ขอหยิบสกินแคร์สุดพรีเมียมของคุณแม่มารีวิวบ้าง นั่นก็คือLuxesสกินแคร์จากสวิสเซอร์แลนด์ แต่ละตัวราคาครึ่งหมื่น!!!! ส่วนตัวเบนซ์เป็นแฟน Luxes อยู่แล้ว เลยป้ายยาคุณแม่ด้วย ต้องบอกก่อนว่าคุณแม่ไม่ชอบขั้นตอนเยอะและยุ่งยาก ซึ่ง Luxes ก็ตอบโจทย์ตรงนี้ และพอเห็นผลลัพธ์ก็อื้มม….ต้องรีวิวแล้วแหละ


รูปภาพ:

Luxes มีหลายคนรีวิวตัว 2 Seconds Detox ไว้เยอะมากๆ ค่ะ ดังเรื่องลดสิวอุดตันและอักเสบอยู่นะ แต่เรื่องลดริ้วรอยก็น่าใช้ไม่แพ้กันเลย ที่สำคัญจัดเต็มกับส่วนผสมที่ใช้จากธรรมชาติอัดแน่นไปด้วย Antioxidants และใช้เทคโนโลยี Liposome ช่วยรักษาประสิทธิภาพของส่วนผสมและช่วยให้ส่วนผสมบำรุงล้ำลึกในชั้นผิวเรามากยิ่งขึ้น ส่วนตัวเบนซ์ใช้ Luxes อยู่แล้ว เลยจัดมาให้คุณแม่ลองใช้ดู 3 ตัว จุกๆ แต่จบ ที่สำคัญทุกตัวเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้จ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวแรกคือLuxes Elixirum Stay Young ( 30 ml. )เซรั่มลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับ และยังดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมที่น่าสนใจคือ Argan Stem Cells, Rejuvena FP2-Complex, Hyaluron-Collagen Complex และ Ceramide 1,3,6 ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน มี Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความแข็งแรงและชุ่มชื้นให้กับผิว เซรั่มเนื้อเบาสบาย ซึมเข้าสู่ผิวไว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวที่สองคือLuxes Elixirum Lifter ( 30 ml. )เซรั่มที่เน้นเพิ่มความกระชับ ลดผิวหย่อนคล้อย และยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น มีส่วนผสมที่น่าสนใจคือ Argan Stem Cells, Rejuvena FP2-Complex และ Skin Mimic Lipids ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และยังลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นอีกด้วย เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวไว ที่สำคัญตัวนี้ทาบริเวณเปลือกตาได้นะคะ ช่วยเพิ่มความกระชับให้เปลือกตา ลดอาการหย่อนคล้อย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายคือLuxes Hyaluron Intense ( 30 ml. )เซรั่มไฮยาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มีส่วนผสมของไฮยารูลอนที่สกัดมาจาก Sodium Hyaluronate จึงได้ไฮยาขนาดเล็กที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทั้งภายในและภายนอก คือคุณแม่ผิวแห้ง จึงต้องเสริมความชุ่มชื้น และตัวนี้ก็ตอบโจทย์ตรงที่เนื้อเซรั่มเบาสบาย ไม่หนึบและเหนอะหนะผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้

ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

1 ลง Luxes Elixirum Stay Young กด 2 ปั๊ม ทาทั่วหน้า ทิ้งไว้ 1 นาที แล้วตามด้วย

2 Luxes Elixirum Lifter กด 2 ปั๊ม ทาทั่วหน้า ทิ้งไว้ 1 นาที แล้วตามด้วยขั้นตอนสุดท้าย

3 Luxes Hyaluron Intense กด 2 ปั๊ม ทาทั่วใบหน้า เป็นอันเสร็จพิธี

**ในตอนเช้าสามารถเพิ่มกันแดดหลังจากลงเซรั่มไฮยาค่ะ**

ความรู้สึกหลังใช้

- คุณแม่บอกว่าชอบที่สุดตรงที่ขั้นตอนไม่เยอะและยุ่งยาก เนื้อเซรั่มทุกตัวทาง่าย เนื้อบางเบา และซึมเข้าสู่ผิวไว แต่ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ โดยที่ไม่ทิ้งความมันและความเหนอะหนะไว้บนผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ปล. สีผิวไม่เท่ากันเพราะแสงแดดและกล้องปรับแสงอัตโนมัติค่ะ

- เรื่องผลลัพธ์หลังใช้ เท่าที่เบนซ์และคุณแม่สังเกตเห็นคือริ้วรอยเส้นเล็กๆ รอบใบหน้าจางลงไปเยอะ โดยเฉพาะเส้นริ้วเล็กๆ ที่หน้าผากหายไปพอสมควรเลย ผิวเรียบเนียน อิ่มฟูขึ้น จากรูปจะเห็นว่าถุงใต้ตาเล็กลง ส่วนริ้วรอยลึกจะต้องใช้ระยะนานกว่านี้หน่อย แต่ผิวโดยรวมคือดีขึ้นจริงจังค่ะ ช่วยลดริ้วรอยได้จริง และสีผิวของคุณแม่ดูอมชมพูขึ้นด้วย

รูปภาพ:

สรุปใครที่กำลังมองสกินแคร์ดีๆให้คุณแม่อยู่ล่ะก็ Luxes ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ ราคาอาจจะสูงไปนิ้ส แต่จัดเต็มในด้านส่วนผสมที่เลือกใช้จากธรรมชาติรวมเข้ากับเทคโนโลยี Liposome ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก คุ้มที่จะลงทุนค่ะ และจากรูปที่เห็นใช้ไปเดือนนึงแล้วยังเหลืออยู่พอสมควรเลย คิดว่าขวดนึงใช้ได้ประมาณ 2 เดือน แต่ใดๆ นั้นป้องกันริ้วรอยไว้ก่อนดีกว่านะคะ อย่าลืมเช็กข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ในช่องทางออนไลน์เลยน้า แล้วเจอกันรีวิวหน้าค่า ดูแลสุขภาพกันด้วยนะทุกคน บาย