✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อารมณ์ของคุณไม่ค่อยจะคงที่เท่าไรในวันนี้ เพราะมีทั้งเรื่องนั้น เรื่องนี้ เข้ามาให้คิดมากมาย บางทีก็รวมไปถึงคนใกล้ตัวที่คอยสร้างแต่ปัญหามาให้คุณต้องแก้ไขตลอด

คนมีคู่ :บางทีความโรแมนติกอาจไม่ใช่คำที่เหมาะสมสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ แม้ว่าคนรักจะพยายามทำทุกวิถีทางให้คุณรู้สึกแบบนั้นก็ตาม แต่ในความเป็นจริง คุณอาจรู้สึกแปลกๆ กับความพยายามของเขา

รูปภาพ:

วันนี้ เพื่อนฝูงอาจทำเซอร์ไพรส์คุณ หรือทำให้คุณประหลาดใจเนื่องด้วยโอกาสพิเศษบางอย่าง ซึ่งสิ่งเหล่านั้นจะทำให้คุณประทับใจ และรู้สึกว่า คุณมีความหมายกับพวกเขามากแค่ไหน

คนมีคู่:หลังจากที่คุณกับคนรักไม่ค่อยได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันสักเท่าไร วันนี้ จะเป็นโอกาสดีที่คุณทั้งคู่จะได้อยู่ด้วยกัน พูดคุยกัน ถึงช่วงเวลาที่ผ่านๆ มา จนบางทีอาจทำให้คุณทั้งสองพูดคุยกันจนผล็อยหลับไปเลยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ลองหาอะไรตื่นเต้น หรือสนุกๆ ทำดูนอกเหนือจากกิจวัตรประจำวันที่เคยทำมา บางที พวกเธออาจจะชอบกิจกรรมที่ดูโลดโผน หรือเรียกเหงื่อก็ได้นะ

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอยากทำอะไรที่ท้าทาย หรือตื่นเต้นมากกว่าเดิม ทั้งนี้ คุณอาจชวนคนรักไปเที่ยวยังสถานที่แปลกๆ หรือไม่เคยไป หรือทำกิจกรรมร่วมกันแบบที่ต้องใช้แรง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจมีงานด่วน หรือเรื่องด่วนที่ทำให้คุณต้องรีบติดต่อกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งวันหยุด อาจไม่ใช่วันหยุดอีกต่อไปคนมีคู่ :คนรักอาจมองคุณว่าแปลกเอาได้ เกี่ยวกับรสนิยมส่วนตัว หรือความชอบแบบที่คนอื่นไม่ค่อยชอบกัน แน่นอนว่า มันอาจจะเป็นการตั้งคำถามชวนสงสัยเฉยๆ มากกว่า ไม่ได้ต้องการที่จะตำหนิติเตียนใดๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจจะอยากเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตนเอง ให้ดูเปรี้ยว โฉบเฉี่ยว มากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถทำได้ทั้งย้อมผม ทำสี ดัดลอน รวมไปถึงการเปลี่ยนสีเล็บ การเจาะ และสักด้วย แต่ทั้งนี้ หากอยากสัก และเป็นคนขี้เบื่อ แนะนำให้ติด tattoo แบบลอกได้ดีกว่า

คนมีคู่ :คู่ของคุณอาจต้องการพื้นที่สักหน่อยในวันนี้ คุณอาจไม่ต้องการอยู่ใกล้กับเขานัก เพราะเขาดูมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ และกระสับกระส่าย สาเหตุน่าจะมาจากความวิตกกังวลเรื่องงาน มันจะดีกว่าถ้าคุณออกไปทำธุระของคุณเอง ซึ่งจะช่วยลดการทะเลาะเบาะแว้งลงได้มากทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจพบเจอหนุ่มที่ถูกใจ หรือได้นัดพบหนุ่มจากโลกออนไลน์ที่คุยกันมาสักพัก วันนี้ ไม่ต้องเขินอาย ปล่อยตัวให้เป็นไปตามธรรมชาติ และมีความสุขไปกับช่วงเวลาที่มีค่า

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจได้รับมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับอนาคตของคุณ และสิ่งที่คุณไม่เคยนึกถึงมาก่อน คู่ของคุณอาจมีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ รอคุณอยู่ ไม่เพียงแต่เขาต้องการให้ความสัมพันธ์เติบโตต่อไป เขาเองยังต้องการให้คุณกับเขาทำสิ่งใหม่ๆ และน่าตื่นเต้นด้วยกัน ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :ในที่สุดคุณก็มีโอกาสสร้างความประทับใจให้กับบุคคลที่คุณใฝ่ฝันมานาน แม้ก่อนหน้านี้คุณจะเจอแต่เรื่องแย่ๆ รวมถึงคนที่ชอบตอกย้ำอดีตของคุณ แต่กับคนนี้คุณจะมองเห็นแต่แสงสว่าง และอนาคตที่ดีกว่าแน่นอน

คนมีคู่ :เพื่อนฝูงอาจเป็นคนกลางเข้ามาไกล่เกลี่ยยามที่คุณและคู่มีปัญหา แน่นอนว่า พวกเขาเองก็อยากให้คุณทั้งสองกลับมารักใคร่ ปรองดองกันเหมือนเดิม แม้ว่า เขาจะเป็นเพื่อนคุณ หากคุณผิด เขาก็พร้อมที่จะตำหนิ และคุณปรับปรุงตัว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡