✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณสาวๆ อาจเครียด หรือวิตกกังวลได้ จนทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง และเกิดอาการหงุดหงิด จนคนรอบข้างต้องกระเจิทางที่ดีต้องมีสติ และมีสมาธิตั้งมั่น เพื่อเอาไว้สำหรับแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น

คนมีคู่ :หากคุณหงุดหงิดจากข้างนอกมา ก็อย่าเอามาพาลใส่คนรัก ควรมีเหตุมีผลบ้าง ถ้าอยากหาคนระบายก็ควรพูดจากับเขาดีๆ แล้วเขาก็จะช่วยปลอบใจคุณได้มากทีเดียว

รูปภาพ:

หากคิดที่จะเดินหน้าจีบกับหนุ่มคนนี้ ก็ควรแสดงออกถึงความจริงใจให้เขาหน่อย สาวๆ ไม่จำเป็นต้องพยายามทำตัวเป็นคนดีเพื่อเอาชนะใจเขามากนักหรอก ถ้าสิ่งนั้นไม่ใช่ตัวของตัวเอง

คนมีคู่:แม้คุณจะรู้ว่า คนรักของคุณจะไม่ได้แสวงหาความโรแมนติกนัก แต่ถ้าคุณลองทำอะไรพิเศษให้กับเขาดูเพื่อสร้างความประทับใจ ก็ยังจะดีกว่าไม่ทำอะไรเลย แล้วปล่อยให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองดำเนินไปอย่างน่าเบื่อหน่าย ไหลไปตามน้ำ เพื่อรอวันที่จะเลิกราก็เชิญ!

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจมีการทะเลาะกับคนรอบข้างบ้าง ไม่ว่าจะกับเพื่อนสนิท หรือคนในครอบครัว แต่ในไม่ช้า ทุกอย่างก็จะคลี่คลาย กลับมาคืนดีกันโดยเร็ววัน ราวกับว่า ก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

คนมีคู่ :คนรักจะสนับสนุนในสิ่งที่คุณคิดอยากจะทำ แม้ว่าคุณจะกล้าๆ กลัวๆ กับสิ่งนั้นก็ตาม แต่ในไม่ช้า หากคุณมีกำลังใจ และมีแรงผลักดันมากพอ ทุกอย่างก็จะสำเร็จลุล่วงโดยเร็ว

รูปภาพ:

คนโสด :อาจรู้สึกตุ๊มๆ ต่อมๆ เมื่อมีหนุ่มหล่อมาขอสารภาพรัก แต่มันติดอยู่อย่าง คือ ตรงที่คุณยังไม่รู้จักเขาดีพอ บางทีอาจจะต้องเรียนรู้กันต่อไปอีกสักนิดก่อนตัดสินใจกันอีกครั้ง

คนมีคู่ :ความรักขึ้นๆ ลงๆ บางทีคุณก็อาจพลั้งปากเผลอบอกเลิกคนรักไปโดยไม่ทันคิด เพราะความโกรธ แต่พอถึงเวลาหายงอนขึ้นมา คุณก็กลับมาง้อขอคืนดีกับเขา ดังนั้น ก็ต้องระวังคำพูด และการกระทำของตนเองให้ดี เพราะหลังจากนี้อาจทำให้คนรักขุ่นข้องหมองใจได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ในยามนี้คุณต้องโฟกัสในสิ่งที่คุณต้องการ และต้องลงมือทำก่อนดีกว่า เรื่องอื่นๆ ที่เป็นอุปสรรคในการไปถึงจุดนั้น ก็อาจต้องลดความสำคัญลง

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีการงอนกันบ้างตามประสาคู่รัก แต่เหนือสิ่งอื่นใด ก็เอาแค่หอมปากหอมคอ อย่าให้ถึงขั้นต้องงอนง้อจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เดี๋ยวมันจะทำให้เดือดร้อนคนรอบข้างเสียเปล่าๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณมีโอกาสเห็นปัญหาจากมุมมองที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมุมมองนั้นอาจทำให้หลายๆ อย่างที่เป็นข้อกังขา ถูกคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น และนั่นก็อาจเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในชีวิตคุณก็ได้

คนมีคู่ :บางทีการบอกความลับเล็กๆ น้อยๆ ของกันและกันก็อาจทำให้ชีวิตคู่ดูมีสีสันขึ้นมาได้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ความรักของคุณผลิบาน ดูมีความสุขขึ้นมากกว่าเก่าก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะมีความกล้าที่จะบอกบางสิ่งที่อยู่ในใจมาระยะหนึ่งกับคนใกล้ชิด เรื่องนั้นอาจเป็นความลับส่วนตัว ความรักที่เก็บซ่อน หรือปัญหาส่วนตัวที่คณมีก็เป็นได้ แต่สิ่งที่สำคัญจริงๆ ก็คือ คนๆ นั้นก็ควรที่จะเป็นคนที่คุณไว้ใจได้ด้วย

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกแปลกใจ หรือข้องใจเล็กน้อย แต่หากมองข้ามปัญหาเหล่านี้ได้ ก็ไม่มีอะไรที่คุณต้องกังวลอีก ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะใจกว้างยอมรับได้มากน้อยแค่ไหน กับเรื่องที่เกิดขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡