ใครอยากเป็นเจ้าของผิวสวยเนียนใสแบบไร้รอยกวนใจบ้างคะ ยกมือขึ้นเร็ว \ʕᵔᴥᵔʔ/

รูปภาพ:

สาวซิสหลายคนอาจคิดกันไปเองว่าถ้าอยากเปลี่ยนผิวที่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ หรือผิวที่มีจุดด่างดำ / ริ้วรอยให้กลายเป็นผิวเนียนใส ก็ต้องจ่ายเงินซื้อคอร์สรักษาผิวหน้าราคาหลักพันหลักหมื่นตามคลินิกดังๆ เท่านั้นแต่เราขอเถียงแรงๆ เลยว่าไม่จริงเสมอไปหรอกค่ะ เพราะหากเลือกซื้อสกินแคร์ที่รวบรวมสารสกัดดีๆ ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงและแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด มาใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ก็ช่วยเพิ่มพลังผิวสวยสุขภาพดีได้แบบไม่ต้องง้อคลินิกเลยนะ

แล้วถ้าสาวๆ กำลังมองหาสกินแคร์คุณภาพดี ที่มาพร้อมกับราคาน่ารักเพียงแค่หลักสิบบาททางเราก็มีและดาวดวงใหม่ของจักรวาลแตงโมซิสต้าร์ มาเปิดตัวให้ได้ลองเปิดใจทำความรู้จักกันโดยครีมซองสองตัวนี้มีความเหมือนกันตรงที่มีส่วนผสมตัวเด็ดอย่าง“ สารสกัดจากแตงโม ”ที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ แถมยังมาพร้อมสารสกัดดีๆ อีกหลายอย่างเชียวละ


༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

Sistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serum

… แตงโมวิตซี หน้าใสเด้งไกลไปจักรวาล …

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วย“ เซรั่มแตงโมวิตซี ”หรือเรียกให้จำง่ายๆ ว่า“ แตงโมกลางวัน ”ก่อนเลยค่ะ ภายในครีมซองสีส้มสดใสอัดแน่นไปด้วยเนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่ผสานคุณประโยชน์ธรรมชาติจากแตงโม ทับทิม วิตามินซี และคอลลาเจนไว้ด้วยกันเน้นเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวคล้ำเสียสะสมจากแสงแดด ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสใครที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยหรือมีรอยเหี่ยวย่นเซรั่มแตงโมซองนี้ก็จะช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มและริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ปรับให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำตลอดวันอีกต่างหากนะ

รูปภาพ:

อย่างที่รู้กันแล้วว่าส่วนผสมสำคัญของแตงโมวิตซีคือสารสกัดจากแตงโม แต่ครีมซองตัวนี้ยังผสานพลังมาพร้อมกับสารสกัดตัวอื่นๆ อีกหลายชนิด ทั้งสารสกัดจากทับทิม วิตามินซี และคอลลาเจน ซึ่งสารสกัดแต่ละตัวก็จะซึมลึกเข้าไปทำหน้าที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแตกต่างกันไป ดังนี้

➀ Watermelon :ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ

➁ Pomegranate :ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ผิวแลดูอ่อนเยาว์

➂ Vitamin C :ช่วยปรับให้ผิวแลดูสว่าง กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

➃ Collagen :ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระชับขึ้น

โดยวิธีใช้แตงโมวิตซีก็ง่ายและสะดวกมากๆแค่หมุนเปิดฝาแล้วบีบเนื้อเซรั่มออกมา จากนั้นก็ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า - เย็น ซึ่งเนื้อเซรั่มซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และบำรุงผิวล้ำลึกแล้วถ้าอยากเพิ่มพลังผิวสวยเร็วขึ้นกว่าเดิมก็แนะนำให้ใช้แตงโมวิตซีซองนี้คู่กับ“ สลีปปิ้งมาส์คแตงโม ”ในช่วงเวลากลางคืนเพื่อช่วยบำรุงให้หน้าใสเหมือนใช้แอปไปเลย


┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

Sistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Mask

… มาส์คแตงโมหน้าเด้ง ทาก่อนหลับตื่นปั๊บสวย …

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

รูปภาพ:

ช่วงเวลากลางคืนเรียกได้ว่าเป็นช่วงนาทีทองในการฟื้นบำรุงผิว เราเลยหยิบ“ สลีปปิ้งมาส์คแตงโม ”หรือ“ มาส์คแตงโมหน้าเด้ง ”มาเป็นตัวช่วยบำรุงผิวก่อนนอนให้กับสาวๆ กันค่ะโดยครีมซองนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์คสูตรพิเศษ ที่ช่วยเติมความสดชื่นและฟื้นผิวเหนื่อยล้าด้วยความเย็นจากมิ้นท์รวมพลังมาพร้อมกับคุณประโยชน์ธรรมชาติ ทั้งแตงโม กุหลาบ กลูต้าไธโอน และไฮยาลูรอนิค แอซิดแล้วที่พิเศษมากๆ เลยก็คือ สลีปปิ้งมาส์คซองนี้ผสานวิตามินซีในรูปของเม็ดบีดส์ ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมปลอบประโลมให้ผิวได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่พอใช้เป็นประจำก็จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีขึ้น


รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านขาดน้ำ หรือผิวดูหมองๆ ไม่สดใส ถ้าได้ใช้มาส์คแตงโมกลางคืนซองนี้บำรุงผิวเป็นประจำแล้วจะทำให้รู้สึกฟิน และแก้ปัญหาผิวที่ทำให้รู้สึกกังวลใจได้ดีสุดๆ เลยนะ เพราะเค้าผสานพลังการบำรุงผิวจากสารสกัดหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดแตงโม กุหลาบ มิ้นท์ และวิตามินซี ที่มีคุณสมบัติเน้นเข้าไปช่วยล็อคความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวด้วยนั่นเอง

➀ Watermelon :ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ

➁ Rose :ช่วยบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี

➂ Mint :ช่วยให้สัมผัสเย็นสดชื่น ฟื้นผิวเหนื่อยล้า

➃ Vitamin C :ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิวแลดูจางลง

เคล็ดลับปลุกผิวใสในข้ามคืนที่สาวๆ สามารถทำได้ทุกวันก็คือ การใช้แตงโมวิตซีคู่กับสลีปปิ้งมาส์คแตงโมบำรุงผิวคู่กันในเวลากลางคืนพอบำรุงผิวด้วยแตงโมวิตซีเสร็จแล้ว ก็ใช้สลีปปิ้งมาส์คแตงโมทาบำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกคืนก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออกได้เลยค่ะหลังจากทาสลีปปิ้งมาส์คแล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิว นอนหลับฝันหวานแล้วเตรียมตื่นมาพร้อมกับผิวที่สดใสมีชีวิตชีวาได้เลย

༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶

โอ้… นั่นมันบักแตงโม~ หลังจากที่ได้ส่องความปังของทั้งและเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาวๆ ก็คงคิดเหมือนกันแน่นอนเลยว่า ครีมซองแบรนด์นี้ถึงขนาดจะจิ๋วแต่แจ๋ว เพราะอัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ผสานพลังซึมเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยให้แลดูจางลง แถมยังช่วยปรับผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสดูสุขภาพดีมากขึ้นด้วยแบบนี้สาวซิสที่อยากจะลองใช้คู่หูครีมแตงโมซิสต้าร์บำรุงผิวเนียนใสดูบ้าง ก็ตามไปหาซื้อได้ในที่เซเว่นสาขาใกล้บ้านได้เลย