ใครอยากมีผิวหน้าสะอาดใสไร้สิ่งตกค้าง ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่าาา ʕᵔﻌᵔʔ/❀

ใครที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำแทบจะทุกวัน นอกจากจะต้องใส่ใจและพิถีพิถันกับการลงเมคอัพเพิ่มพลังความสวยให้ใบหน้าแล้ว อีกหนึ่งสเต็ปสำคัญที่จะมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือการเช็ดคราบเครื่องสำอางออกก่อนล้างหน้านั่นเองค่ะ เพราะในแต่ละวันผิวต้องเจอกับทั้งเครื่องสำอาง คราบเหงื่อ ฝุ่น ควัน และมลภาวะอีกมากมายนับไม่ถ้วนการใช้โฟมล้างหน้าเพียงอย่างเดียวอาจยังไม่สามารถทำความสะอาดผิวได้หมดจด แต่ควรใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอางโดยเฉพาะ มาเช็ดคราบเมคอัพออกไปจากผิวก่อน แล้วตามด้วยการใช้โฟมล้างหน้าเคลียร์ผิวให้สะอาดล้ำลึกอีกระดับ

รูปภาพ:

แล้วขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางออกจากผิว ไม่ได้มีแค่ Makeup Remover อย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะในปัจจุบันนวัตกรรมใหม่อย่างก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะลบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดล้ำลึก แถมยังอ่อนโยนต่อผิวหน้าสุดๆ เลยด้วยวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบไอเทมน้องใหม่จากแบรนด์สมูทโตะมาแนะนำกันถ้าใครที่เป็นสาวกสกินแคร์หรือเครื่องสำอางก็คงรู้กันดีอยู่แล้วนะว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับราคาเบาๆ แค่หลักสิบแต่คุณภาพดีเกินราคาไปมากแล้วถ้าอยากรู้ว่า Micellar Water ถุงเติมแบบมีฝานี้จะปังแค่ไหน ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่าาา

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

Smooto Aloe Vera Ultra Gentle Micellar Water

… เช็ดเครื่องสำอาง ทำความสะอาดผิวหน้า …

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


รูปภาพ:

Smooto Aloe Vera Ultra Gentle Micellar Waterถุงเติมแบบมีฝานี้ถือเป็นไอเทมตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์สมูทโตะที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เพราะเป็นคลีนซิ่งรูปแบบน้ำสำหรับใช้ทำความสะอาดผิวหน้า มาในแพ็กเกจแบบถุงเติมมีฝาหมุนปิดที่ใช้งานสะดวกสุดๆนอกจากคลีนซิ่งตัวนี้จะทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำ สิ่งสกปรก และความมันออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจดแม้คราบเมคอัพจัดหนักแล้วเนี่ยเนื้อคลีนซิ่งยังอุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก“ ว่านหางจระเข้ ”และ“ แตงกวา ”สองส่วนผสมที่โดดเด่นเรื่องการช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวแลดูกระจ่างใส ที่สำคัญยังอ่อนโยนต่อผิวสามารถเช็ดคราบสิ่งสกปรกได้ทั้งใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก คอนเฟิร์มเลยว่าเช็ดแล้วไม่แสบผิวแน่นอน


รูปภาพ:

เราเชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอประสบการณ์ใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์หรือคลีนซิ่งสูตรที่มีส่วนผสมแรงๆ เช็ดคราบเครื่องสำอางแล้วรู้สึกแสบๆ คันๆ และสัมผัสได้ว่าผิวแห้งเป็นขุยกันมาแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ?! แต่ขอบอกเลยว่าถ้าได้ลองใช้Smooto Aloe Micellarก็ไม่ต้องกังวลเลยนะเพราะเป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนต่อผิว แถมยังผสานสารสกัดอีกหลายอย่างไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้,แตงกวา,กรดไฮยาลูโรนิคและวิตามินบี 3ซึ่งแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวแตกต่างกันไป ดังนี้

① Aloe Vera :สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวแลดูอิ่มน้ำ

② Cucumber :สารสกัดจากแตงกวา อ่อนโยน ไม่แสบผิว ช่วยปรับให้ผิวนุ่ม

③ Hyaluronic acid :ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวเป็นขุย และผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว

④ Vitamin B3 :ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง


รูปภาพ:

ถึงแม้ว่าคลีนซิ่งนี้จะมาพร้อมกับสารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิว ทั้ง Aloe Vera + Cucumber + Hya + Vitamin B3 แต่ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแบบไม่จำเป็นต้องถูหรือเช็ดผิวแรงๆ เลยนะแล้วที่เราปลื้มมากๆ เลยก็คือหลังใช้คลีนซิ่งตัวนี้เช็ดคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกออกไปจากผิวแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และมั่นใจได้ว่าผิวสะอาดใส ไม่อุดตันไม่ต้องกลัวเกิดปัญหาสิวตามมาเลย


รูปภาพ:

คราวนี้ขอซูมให้ดูชัดๆ ไปเลยว่าคลีนซิ่งสามารถลบคราบเมคอัพได้สะอาดจริงไม่จกตาเพราะแค่เทคลีนซิ่งลงบนสำลีแผ่นแล้วเช็ดผิวเบาๆ ก็ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันบนผิวได้อย่างหมดจดต่อให้จะเป็นรองพื้น ลิปสติก มาสคาร่า หรืออายไลเนอร์รุ่นกันน้ำที่ติดแน่นทนนาน ก็ลบออกจากผิวได้ง่ายมากๆถือเป็นคลีนซิ่งที่ตอบโจทย์เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยทีเดียว


┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้ส่องรีวิวSmooto Aloe Vera Ultra Gentle Micellar Waterไอเทมน้องใหม่สุดฮอตจากแบรนด์สมูทโตะไปแล้ว สาวๆ ที่กำลังมองหาคลีนซิ่งดีๆ มาเป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวให้ใสกิ๊งก็คงจะถูกใจกันแน่ๆ เลยละสิ เพราะคลีนซิ่งผสานพลังของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ แตงกวา กรดไฮยาลูโรนิค และวิตามินบี 3 เข้าด้วยกัน สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแต่อ่อนโยน ไม่บาดผิวราคาเบาๆ เพียงถุงละ 149 บาทแถมถุงใหญ่ ใช้คุ้มค่ามากๆแล้วตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทเท่านั้นด้วยนะใครสนใจก็ตามไปหาซื้อได้ที่ร้าน Watson ทุกสาขาหรือนั่งช้อปสบายๆ ที่บ้านผ่านWatson Onlineได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน - 6 ตุลาคม 2021นี้เลยจ้าาา