มารักษาผิวตัวเอง ลองมาหลายตัวมากแต่สุดท้ายแล้วก็จบที่ 4 ตัวตามที่รีน่าแนะนำทุกคนเลยค่า

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวคล้ำแดด ดำแดด ผิวไหม้ ผิวแห้งกร้าน ไม่เรียบเนียน ไม่สม่ำเสมอ ลองมาใช้สูตรที่รีน่าแนะนำได้น้า เพราะส่วนตัวก็คือใช้จนเปลี่ยนผิวเสียเป็นผิวสวยได้จริง ๆ


แต่รีน่าค่อนข้างขยันมากค่า ดูแลผิวเก่งมาก โดยเฉพาะทาโลชั่นทาผิว คือทาได้ทั้งวัน เพราะนอกจากจะมีกลิ่นพีชหอม ๆ แล้ว ยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย ใครที่อยู่ห้องแอร์แบบเราก็คือต้องพกติดกระเป๋าค่ะ ป้องกันผิวแห้งไว้ก่อน


เอาละค่ะทุกคน พลีชีพตัวเองขนาดนี้แล้ว แนะนำแบบไม่มีกั๊ก ไม่ตำไม่ได้แล้วนะแม่! กักตัวนี้ผิวฉันต้องปัง! รอสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ นัดเจอเพื่อน ๆ รับรองว่าเพื่อนทักว่าผิวสวยกันเป็นแถวแน่นอนค่าอิอิ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนน้า ใครมีปัญหาผิวตรงไหนอยากให้รีน่าช่วยแนะนำ สามารถคุยกันใน comment ได้น้า ^^

#VaselineSuperVitaminPeach #ซุปเปอร์วิตามินเซรั่ม #รีวิววิธีดูแลผิว #ผิวเนียนนุ่ม #สีผิวสม่ำเสมอ #ผิวคล้ำเสียสะสม