✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งทำในสิ่งที่ตนเองไม่แน่ใจเพียงลำพัง อย่างน้อยควรหาผู้ช่วย หรือคนที่ไว้ใจได้คอยอยู่เคียงข้างก่อนดีกว่า หากผิดพลาดขึ้นมาจะได้ช่วยกันแก้ไขให้ทันท่วงที

คนมีคู่ :จะมีประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เข้ามาท้าทายความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ มันอาจเป็นบททดสอบ ที่จะทำให้คุณทั้งสองได้ก้าวข้ามผ่านอะไรต่อมิอะไร และโตเป็นผู้ใหญ่ในการใช้ชีวิตคู่มากขึ้น

รูปภาพ:

วันนี้ คุณอาจรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยที่จะกลับไปเผชิญสถานการณ์เดิมๆ หรือสิ่งที่เคยผ่านมาไม่ต้องกังวลว่าจะปรับตัวไม่ได้ ขอให้เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ อย่าได้ตื่นเต้น หรือเป็นกังวล

คนมีคู่:คนรักอาจรู้สึกประหลาดใจ ที่อยู่ๆ คุณกลายเป็นคนอ่อนโยน แม้ว่าก่อนหน้านี้คุณอาจจะดูแข็งกร้าวไปบ้าง แต่การที่อยู่ๆ คุณกลายเป็นคนน่ารัก อ่อนโยนขึ้นแบบนี้ แถมเป็นธรรมชาติด้วย อาจทำให้เขาถึงกับงุนงง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจต้องทำงานภายใต้แรงกดดัน หรือสภาวะเร่งรัดจากคนรอบข้าง ทั้งนี้ ก็ขอให้มีสติ อย่าเพิ่งโวยวาย หรือทำแบบขอไปที เพราะมีโอกาสต้องกลับมานั่งแก้ใหม่ แล้วจะเสียเวลาไปกว่าเดิมได้

คนมีคู่ :คนรักอาจไม่สามารถทำตามสัญญาที่ไห้ไว้กับคุณได้ หรือมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือผิดแผนเกิดขึ้น ซึ่งทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ พูดจา ปรับความเข้าใจ และหาทางออกร่วมกัน ดีกว่าที่จะมานั่งเถียงกันเพื่อหาต้นตอ เพราะมันไม่ช่วยอะไร

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต เช่น หนุ่มที่คุณเล็งไว้ อาจชวนคุณไปเที่ยว หรือขอคุณเดท นัดทานข้าวเย็นกันก็ได้ นับว่า ตอนนี้โชคทางด้านความรัก เริ่มเข้าข้างคุณบ้างแล้ว

คนมีคู่ :คนรักอาจขอร้องให้คุณทำในสิ่งที่คุณไม่ชอบ แต่ก็เพราะเขา คุณถึงยอมที่จะทำเพื่อช่วยเหลือ แม้มันจะทำให้คุณรู้สึกแย่ หรือกระอักกระอ่วนใจก็ตาม ทางที่ดีควรบอกกับเขาไปตรงๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องนี้มันเกิด

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงอาจจะชักชวนคุณให้ออกนอกลู่นอกทางสักเล็กน้อย แต่ด้วยความที่มีความซื่อตรง ก็เลยไม่ค่อยตอบรับน้ำใจในส่วนนี้ของงเขาสักเท่าไร เพราะตามหลักความเป็นจริงแล้ว มันก็สามารถเป็นความผิดหนึ่งกระทงได้เลย

คนมีคู่ :บางทีคุณต้องสลับบทบาทหน้าที่ มาเป็นผู้นำแทนคนรักของคุณดูบ้าง ทั้งนี้ ก็ไม่ต้องแปลกใจ ของอย่างนี้มันก็ต้องมีการสลับบทบาท หรือทำหน้าที่แทนกันได้อยู่แล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้พบหนุ่มที่ไม่ค่อยตรงสเปคกับคุณสักเท่าไร เข้ามาทักทาย ขอไมตรี แต่ด้วยเสน่ห์บางอย่างของเขาที่น่าดึงดูด อาจททำให้คุณลืมเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของเขาไปเลยก็ได้

คนมีคู่ :ในตอนนี้ คุณมีโอกาสได้คุยกับคนรักถึงเรื่องอดีตที่ผ่านๆ มา อาจมีทะเลาะหรืองอนกันไปบ้าง หนักนิด เบาหน่อย ก็ต้องให้อภัยซึ่งกันและกัน และหลังจากนี้ก็ต้องทำสํญญาต่อกันบ้างแล้วว่า จะไม่หยิบยกเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาให้เป็นประเด็นที่ต้องทะเลาะกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจต้องบำรุงสุขกาพกันเสียหน่อย เพราะเร็วๆ นี้คุณมีโอกาสที่จะต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่ปลอดภัย ที่เต็มไปด้วยโรคภัยไข้เจ็บ และสิ่งต่างๆ ที่ไม่น่าไว้วางใจ ทางที่ดีก็ควรที่จะเตรียมตัวให้พร้อม และป้องกัน ระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้นด้วย

คนมีคู่ :คุณทั้งสองต่างให้ความสนใจเรื่องธรรมชาติมากขึ้น หรือเข้าร่วมกับมูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่า ฯลฯ นั่นอาจเป็นเพราะว่า คุณทั้งคู่อยากทำบุญ และเหลือสัตว์เดือดร้อนเหล่านี้ด้วย พร้อมกับตระหนักรู้ค่าของสภาพแวดล้อม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡