รูปภาพ:

ไหนใครเป็นเหมือนกับหนิง ๆ บ้าง หลังจากจัดฟันแล้วมักจะขี้เกียจใส่รีเทนเนอร์ เพราะการทำความสะอาดรีเทนเนอร์มันยุ่งยาก และหลายขั้นตอนน่าเบื่อสุดๆ  พอทำความสะอาดรีเทนเนอร์ผิดวิธีก็อาจทำให้แบคทีเรียสะสมไปอีกทำให้ไม่อยากใส่รีเทนเนอร์ไปเลยเห้อออ~.หนิงๆ ก็เลยไปหาไอเทมเด็ดที่ช่วยดูแลรีเทนเนอร์ของเราแบบไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลาซึ่งอันนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์คนขี้เกียจแบบหนิง ๆ มาก เชื่อว่าเพื่อน ๆ จะลืมวิธีทำความสะอาดรีเทนเนอร์แบบเดิม ๆ อันแสนยุ่งยากไปเลยแหละค่ะและพระเอกของเราในวันนี้ก็คือ“เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์”นั่นเองค่าไปค่ะเราไปดูวิธีการดูแลรีเทนเนอร์แบบง่าย ๆ กันเล้ย

รูปภาพ:

ทีเด็ดของเราในวันนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ"เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์"เจ้าตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้กับรีเทนเนอร์และที่จัดฟันแบบใสโดยเฉพาะเลยค่า ทำให้หนิง ๆ รู้สึกสบายใจมากกว่าการใช้น้ำยาล้างจานหรือน้ำส้มสายชู และเจ้าเม็ดฟู่ตัวนี้ช่วยกำจัดเชื้อโรคอย่างแบคทีเรียและไวรัสได้ถึง 99.9%ที่สำคัญเค้ามีเทคโนโลยีCrystal Clear Technologyที่ช่วยลดคราบบนรีเทนเนอร์ ให้ความรู้สึกสะอาด และ สดชื่น พร้อมหอมกลิ่นมินต์อ่อน ๆอีกทั้งไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนอีกด้วย เพราะถ้ารีเทนเนอร์เรามีรอยขีดข่วนก็เป็นสาเหตุให้มีแบคทีเรียสะสมตามมาได้น้า

รูปภาพ:

วิธีดูแลรีเทนเนอร์ของหนิงๆ ก็ง่ายมากๆแค่ใส่เม็ดฟู่ลงในน้ำ โดยให้ปริมาณน้ำท่วมรีเทนเนอร์ แช่ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที( ห้ามใช้น้ำร้อนน้า )

รูปภาพ:

หลังจากนั้นก็แปรงรีเทนเนอร์เบา ๆ ด้วยแปรงขนนุ่มกับน้ำที่แช่รีเทนเนอร์ และเทน้ำแช่รีเทนเนอร์ทิ้งทันทีหลังใช้ จากนั้นก็ล้างรีเทนเนอร์ด้วยน้ำสะอาด โดยการให้น้ำไหลผ่านรีเทนเนอร์ แค่นี้รีเทนเนอร์ของเราก็สะอาดไม่มีเชื้อแบคทีเรียแถมมีกลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วย

รูปภาพ:

หลังใช้รู้สึกได้เลยว่ารีเทนเนอร์สะอาด เหมือนมีรีเทนเนอร์ใหม่เลยค่ะ >.< หนิง ๆ มั่นใจกับการใส่รีเทนเนอร์มากขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าจะทำความสะอาดได้ดีมั้ย รีเทนเนอร์จะมีรอยขีดข่วดหรือคราบต่างๆ รึเปล่า เพราะเจ้าเม็ดฟู่ตัวนี้เค้าทำความสะอาดได้ดีมากๆ แถมพกพาง่ายด้วย จะพกไปใช้ระหว่างวันก็ได้ เพราะทำได้ง่ายและประหยัดเวลา ใน 1 กล่อง เค้าจะมีซองแยกไว้เพื่อง่ายต่อการหยิบใช้อีกด้วย

รูปภาพ:

สำหรับใครที่เบื่อวิธีการทำความสะอาดรีเทนเนอร์แบบเดิมๆ บอกเลยว่าต้องลอง! สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไป หรือร้าน Boots , Watson หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ แค่พิมพ์

"เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์"

เพียงแค่นี้ก็เจอแล้วน้า

#ดูแลแบบโปรให้โปรดูแล   #เม็ดฟู่คู่ใจรีเทนเนอร์ #เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์