✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจจะอยากพูดในสิ่งที่อยากจะพูด แต่ด้วยหน้าที่ หรืออำนาจมืดบางอย่างอาจทำให้คุณไม่สามารถพูดในสิ่งที่ถูกต้อง หรือแทนใจคนทั่วๆ ไปได้ ทางที่ดีก็อาจต้องใช้การกระทำเพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ตนเองเพื่อให้เป็นที่ประจักษ์แก่คนรอบข้าง

คนมีคู่ :คนรักอาจมีเรื่องที่อยากจะบอกคุณ แต่ก็ไม่มีโอกาส หรือจังหวะที่จะได้บอก ซึ่งสิ่งที่เขาจะบอกนั้นก็เป็นเรื่องของความประพฤติ หรือนิสัยส่วนตัวของคุณที่มันดูไม่ค่อยถูกใจเขานัก ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่มันก็สามารถบั่นทอนจิตใจของเขาได้เช่นเดียวกัน

รูปภาพ:

คุณกับหนุ่มที่คุยอยู่อาจยกระดับ พัฒนาไปอีกขั้น ซึ่งนั่นอาจทำให้คุณรู้จักเขามากขึ้น และทำให้คุณได้เห็นเขาในหลายๆ มุมมอง ซึ่งนั้นก็ช่วยให้คุณได้ประกอบการพิจารณาได้มากว่า จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ดี

คนมีคู่:อาจไม่เหมาะที่ช่วงเวลานี้ คุณจะอยากทำในสิ่งที่คุณอื่นๆ มองว่า ไม่เห็นสมควร แม้คุณจะมองว่า เป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส แต่นั่นหมายความว่า มันก็มีความเสี่ยงอยู่ด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะกับคนรักของคุณนั้น เขายิ่งเป็นห่วงคุณมากกว่าใครๆ ทั้งหมด

รูปภาพ:

คนโสด :คำพูดของคุณในวันนี้ อาจกลายเป็นสิ่งที่ตำหนิติเตียนคนรอบข้าง และแทงใจดำเอาได้ ทางที่ดีอย่าพูดด้วยอารมณ์ที่ขุ่นมัว ควรใช้น้ำเสียงที่เป็นเหตุเป็นผล ดูน่าฟังจะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักอาจรู้สึกหึงหวงคุณขึ้นมา เหตุเพราะเพศตรงข้าม หรือเพื่อนชายของคุณที่ให้ความสนิทกับคุณมากจนเกินไป จนทำให้คุณทั้งสองต้องทะเลาะกัน จนบางครั้งคุณก็รู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้

รูปภาพ:

คนโสด :ความจริงใจ และความเป็นมิตรของคุณจะดึงดูดให้หนุ่มๆ เข้าหา และอยากมีปฏิสัมพันธ์ด้วย แน่นอนว่า คุณเองก็มีหนุ่มที่เล็งๆ ไว้แล้วเช่นกัน เลยอยากที่จะเปิดใจให้กับเขามากเป็นพิเศษ

คนมีคู่ :เพื่อนๆ ของคุณอาจนำเอาข่าวลือเกี่ยวกับคนรักของคุณมาบอก จนทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ แต่ถ้าคาดคั้นถามกับเขา เขาก็ต้องปฏิเสธแน่นอน ทางที่ดี คุณอาจต้องใช้วิจารณญาณสักเล็กน้อย ไม่ต้องเชื่อเพื่อนทั้งหมด แต่ก็ต้องพิสูจน์ด้วยตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ลองพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่คุยอยู่ไปอีกขั้นด้วยความชอบ ความสนใจ และงานอดิเรกของตนเอง แล้วคุณจะพบว่า ยังมีคนอีกคนบนโลกที่ชอบอะไรเหมือนๆ กับคุณ

คนมีคู่ :ความเผ็ดร้อนของฝีปากคุณ อาจเป็นสิ่งที่คุณไม่ชอบ และไม่อยากให้เกิดสักเท่าไร เพราะมันทำให้มันคุณดูไม่ดีในสายตาคนอื่น แต่ในขณะเดียวกันมันก็ทำให้คนรักของคุณรู้สึกกระชุ่มกระชวยเหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่มุมที่เขาจะได้เห็นจากคุณเท่าไรนัก

รูปภาพ:

คนโสด :ดูเหมือนว่า ความปรารถนาอันทรงพลัง และเป็นความลับของคุณกำลังจะส่งผลสำเร็จในวันนี้ ขอให้คุณเตรียมตัวเปิดรับสิ่งที่รอคอย เพราะโชคดีกำลังเข้าข้างคุณแล้ว

คนมีคู่ :วันนี้ ใครๆ ก็อยากจะเข้าข้าง ช่วยเหลือคุณทั้งนั้น ทั้งคนรัก เพื่อนฝูง และคนในครอบครัว บางทีสิ่งที่คุณทำอาจไม่ใช่สิ่งที่คนภายนอกจะเห็นด้วย แต่คนใกล้ตัวต่างกลับสนับสนุนเต็มที่

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งถอดใจกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือปาฏิหาริย์ แม้ว่า สิ่งนั้นอาจจะมาช้า ไม่ได้ดั่้งใจ แต่พอถึงเวลามันก็จะมาแน่ เพราะทุกๆ อย่างมันจะมีช่วงจังหวะ และเวลาอันสมควร

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์กำลังอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น แม้กับคู่ไหนทื่คบกันมานานๆ ความสัมพันธ์ที่ดูเฉยชา ก็จะแปรเปลี่ยนไปเป็นความร้อนแรงเหมือนแรกรักกันใหม่ๆ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡